เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 16 มกราคม 2559 - 12:26

Royal Enfield Himalayan ภาพหลุดที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้

 

Royal Enfield Himalayan ภาพหลุดที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้ 



ภาพหลุด Royal Enfield Himalayan


         Royal Enfield (รอยัล เอ็นฟิลด์) ค่ายรถจักรยานยนต์ระดับตำนานจากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความสนใจจากชาวไบค์เกอร์เมืองไทยอยู่ไม่น้อยหลังจากที่ได้เปิดตัวการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยบริษัท เจเนอรัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด


Royal Enfield Himalayan
 
 
          สำหรับรถจักรยานยนต์จากค่าย Royal Enfield อีกหนึ่งโมเดลที่สาวกรอยัล เอ็นฟิลด์ ที่มีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะๆว่าทาง Royal Enfield เตรียมเปิดตัวรถสไตล์ทัวริ่งแอดเวนเจอร์ รุ่นแรกอย่าง Royal Enfield Himalayan (รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน) ซึ่งล่าสุดจากกระแสข่าวจากต่างประเทศได้นำเสนอภาพหลุดครั้งล่าสุดที่เผยให้เห็นว่าเจ้า Himalayan คันนี้พร้อมที่จะเปิดตัวได้แล้ว
 
 
Royal Enfield Himalayan


          โดยล่าสุดก็ได้มีแหล่งข่าวจากต่างประเทศอย่างประเทศอินเดียที่มีข่าวลือออกมาว่า Royal Enfield Himalayan โดยคาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 410 ซีซี 1 สูบ ที่ทาง Royal Enfield เตรียมเปิดตัวในเดือน กุมภาพันธ์ นี้ อย่างไรก็ดีหากมีการเปิดตัวจริงตามข่าวลือแล้วละก็เรียกได้ว่า Royal Enfield Himalayan โมเดลนี้น่าจะเป็นรถทัวริ่งแอดเวนเจอร์ในขนาด 300-400 ซีซี อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับ Royal Enfield Himalayan นี้อย่างไรจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันอีกที
 
 


ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูล:Visordown
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook