เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 12:09

Ducati อวดโฉม Monster 821 รุ่นใหม่พร้อมเปิดตัว Scrambler Sixty2 ในงาน Motor Expo 2015



Ducati อวดโฉม Monster 821 รุ่นใหม่พร้อมเปิดตัว Scrambler Sixty2 ในงาน Motor Expo 2015

Ducati ในงาน Motor Expo 2015
 
 
           Ducati (ดูคาติ) ค่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติอิตาลี ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถสไตล์เน็คเก็ตไบค์เปิดตัว Monster 821 Pearl White โฉมใหม่ล่าสุด ภายใต้ดีไซน์มินิมัลลิสต์ที่แฝงความเป็นรถสปอร์ตที่หรูหาอย่างมีระดับ และปลดปล่อยอิสระภาพรูปแบบใหม่ ไปกับรถแนวร่วมสมัยอย่าง Ducati Scrambler Sixty2 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษภายใน Motor Expo 2015
 
 
Ducati Scrambler 
 

           โดยในงาน Motor Expo 2015 ครั้งนี้ทางค่ายรถจักรยานยนต์ระดับพีเมียมโดยมี คุณ อภิชาติ  ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ Ducati Thailand (ดูคาติ ไทยแลนด์) กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในงาน Motor Expo 2015 ครั้งนี้ว่า "ทางดูคาติไทยแลนด์ได้มีการนำรถ Ducati หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงโชว์ในงาน ซึ่งเป็นการตอกย้ำทั้งเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์และเทคโนโลยีของ Ducati ซึ่งทางดูคาติได้มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่เป็นรุ่นยอดนิยมมาเปิดตัวในงานครั้งนี้จำนรวน 2 รุ่น พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ สิ่งเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นนโยบายของ Ducati Thailand ที่จะนำรถรุ่นใหม่มาตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนไทยทั้งกลุ่มที่ชื่นชอบการขี่ BigBike (บิ๊กไบค์) และกลุ่มที่หันมานิยมขับขี่บิ๊กไบค์ โดยทั้ง 2 รุ่นดังกล่าว เป็นรถรุ่นนิยมที่สามารถขับขี่ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน และตอบโจทย์การใช้งานทางด้านสมรรถนะได้อย่างดี"

Monster 821 Pearl White 

 
          สำหรับรถที่ทางดูคาตินำมาเปิดตัวในงาน Motor Expo 2015 ครั้งนี้มี 2 รุ่นด้วยกันอย่าง Monster 821 Pearl White มาพร้อมกับสีใหม่ล่าสุดอย่างสีขาวมุก ที่ผสมผสานกับความเป็นรถ Sport ที่ดุดันบวกกับความเรียบอย่างเหนือระดับ อีกทั้งย ังมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์วงล้อจาก Ducati Performance ที่พร้อมจะพาคุณพุ่งทะยานไปทุกเส้นทางได้อย่างโดดเด่นเหนือใคร สำหรับราคาจำหน่ายของ Monster 821 Pearl White คันนี้จะอยู่ที่ราคา 489,900 บาท 

 Ducati Scrambler Sixty2

 

          และอีกหนึ่งรุ่นที่เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีนั้นก็คือ Ducati Scrambler Sixty2 ความอิสระบทใหม่ในสไตล์ที่สดใสและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับขุมพลังขนาด 399 ซีซี ที่จะทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจไปทุกๆการเดินทาง โดดเด่นที่ตัวถังน้ำมันทรงหยดน้ำขนาด 14 ลิตร ดีไซน์ความคลาสสิคด้วยกระจกทรงกลม โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิคทรงดั้งเดิม ยึดด้วยป้ายทะเบียนทรงสูง ที่มีมาให้เลือกด้วยกันถึง 3 แบบ ได้แก่ สีส้ม Atomic Tangerine สีฟ้า Ocean Grey และสีดำ Shining Black โดยราคาจัดจำหน่ายอยู่ที่ 318,000 บาท แต่ในงาน Motor Expo 2015 นี้ทางค่าย Ducati จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวในราคาเพียง 279,900 บาท เท่านั้น สำหรับสาวาก Ducati ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์ได้ที่บูธ B05-2 Hall 1 อิมแพค ชาลแลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม 2558 นี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook