เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 มกราคม 2559 - 18:17

Ducati Aruba.it Racing Team ประกาศพร้อมลงสู้ศึก WSBK 2016

 

Ducati Aruba.it Racing Team ประกาศพร้อมลงสู้ศึก WSBK 2016

 

2 นักแข่งจากทีม Aruba.it Racing Team
 

          หลังจากการหยุดไปในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา นักแข่งของทีม Aruba.it Racing Team ทั้ง 2 คน อย่าง Chaz Davies และ Davide Giugliano ต่างก็เสร็จสิ้นการฝึกซ้อมตามโปรแกรมใน Portimão โดยทั้งคู่ก็ได้ทำการฝึกซ้อมทั้งหมด 119 และ 77 รอบในรถแข่ง Ducati Panigale R ที่ถูกเซ็ทอัพมาเพื่อใช้ในการแข่งขันใน WSBK 2016 ที่มีการปรับเปลี่ยนทั้งในเรื่องของโครงสร้างตัวรถ กล่อง ECU และโช๊คอัพคู่หน้าใหม่อย่าง Ohlins ซึ่งหลังจากการทดสอบดังกล่าวนักแข่งทั้ง 2 คนต่างก็พอใจในประสิทธิภาพของตัวรถไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Chaz Davies
 

          โดยทางด้าน Chaz Davies ที่ทำเวลาไว้ที่ดีสุด 1'42.7 นาที ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ในวันแรกของการทดสอบ เราโฟกัสไปที่กล่อง ECU ใหม่ที่เปลี่ยนเข้ามา ซึ่งเรามีเวลาให้ศึกษามันเพียงแค่ครึ่งวันเพียงเท่านั้น และเราก็พบข้อได้เปรียบบางอย่างเมื่อเทียบกับเมื่อปี 2015 แต่เรายังคงต้องมีการปรับแต่งอีกเล็กน้อย ซึ่งการทดสอบในวันนี้ทำให้เราเข้าใจชิ้นส่วนที่ถูกเปลี่ยนใหม่ได้มากยิ่งขึ้น และนั่นเราก็มีความมั่นใจว่าพวกเรานั้นพร้อมสำหรับการทดสอบในสนามต่อไปที่ Jerez แล้ว"

 

Davide Giugliano
 

          ส่วนทาง Davide Giugliano นักขี่อีกคนนึงของทีมที่สามารถทำเวลาดีที่สุดที่ 1'43.6 นาที กล่าวว่า "เราพยายามทำความเข้าใจของชิ้นส่วนที่ถูกเปลี่ยนเข้ามาในช่วงการทดสอบ 2 วันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเซ็ทอัพตัวรถ ซึ่งผมก็มีความพอใจอย่างมาก สำหรับในตอนนี้พวกเราก็ทำงานกับทีมช่างทีมใหม่และได้มีการใช้ชิ้นส่วนที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในตอนนี้พวกเราก็กำลังพัฒนาเพื่อหาจุดที่ลงตัวที่สุด และอาจจะสรุปและประเมินผลได้มากขึ้นในการทดสอบที่ Jerez"

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook