เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2558 - 18:22

Marco Melandri กับทางเดินใหม่ที่ต้องตัดสินใจระหว่าง MV Agusta และ รถยนต์

 

Marco Melandri กับทางเดินใหม่ที่ต้องตัดสินใจระหว่าง MV Agusta และ รถยนต์

 

Marco Melandri
 

          ยอดนักบิดวัย 33 ปี อย่าง Marco Melandri ผู้ที่ลงแข่งขันให้กับทีม Aprilia ในการแข่งขัน MotoGP ในปี 2015 มีความคิดหันเหความสนใจไปที่การแข่งขันรถยนต์หรืออาจจะเข้าร่วมการแข่งขัน World Superbike ให้กับทางทีม MV Agusta ในฤดูกาล 2016

          โดยทาง Aprilia นั้นก็ได้ทำการประกาศประกาศรายชื่อนักแข่งคนแรกที่จะ บิดชิงชัยให้กับทีม ซึ่งก็คือทาง Leon Camier ส่วนนักแข่งคนที่ 2 นั้นทาง Aprilia ยังไม่ได้มีการตัดสินใจแต่อย่างใด เนื่องจากมีกระแสข่าวว่าทาง Marco Melandri นั้นสนใจที่จะย้ายไปเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์

 

รถแข่ง WSBK MV Agusta F4
 

          "ทั้งหมดนั้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม โดยทุกวันนี้ผมก็เฝ้ารอข่าวดีที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวผม ซึ่งจริงๆแล้วผมอยากที่จะทำการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ต่อไป มันเป็นธรรมชาติของผมมากกว่า แต่เมื่อเร็วๆนี้ ผมได้รับการติดต่อการผู้จัดการแข่งขันในเอเชีย อยากให้ผมเข้าไปร่วมการแข่งขันรถในประเภท GT3 ซึ่งผมเองนั้นก็เคยเข้าร่วมแข่งขันในตะวันออกกลางตั้งแต่ปี 2009 แต่ในขณะเดียวกันทาง MV Agusta ก็ได้ติดต่อผมให้ไปเป็นผู้ทดสอบรถแข่งของเขาในการแข่งขัน World Superbike ซึ่งเจ้ารถ F4 ของ MV Agusta ถือว่าเป็นรถที่ดีมากคันนึงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้าง หรือระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่เข้ากับสไตล์การขี่ของผมเป็นอย่างดี และมันคงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียวถ้าผมได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมพัฒนารถ F4 ได้ขึ้นไปติดอันดับ 1 ใน 5 ได้" Marco Melandri กล่าว

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook