เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 ธันวาคม 2558 - 09:33

ผงาดแน่นอน! รายชื่อมอเตอร์ไซค์ที่ปีหน้าจะเห็นกันเต็มท้องถนน

 

ผงาดแน่นอน! รายชื่อมอเตอร์ไซค์ที่ปีหน้าจะเห็นกันเต็มท้องถนน

 

 

          หลังจากที่ในปี 2015 นี้ ความนิยมของกระแสการเป็นไบค์เกอร์เพิ่มขึ้นแบบหยุดไม่อยู่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก หรือ Bigbike (บิ๊กไบค์) นั้นก็ได้รับการจับตามองไม่แพ้กันเลยทีเดียว และวันนี้ BoxzaRacing ของเราก็จะพาเพื่อนๆ มาชมรายชื่อรถมอเตอร์ไซค์ที่มีแววว่าเราจะได้เห็นมันออกมาขับขี่บนท้องถนนกันทั่วทุกมุมเมืองกันในปี 2559 ที่กำลังจะมาถึงนี้ แต่จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ตามมาชมกันเลยครับ

 

1. Yamaha M-Slaz

 

           เจ้าหนู Street-Naked น้องใหม่จากค่ายส้อมเสียงยามาฮ่า เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่สวยงามมากเลยทีเดียวในงาน Motor Expo 2015 ที่ผ่านมา และในตอนนี้มันก็เริ่มที่จะออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว มันจึงเข้ามาเป็นตัวเต็งในอันดับรถมอเตอร์ไซค์ที่จะมียอดขายทะลุเป้าในปี 2559 อย่างเลี่ยงไม่ได้

 

2. Kawasaki Z125

 

           คู่แข่งตัวฉกาจในตลาดรถมอเตอร์ไซค์มินิไบค์จากค่ายสีเขียวอย่าง Kawasaki Z125 ก็มาแรงไม่แพ้กัน ด้วยการออกแบบที่ดุดันในสไตล์รุ่นพี่ในรหัส Z จากค่ายคาวาซากิ มันจึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียวเชียวล่ะ

 

3. Ducati Scrambler Sixty 2 (400 ซีซี.)

 

          ขึ้นชื่อว่า Ducati (ดูคาติ) จะไปยอมอยู่เฉยได้อย่างไร ล่าสุดก็ได้เปิดตัว Ducati Scrambler Sixty 2 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี. เรียกได้ว่าเป็นการบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์มิดเดิลคลาสได้อย่างสง่างามไม่แพ้ค่ายอื่นๆ

 

4. BMW G310 (300 ซีซี.)

 

           ค่ายใบพัดฟ้า-ขาวจากประเทศเยอรมนีก็เอากับเขาเหมือนกัน โดยการส่ง BMW G310 ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์แนว Street-Naked ลงมาสู้ และแน่นอนว่ามันจึงเป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของตลาดรถ 300 ซีซี. อย่างแน่นอน

 

5. Honda 500 Series (All New CB500F, CBR500R & CB500X)

 

           เปิดตัวมาอย่างอลังการในงาน Motor Expo 2015 ซึ่งคลอดออกมาให้เราได้เห็นกันถึง 3 โมเดลด้วยกัน ซึ่งคาดว่าในปีหน้านี้ ความนิยมของมันจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน

 

6. Royal Enfield

 

          เรียกได้ว่าเป็นการรุกตลาดได้ถูกช่วงเวลาเลยจริงๆ กับการเข้ามาบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคให้พี่น้องไบค์เกอร์ชาวไทยได้เลือกสรรกัน และกระแสของมันก็มาแรงไม่น้อย

 

7. KTM

 

           ค่ายสีส้มจากประเทศออสเตรียก็น่าจับตามองไม่แพ้กัน ด้วยการประกาศโปรโมชั่นลดค่าตัวก่อนหน้านี้ ซึ่งทำเอาชาวไบค์เกอร์น้ำลายไหลไปตามๆ กันเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่ในปี 2559 นี้เราอาจจะได้เห็นมันเยอะขึ้นกว่าเดิม

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook