เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 25 มกราคม 2559 - 15:30

Ducati Draxter Concept ลูกผสมระหว่าง X-Diavel และ Panigale ผู้มาพร้อมดีไซน์สุดเฉียบ

 

Ducati Draxter Concept ลูกผสมระหว่าง X-Diavel และ Panigale ผู้มาพร้อมดีไซน์สุดเฉียบ


Ducati Draxter Concept


          Ducati (ดูคาติ)
ค่ายรถจักรยานยนต์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องดีไซน์จากแดนมักกะโรนี เผยโฉมรถคอนเซ็ปต์ไบค์ลูกผสมอย่าง Ducati Draxter Concept อันเป็นส่วนผสมระหว่าง X-Diavel และ Panigale กับดีไซน์สุดเท่ ที่มาพร้อมขุมพลัง 1262 ซีซี. ถึงแม้ว่า Draxter ยังเป็นรถที่ยังอยู่ใน Concept ของทาง Ducati แต่ก็ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นรถที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากทีม Ducati's in House Design  

Ducati Draxter Concept

 

          Ducati Draxter Concept คันนี้ ได้นำชิ้นส่วนต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพสูง และเคยใช้กับรถรุ่นอื่นๆ มาประกอบอย่างเช่น ระบบกันสะเทือน ระบบเบรกที่เลือกใช้แบบเดียวกับ Panigale และท่อไอเสีย Termignoni ที่ค่ายดูคาตินิยมนำมาใส่ในรถหลายๆ รุ่นของทางค่าย สำหรับยางที่ติดมากับรถนั้น จะเป็นยางแบบไม่มีดอกยาง หรือที่เรียกว่ายาง Slick ซึ่งมีคุณสมบัติเรื่องการเกาะพื้นผิวถนนที่ดี

Ducati Draxter Concept

          ในเรื่องของการดีไซน์นั้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลของทางดูคาติ ที่ได้ผสมผสานภาพลักษณ์ให้มีความเท่ และดุดันมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่บริเวณช่วงหน้ารวมถึงรูปทรงทางด้านท้ายของรถ ที่ออกแบบมาให้มีช่วงท้ายที่สั้น และรับกับช่วงล้อขนาดใหญ่ในแบบฉบับรถ Dragster สำหรับเลข 90 ที่อยู่บริเวณด้านล่างนั้น สื่อถึงวาระครบรอบ 90 ปี ของ Ducati แน่นอนว่า...สาวก Ducati คงต้องรอลุ้นกันอีกทีว่า Ducati Draxter Concept จะนำโมเดลนี้มาผลิตจริงๆ หรือไม่ อย่างไรก็ดี...หากมีความคืบหน้า ทาง BoxzaRacing จะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง 

 

คลิปจาก:Ducati
รูปภาพและที่มา:motorcycle-usa,asphaltandrubber

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook