เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 16 มกราคม 2559 - 18:46

Marc Marquez เดาว่า Ducati อาจจะชนะการแข่งขัน MotoGP 2016 สนามแรก

 

Marc Marquez เดาว่า Ducati อาจจะชนะการแข่งขัน MotoGP 2016 สนามแรก

 

ทีมแข่ง Ducati ใน MotoGP
 

          นักขี่ตัวหลักของทางทีม Honda อย่าง Marc Marquez ได้ออกมาให้ความเห็นว่าทีมแข่ง Ducati น่าจะจะคว้าชัยชนะได้ในการแข่งขัน MotoGP ได้เมื่อเริ่มฤดูกาลในสนามของปี 2016 สืบเนื่องจากปีนี้ได้มีการเปลี่ยนผู้สนับสนุนยางใหม่เป็นยางจากทางค่าย Michelin และกล่อง ECU ใหม่ที่พัฒนาโดย Magneti Marelli ทำให้ตัวนักแข่งนั้นต้องทำการปรับตัวกันซักระยะนึงกันเลยทีเดียว แต่ทางค่าย Ducati นั้นอาจจะได้ความได้เปรียบในเรื่องของกล่อง ECU ที่มีความคล้ายคลึงกับที่ทางค่ายตนเองนั้นใช้อยู่นั่นเอง

 

Marc Marquez นักแข่งตัวหลังของทางทีม Honda
 

          "ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากที่เราจะลงแข่งขันครั้งแรกด้วยความพร้อมเต็ม 100% แต่ทาง Ducati นั้นก็สามารถเริ่มต้นได้ดีกับ ECU ตัวใหม่นี้ โดยในการทดสอบที่ Jerez พวกเขาก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นแข็งแกร่งมากเพียงใด และไม่แน่ว่าพวกเขานั้นอาจจะสร้างความประหลาดใจด้วยการชนะการแข่งขันก็ได้ แต่ในช่วงที่ยังไม่เปิดการแข่งขัน ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้าย และคุณสามารถออกสตาร์ทด้วยโรงงานหนึ่งเดียวที่โดดเด่นและมันสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้เมื่อจบฤดูกาล" Marc Marquez กล่าว

          นอกจากนี้ทางด้าน Marc Marquez ได้เสริมอีกว่า "เมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนั้นคุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณนั้นอยู่ในขั้นไหน ซึ่งทุกคนนั้นมีศักยภาพที่จะสร้างความประหลาดใจได้อยู่เสมอ และมันยากที่จะบอกว่าเรานั้นยืนอยู่ ณ จุดใด โดยหลังจากการทดสอบที่ Jerez ทางทีม Honda ของเราก็ได้มีการปรับปรุงข้อมูลบางส่วน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการวิเคราห์ข้อมูลต่างๆอยู่

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook