เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:53

Ducati เปิดตัวรถแข่งmี่จะลงสู้ศึก MotoGP 2016 แล้ววันนี้

 

Ducati เปิดตัวรถแข่งmี่จะลงสู้ศึก MotoGP 2016 แล้ววันนี้

 

 

          ทีมแข่ง MotoGP อย่าง Ducati ได้ทำการเปิดตัวรถแข่ง Desmosedici GP16 ที่จะใช้ลงสู้ศึก MotoGP 2016 ในปีนี้ ที่ Ducati Auditorium ในเมือง Bologna โดย ทางทีมนั้นก็ยังจะคงใช้งานทางด้าน Andrea Iannone และ Andrea Dovizioso เป็นตัวล่าแต้มติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และ 7 ติดต่อกัน รวมไปถึงยังใช้งานทาง Casey Stoner และ Michele Pirro เป็นผู้ทดสอบรถแข่งให้กับทางทีม โดยทาง Ducati ได้ลงทำการทดสอบรถแข่งคันนี้มาแล้วถึง 8 ครั้ง ซึ่งในใช้เวลาใน Valencia, 3 วันใน Sepang และ 3 วัน ใน Phillip Island และทาง Ducati นั้นยังเหลือเวลาทดสอบรถแข่งอีก 3 วันใน Qatar ก่อนจะเริ่มแข่งขันในฤดูกาล 2016 อย่างเป็นทางการ

 

Andrea Dovizioso
 

          "เรามีปัญหาเล็กน้อยในการทดสอบครั้งแรก แต่เราได้มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นในการทดสอบที่ Phillip Island และผมเชื่อว่าเราได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วที่จะพาให้เรานั้นขึ้นเป็นผู้นำ และในการทดสอบมี Qatar ผมหวังว่าเราจะสามารถทำได้ดีที่สุด " Andrea Dovizioso กล่าว

 

Andrea Iannone
 

          Andrea Iannone ได้กล่าวเสริมว่า "ผมคิดว่ามันเป็นรถแข่งที่ดี ซึ่งในปี 2015 นั้นเราทำผลงานได้ดีและเราหวังว่าจะก้าวไปข้างหน้าต่อไป ในปี 2016 นั้นถือเป็นปีที่ยากลำบากพอสมควร เพราะเรานั้นตั้งความหวังไว้สูงมากซึ่งอยู่ที่ว่าเราจะทำมันได้ดีแค่ไหน"

 

 

Desmosedici GP16
 

          สำหรับรถแข่ง Ducati Desmosedici นั้นเริ่มตั้งแต่ปี 2003 และได้ส่งทาง Casey Stoner เป็นนักแข่งมาตั้งแต่ปี 2007 และในปี 2016 นี้ Ducati เป็นทีมแข่งเช่นเดียวกับทาง Pramac Racing, Avintia Racing และ Aspar Racing ที่ใช้รถแข่งในเวอร์ชั่นเก่าอยู่

 

 

 
 
 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook