เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2558 - 19:07

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ARRC 2015 กับผลการแข่งขันในรุ่น SuperSport 600 cc. Race 1 ของทัพนักแข่ง A.P. Honda Racing Thailand

 

ARRC 2015 กับผลการแข่งขันในรุ่น SuperSport 600 cc. Race 1
ของทัพนักแข่ง A.P. Honda Racing Thailand

 

 

          มาถึงรุ่นที่ใหญ่ที่สุดของการแข่งขันในรายการ Asia Road Racing Championship 2015 กับการแข่งขันในรุ่นของ SuperSport 600 cc. ที่มีรถแข่งจากค่ายยักษ์ใหญ่ต่างๆส่งเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งสำหรับในสนามสุดท้ายของการแข่งขัน SuperSport 600 cc. ก็ได้ทำการเดินทางมาแข่งขันกันที่สนามระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ในระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคม 2558 โดยทาง A.P. Honda Racing Thailand ก็ได้ส่งนักแข่งฝีมือดีเข้าร่วมการแข่งขันถึง 3 คนด้วยกัน ได้แก่ โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ หมายเลข 59, บอล จักรกฤษณ์ แสวงสวาท หมายเลข 91 และ ติ๊งโน็ต ฐิติพงษ์ วโรกร หมายเลข 100 นักแข่งที่ได้รับสิทธิ Wild Card เข้าร่วมการแข่งขันอีกคนหนึ่ง ส่วนผลงานของนักแข่งทั้ง 3 คนจากทีม A.P. Honda Racing Thailand จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปทราบพร้อมๆกันเลยครับ

 

โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ในรอบนี้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 6
 
 
ลีลาการแบนโค้งของทาง รัฐพงษ์ วิไลโรจน์
 

          ทางด้านโฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ที่ถือเป็นอีกหนึ่งความหวังนักแข่งไทยจากทีม A.P. Honda Racing Thailand ใน Round 6 Race 1 นี้ก็ได้ทำการควอลิฟายมาอยู่ในอันดับที่ 6 และเมื่อได้รับสัญญาณออกตัวทาง รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ก็ได้เดินคันเร่งอย่างเต็มที่ และสามารถไล่แซงนักแข่งคนอื่นๆขึ้นมาได้เรื่อยๆจนสามารถขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 ได้ตั้งแต่รอบที่ 4 หลังจากนั้นทาง โฟลท รัฐพงษ์ ก็ยังคงรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยมและสามารถประคองรถรับตราธงหมากรุกในอันดับที่ 4 ด้วยเวลารวมทั้งหมด 26:49.128 นาที

 

บอล จักรกฤษณ์ ใน Race 1 นี้ควอลิฟายเวลามาในอันดับที่ 11
 
 
ลีลาการขับของ จักรกฤษณ์ แสวงสวาท ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาลยจริงๆ
 

          ในส่วนของ บอล จักรกฤษณ์ แสวงสวาท นักขับหมายเลข 91 สังกัดทีม A.P. Honda Racing Thailand ในสนามนี้ทำผลงานไม่ดีเท่าใดนัก โดยในการควอลิฟายนั้นทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 11 จากนักแข่งทั้งหมด 24 คัน แต่เมื่อออกสตาร์ทนั้นก็ทำผลงานได้ดีขึ้น โดยสามารถไล่แซงนักแข่งคนอื่นๆจนขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ทาง บอล จักรกฤษณ์ นั้นเกิดเสียหลักรถล้มในรอบที่ 8 ทำให้ไม่สามารถแข่งขันต่อไปได้ และทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไปนั่นเอง

 

การทำสมาธิก่อนของของทาง ติ๊งโน็ต
 
 
ลีลาการเบรคของทาง ติ๊งโน็ต ฐิติพงษ์ วโรกร
 

          สำหรับ ติ๊งโน็ต ฐิติพงษ์ วโรกร ที่มากับหมายเลข 100 ในการควอลิฟาย SuperSport 600 cc. Race 1 ก็ทำผลงานได้ไม่เลวเลยทีเดียว โดยสามารถทำเวลาควอลิฟายได้มาเป็นอันดับที่ 7 และเมื่อเริ่มทำการแข่งขันทาง ติ๊งโน็ต ก็ไล่แซงนักแข่งคนอื่นแบบไม่เกรงกลัวใคร จนสามารถขึ้นไปสูงสุดได้ถึงอันดับที่ 3 ในรอบการแข่งขันที่ 6 แต่หลังจากนั้น ฐิติพงษ์ วโรกร ก็เริ่มมีอาการแผ่วลงให้เห็น โดยได้ร่วงหล่นตกมาอยู่ในอันดับที่ 6 ในรอบที่ 13 ก่อนจะรักษาอันดับที่ 6 นี้ไว้จนจบการแข่งขันด้วยเวลารวมทั้งหมด 26:50.088 นาที

 

 

          โดยในวันที่ 6 ธันวาคม 2558 ก็จะเป็นการแข่งขัน SuperSport 600 cc. ใน Race 2 ซึ่งแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยก็ต้องมาลุ้นกันละครับว่า นักแข่งไทยทั้ง 3 คนจากทีม A.P. Honda Racing Thailand นั้น จะสามารถทำผลงานยอดเยี่ยม และสามารถขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมและคว้ารางวัลมาจากแฟนๆกันได้หรือไม่ ซึ่งแน่นอนครับ สำหรับผลการแข่งขันนั้นทาง BoxzaRacing.com ก็จะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook