เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:10

Kawasaki H2R Trick Star สปอร์ตไบค์สายพันธุ์โหด ร้อนแรงเกินคำบรรยาย

 

Kawasaki H2R Trick Star สปอร์ตไบค์สายพันธุ์โหด ร้อนแรงเกินคำบรรยาย

Kawasaki H2R Trick Star
 
 
           Kawasaki H2R ถือว่าเป็นรถ BigBike (บิ๊กไบค์) สายพันธุ์สปอร์ตไบค์สมรรถนะสูงอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะรูปลักษณ์ที่ดูดุดัน ที่มาพร้อมกับพละกำลังได้ถึง 300 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 1 ลิตร พร้อมกับระบบ Supercharger หรือระบบอัดอากาศนั้นเอง
 
โดดเด่นด้วยช่วงหน้าที่ดูดุดัน
 
 
 Max Speed 385 Km/h


           วันนี้เราก็มีข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรถ Kawasaki H2R Trick Star ซึ่งเป็นรถตัวแต่งจากสำนักแต่งอันลือชื่อจากแดนซากุระที่ได้สร้างสรรค์รถเจ้า H2R Trick Star พร้อมกับเผยคลิป VDO การทดสอบสมรรถนะที่สามารถทำความเร็ว Max Speed ได้ถึง 385 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งเรียกได้ว่าบ้าบิ่นและเร้าใจแบบสุดขั้วเลยทีเดียว

บริเวณด้านข้าง Kawasaki H2R Trick Star 


          Kawasaki H2R Trick Star
ตัวโหดคันนี้ มาพร้อมกับลุคที่ดูไฮโซกับบอดี้สีขาวตัดด้วยลายกราฟฟิคสีเทา พร้อมกับลายเส้นสีเขียวที่รับเข้ากับเฟรมถักของรถ และอีกหนึ่งจุดเด่นของเจ้า H2R Trick Star คันนี้ก็คือ ท่อไอเสียแต่งจากสำนักแต่ง Trick Star ที่ยังถูกปิดเป็นความลับอยู่ว่าส่วนประกอบภายในของท่อไอเสีย ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง แต่ก็นับว่าออกแบบได้อย่างสวยงามลงตัวรับเข้ารูปลักษณ์ของเจ้า Kawasaki H2R Trick Star เลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถโชว์ขีดสุดแห่งความเร้าใจภายใต้ความเร็วถึง 385 กม./ชม. อีกด้วย

 

ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลจาก:autoevolution
คลิปจาก:TrickStarinformation

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook