เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 4 มีนาคม 2559 - 15:01

Maverick Vinales ขยับมาเป็นผู้ที่เร็วที่สุดในการทดสอบรถแข่ง MotoGP วันที่ 2 ในกาตาร์

 

Maverick Vinales ขยับมาเป็นผู้ที่เร็วที่สุดในการทดสอบรถแข่ง MotoGP วันที่ 2 ในกาตาร์

 

Maverick Vinales
 

          ดาวบิดชาวสเปนอย่าง Maverick Vinales จากทีม Suzuki สร้างเซอร์ไพรส์ขึ้นเป็นผู้นำในการทดสอบรถแข่ง MotoGP 2016 ที่สนามในกาตาร์ในวันที่สอง โดยเขานั้นสามารถทำเวลาต่อรอบไว้ที่ 1'55.436 นาที ด้วยรถแข่งที่มีเพียง seamless upshifting เพียงอย่างเดียว ส่วนทางเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง Aleix Espargaro ก็ทำผลเวลาอยู่ในอันดับที่ 10 ในตารางเวลารวมทั้งหมด

 

Andrea Iannone
 
 
Jorge Lorenzo
 

          ทางด้าน Andrea Iannone จากทีม Ducati ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน โดยสามารถทำเวลาต่อรอบได้ที่ 1'55.508 นาที ซึ่งห่างจาก Vinales เพียง 0.072 วินาทีเท่านั้น ส่วนทางด้านแชมป์เก่าจากทีม Yamaha อย่าง Jorge Lorenzo ในวันนี้เขาก็ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดเป็นอันดับ 3 ด้วยเวลา 1'55.538 นาที ตามมาด้วยอันดับ 4-6 ที่ได้แก่ Scott ReddingHector Barbera และ Andrea Dovizioso ที่ต่างก็ล้วนเป็นนักแข่งในสังกัด Ducati ทั้งสิ้นและสามารถทำเวลาได้ไล่เลี่ยสูสีกันมาก

 

Dani Pedrosa
 
 
Valentino Rossi
 

           สองนักขับจากทีม Honda ในวันนี้ พวกเขายังทำได้ไม่ดีเท่าใดนัก ซึ่งทาง Dani Pedrosa ก็ทำเวลาต่อรอบมาเป็นอันดับที่ 7 โดยทำเวลาไว้ที่ 1'55.857 นาที ส่วนทาง Marc Marquez ในวันนี้เขานั้นทำเวลาเร็วที่สุดมาเป็นอันดับที่ 9 กับเวลา 1'56.046 นาที แต่ยังคงตามหลังทาง Valentino Rossi สังกัดทีม Yamaha ที่ทำเวลามาเป็นอันดับที่ 8 ด้วยเวลา 1'55.947 นาที

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : motogp.com

 

 

          

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook