เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 มกราคม 2559 - 17:28

Ducati ส่งรถแข่ง MotoGP 2016 ลงสัมผัสพื้นสนามเป็นครั้งแรกที่สนาม Sepang

 

Ducati ส่งรถแข่ง MotoGP 2016 ลงสัมผัสพื้นสนามเป็นครั้งแรกที่สนาม Sepang

 

Michele Pirro กับรถ Desmosedici GP16
 

          ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีอย่าง Ducati ได้ส่งรถแข่ง MotoGP 2016 ลงพื้นสนามเป็นครั้งแรกพร้อมกับนักขี่ทดสอบอย่าง Michele Pirro ที่สนาม Seapang ในประเทศมาเลเซีย โดยทาง Pirro ได้ลงทำการซ้อมจำนวนทั้งหมด 50 รอบ ด้วยรถแข่ง Desmosedici GP16 ที่มีในลวดลายสีดำทั้งคัน

          โดยสำหรับในการทดสอบที่ Jerez ในปีที่แล้วทาง Ducati นั้นไม่ได้ส่งรถแข่งสำหรับปี 2016 ลงทำการซ้อมเหมือนกับทาง Honda และ Yamaha แต่ทางทีมนั้นจะมุ่งเน้นไปที่การทดสอบยางใหม่อย่าง Michelin และกล่อง ECU ใหม่ เท่านั้น ซึ่งลายรถแข่งและรายละเอียดอย่างเป็นทางการนั้นจะมีการเปิดเผยทีครั้งนึงในช่วงการทดสอบอย่างเป็นทางการพร้อมกับรถแข่งในปี 2016 ของทาง Honda

 

 

          "ในวันนี้เป็นแรกที่เรานำรถแข่ง Desmosedici GP16 แตะพื้นสนามเป็นครั้งแรก และมันก็เป็นไปได้ด้วยดีเลยทีเดียว และจากการทดสอบเราได้เห็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นค่อนข้างที่จะทำงานได้ดีและให้ความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองขับ และที่สำคัญไม่มีการผิดพลาดในการทดสอบครั้งนี้เลยแม้แต่นิดเดียว" Michele Pirro กล่าว และเขานั้นจะทำสอบรถแข่ง Ducati MotoGP 2016 อีกครั้งในวันพฤหัสบดีก่อนที่อดีตแชมป์โลก 2 สมัยอย่าง Casey Stoner จะลงทำสอบในวันเสาร์และวันอาทิตย์ด้วยรถแข่ง Desmosedici GP15

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook