เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 21 มกราคม 2559 - 17:41

Pramac Ducati เปิดตัวรถแข่ง Desmosedici GP15 ที่จะใช้ลงแข่งขัน MotoGP 2016

 

Pramac Ducati เปิดตัวรถแข่ง Desmosedici GP15 ที่จะใช้ลงแข่งขัน MotoGP 2016

 

2 นักแข่งจากทีม Octo Pramac Yakhnich
 

          ทีมแข่ง Pramac Ducati ได้ทำการเปิดตัวรถแข่ง Desmosedici GP15 ที่จะใช้ในการแข่งขัน MotoGP 2016 ซึ่งในการเปิดตัวรถแข่งในครั้งนี้ก็ได้มีการเปิดตัวเมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา โดยมีนักแข่งประจำทีมอย่าง Danilo Petrucci และ Scott Redding ที่จะลงล่าแต้มให้กับทาง Ducati ร่วมเปิดตัว ณ เมือง Siena ในตอนเหนือของทางอิตาลี

 

Danilo Petrucci
 

          และในครั้งนี้พวกเขานั้นใช้ชื่อว่า "Octo Pramac Yakhnich" ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างหุ้นส่วนกับทีมซุปเปอร์ไบค์จากรัสเซีย Yakhnich Motorsport โดยรถแข่งนั้นจะมีลวดลายใหม่ซึ่งจะมีไฮไลท์ที่เป็นสีฟ้า พร้อมกับตราโลโก้ Pramac ที่มีทั้งสีขาวและสีแดง ส่วนนักขับที่จะมาเป็นตัวแข่งให้กับทีมนั้นก็จะเป็นทาง Danilo Petrucci และ Scott Redding ที่จะใช้รถแข่งที่เป็นสเปคเดียวกับที่ทาง Andrea Dovizioso และ Andrea Iannone 2 นักขี่จาก Ducati ใช้เมื่อปีที่แล้ว 

 

Scott Redding
 

          "ทั้งนี้เราต้องขอบคุณทาง Danilo Petrucci ที่ทำให้เราสามารถขึ้นไปคว้าโพเดี้ยมได้นับตั้งแต่ปี 2008 แต่เป้าหมายของเราในตอนนี้นั้นคือการทำให้ดีกว่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ต้องทำงานหนักเพื่อที่เราจะไปถึงเป้าหมาย และเราก็ต้องเริ่มต้นด้วยความกระตือรือร้นเพราะเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่นั้นอยู่ข้างหน้าเรา โดยในปีที่แล้วเรามีความมั่นใจในตัวของ Danilo Petrucci และในปีนี้เราก็จะทำเช่นนั้นกับทาง Scott Redding สำหรับในปีหน้านั้นย่อมมีโอกาสใหม่ๆมากมาย และเราพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook