เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 8 ธันวาคม 2558 - 14:19

Aurora Hellfire OZ26 SuperBike ที่มาพร้อมเครื่อง V8 เตรียมประกอบไทยปีหน้า

 

Aurora Hellfire OZ26 SuperBike ที่มาพร้อมเครื่อง V8 เตรียมประกอบไทยปีหน้า

 

Aurora Hellfire OZ26
 

           เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เมื่อ Vincent Messina วิศวกรชาวออสเตรเลีย และอดีตนักแข่งรถซูปเปอร์ไบค์ ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทยในปัจจุบัน ได้คิดค้นผลิตรถมอเตอร์ไซค์สุดโหดที่จะเข้ามาทำให้เจ้าเหยี่ยว Suzuki Hayabusa กลายเป็นเบอร์สองแบบไร้ข้อกังขา ในชื่อ Aurora Hellfire OZ26 ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Dawn of the UltraBike

 

Aurora Hellfire OZ26
 

          Aurora Hellfire OZ26 มาพร้อมกับการออกแบบโดย Tim Cameron ผู้ช่วยออกแบบในส่วนของรายละเอียดรถต่างๆ ได้แก่ โช๊คอัพหน้า Hossack Upside Down ที่มีลักษณะเป็นอิสระแบบปีกนก, โช๊คอัพหลังจาก Ohlins TTX และระบบควบคุมล้อหมุนฟรี Traction Control ที่สามารถปรับได้ถึง 10 ระดับด้วยกัน ในส่วนของระบบเบรคใช้ของ Brembo GP4RX 4 ลูกสูบ และยางขนาด 120/190 มม. ทางด้านโหมดการขับขี่ประกอบด้วย Sport, Touring, Wet (Rain), และ Custom หรือแบบการตั้งค่าเอง

 

หน้าปัดเรือนไมล์สุดล้ำ
 

          โดยเจ้า Aurora Hellfire OZ26 มอเตอร์ไซค์สุดล้ำอนาคตคันนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ V8 ที่มีความแรงเทียบชั้นกับ SuperCar อย่าง Porsche 911 เลยทีเดียวเชียวล่ะ! โดยความจุของมันอยู่ที่ 2,575 ซีซี.พ่วงมาด้วยแรงม้ากว่า 417 ตัวที่ 9,500 รอบต่อนาที รับรองว่าจะต้องแรงสะใจไบค์เกอร์สายโหดกันอย่างแน่นอน ทางด้านแรงบิดอยู่ที่ 319 นิวตัน-เมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที

 

Aurora Hellfire OZ26
 

          Aurora Hellfire OZ26 สามารถทำความเร็วได้มากกว่า 340 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เท่านั้นยังไม่พอ เพราะระยะทาง 1/4 ไมล์ Aurora Hellfire OZ26 ขอเพียงแค่ 9 วินาที มันก็จะไปถึงได้แบบสบายๆ และแม้ว่าน้ำหนักตัวมันจะเยอะอยู่พอสมควรที่ 265 กิโลกรัม แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาที่น่ากังวลแต่อย่างใด

 

Aurora Hellfire OZ26
 

          สำหรับเจ้ามอเตอร์ไซค์ Super Bike คันนี้ในปี 2016 ก็จะเริ่มทำการผลิตกันแล้วที่ประเทศไทย โดยมีผู้สนับสนุนอย่างเบียร์ช้าง และการบินไทย ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า Aurora Hellfire OZ26 จะถูกผลิตออกมากี่คัน รวมถึงค่าตัวของมันว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ และทาง BoxzaRacing ของเราจะคอยติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

 

 

Cr.autoevolution.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook