เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2558 - 18:35

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ คว้าชัยในการแข่งขัน Asia Production 250 cc. Round 6 Race 2

 

นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ คว้าชัยในการแข่งขัน Asia Production 250 cc. Round 6 Race 2

 

 

          และแล้วก็เดินทางมาถึงการแข่งขันใน Race 2 ของการแข่งขัน Asia Production 250 cc. Round 6 ในรายการแข่งขัน Asia Road Racing Championship 2015 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคม 2558 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งทางทีมแข่งอย่าง A.P. Honda Racing Thailand ก็ได้ส่งนักบิดเข้าร่วมลงแข่งขันด้วยกันถึง 5 คนด้วยกัน ได้แก่ นักแข่งหมายเลข  หมายเลข 24 สแตม อภิวัฒน์ วงค์ธนานนท์, หมายเลข 41 ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์, หมายเลข 46 วรพงค์ มาลาหวล, หมายเลข 145 ดรีม สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง และ หมายเลข 18 ก้อง สมเกียรติ จันทรา โดยใน Race ที่ 2 นี้ จะทำการแข่งขันกันในช่วง 16.00 น. ของวันที่ 6 ธันวาคม 2558 ซึ่งผลงานของนักแข่งแต่ละท่านของสังกัดทีม A.P. Honda Racing Thailand ใน Race 2 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูพร้อมๆกันเลยครับ

 

อภิวัฒน์ วงค์ธนานนท์ ที่ใน Race นี้ ออกสตาร์ทในอันดับที่ 1
 
 
สแตม อภิวัฒน์ สามารถรักษาอันดับในกลุ่มผู้นำได้ตลอดการแข่งขัน
 
 
จบการแข่งขัน สแตม อภิวัฒน์ วงค์ธนานนท์ สามารถนำรถเข้ามาเป็นอันดับที่ 4
 

          เริ่มจากทางนักแข่งหมายเลข 24 สแตม อภิวัฒน์ วงค์ธนานนท์ โดยใน Race 1 เจ้าสแตมก็ทำผลงานได้ไม่เลวเลยทีเดียว โดยสามารถจบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 4 ส่งผลให้อันดับสตาร์ทใน Race 2 นั้น อภิวัฒน์ วงค์ธนานนท์ ได้ขึ้นมาออกสตาร์ทอยู่ในอันดับที่ 1 หลังจากออกสตาร์ทไปแล้ว สแตม อภิวัฒน์ ก็สามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยม และรั้งอยู่ในกลุ่มผู้นำในอันดับ 1 2 3 ตลอดการแข่งขัน แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ทาง อภิวัฒน์ วงค์ธนานนท์ นั้นเกิดเสียจังหวะในช่วงก่อนโค้งสุดท้าย ทำให้สุดท้ายแล้วทาง สแตม อภิวัฒน์ วงค์ธนานนท์ นั้นจบการแข่งขันในอันดับที่ 4

 

ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับที่ 2
 
 
จังหวะไล่แซงของทาง นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์
 
 
ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ กับ ผู้ชนะอันดับที่ 1 ใน Round 6 Race 2
 

          ถัดมาเป็นนักแข่งฝีมือดีอีกคนอย่าง ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ หมายเลข 41 ที่ใน Race 1 นั้นสามารถคว้าอันดับ 1 มาครองไว้ได้ พอมาใน Race  2 นั้น ทางเจ้าชิพ นครินทร์ ก็ได้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 2 ก่อนจะสามารถเร่งแซงนักแข่งอื่นๆขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ได้ในรอบที่ 5 แต่พอมาในรอบที่ 8 ทาง นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ก็เริ่มมีอาการแผ่วให้เห็นบ้างเล็กน้อย โดยได้ตกลงไปอยู่ในอันดับที่ 6 ก่อนจะกลับมาเร่งเครื่องแซงอีกครั้งและกลับมาเป็นผู้นำได้ตั้งแต่รอบที่ 9 จนจบการแข่งขัน ซึ่งเรียกเสียงเฮในสนามได้ไม่น้อยเลยทีเดียวหล่ะครับ

 

เอ้ วรพงค์ สนามนี้ ควอลิฟายเวลามาเป็นอันดับ 6
 
 
จบการแข่งขัน วรพงค์ มาลาหวล สามารถคว้าอันดับที่ 5 ไปครอง
 

          สำหรับทาง เอ้ วรพงค์ มาลาหวล นักแข่งหมายเลข หมายเลข 46 ที่ใน Race แรก นั้นเสียหลักไม่จบการแข่งขันตั้งแต่รอบที่ 2 แต่สำหรับใน Race 2 นี้ ทาง วรพงค์ มาลาหวล ได้ขึ้นมาสตาร์ทในอันดับที่ 6 ก่อนจะรักษาฟอร์มการขับได้ดีตลอดทั้งการแข่งขัน และสามารถไต่อันดับขึ้นมาสูงสุดได้ถึงอันดับที่ 4 ในรอบที่ 10 ก่อนจะเข้าเส้นชัยและคว้าอันดับที่ 5 ในการแข่งขันไปครอง

 

ดรีม สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง ในรอบนี้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 10
 
 
สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง สนามนี้ทำผลงานไ้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยจบกรแข่งขันที่อันดับ 16
 

          ทางด้าน ดรีม สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง นักแข่งที่ได้รับสิทธิ Wild Card หมายเลข 145 ที่ใน Race แรก สามารถทำผลงานได้ดีโดยสามารถจบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 7  ซึ่งในการแข่งขันใน Race 2 นั้นทาง ดรีม สิทธิศักดิ์ ก็ได้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 10 แต่หลังจากออกสตาร์ทไปนั้น ทาง สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง ก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าใดนัก และเมื่อครบจบการแข่งขัน 10 รอบสนาม ดรีม สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง ก็จบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 16 

 

สมเกียรติ จันทรา ออกสตาร์ทในอันดับที่ 17 ใน Race ที่ 2
 
 
ก้อง สมเกียรติ จันทรา กับอันดับที่ 17 ในการแข่งขัน Race 2
 

          สุดท้ายกับ หมายเลข 18 ก้อง สมเกียรติ จันทรา อีกหนึ่งนักแข่งที่ได้รับสิทธิ Wild Card เช่นเดียวกัน ซึ่งในการแข่งขันใน Race แรก นั้นทาง สมเกียรติ จันทรา พลาดท่าเสียหลักล้ม ก่อนจบการแข่งขันเพียง 2 รอบไปอย่างน่าเสียดาย ส่วนในการแข่งขันใน Race 2 นั้น ทาง ก้อง สมเกียรติ ได้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 17 และสามารถไล่แซงนักแข่งคนอื่นๆจนสามารถขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 15 ก่อนจะมีอาการแผ่วตอนปลาย และจบการแข่งขันในอันดับที่ 17 ในที่สุด

 

ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ผู้ชนะอันดับ 1 Asia Production 250 cc. Round 6 Race 2
 
 
ภาพความดีใจของทางทีมงานและ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์
 

          และนี่ก็เป็นผลงานของนักแข่งไทยในสังกัดทีม A.P.Honda Racing Thailand ทั้ง 5 คน ใน Asia Production 250 cc. Round 6 Race 2 ซึ่งก็ต้องถือว่าทีม A.P.Honda Racing Thailand นั้นประสบความสำเร็จในรายการ Asia Production 250 cc. ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ และในครั้งหน้า ถ้าหากมีรายการแข่งขันที่มีนักแข่งไทยเข้าร่วมการแข่งขันแบบนี้อีกละก็ ทาง BoxzaRacing.com ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะนำผลมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook