เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 19:07

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Honda เปิดตัว New 500 Series 3 รุ่น ในงาน Motor Expo 2015

 

Honda เปิดตัว New 500 Series 3 รุ่น ในงาน Motor Expo 2015

 

คณะผู้บริหารบริษัท A.P.Honda ร่วมถ่ายรูป
ก่อนเปิดตัว New 500 Series 3 รุ่น ในงาน Motor Expo 2015
 

           สิ้นสุดการรอคอย Honda (ฮอนด้า) ส่งมอบความตื่นเต้น ด้วยการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) New 500 Series รวดเดียว 3 รุ่น แถมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเผยโฉม All New Honda Africa Twin สุดยอดแอดเวนเจอร์ไบค์ให้คนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกภายในงาน Motor Expo 2015 ณ อิมแพค ชาลแลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม 2558

 

  คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
 

          คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทยเปิดเผยว่า "ตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยปี 2015 ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยยอดจดทะเบียนในช่วง 11 เดือนแรกของปี อยู่ที่ประมาณ 18,400 คัน เติบโตขึ้นประมาณ 32% ครองความเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่ง 34% โดยประมาณ"

          ในงาน Motor Expo 2015 ครั้งนี้ ทางฮอนด้าก็ได้เปิดตัวบิ๊กไบค์โฉมใหม่ของตระกูล 500 Series Unrestricted Riding รวม 3 รุ่น ประกอบด้วย New Honda CBR500R, New Honda CB500F และ New Honda CB500X ซึ่งถูกรีดีไซน์ให้มีความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ มีสมรรถนะที่โดดเด่น และความปลอดภัยเหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ทุกท่านได้ขับขี่รถอย่างสนุกและมั่นใจ โดยประเทศไทยยังถือเป็นประเทศแรกของโลกที่เปิดรับจองรถทั้ง 3 รุ่นนี้อีกด้วย

 

All New Honda Africa Twin
 

          พร้อมกันนี้ ทางฮอนด้าก็ยังได้นำ All New Honda Africa Twin บิ๊กไบค์ทางฝุ่นที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ในฐานะแรลลี่หฤโหด Dakar Rally 4 สมัย มาให้คนไทยได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก โดย All New Honda Africa Twin ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะสูงขึ้นยิ่งกว่าเดิมตามสไตล์รถแอดเวนเจอร์ยุคใหม่ที่เน้นใช้งานได้ทั้งบนทางฝุ่นและทางเรียบภายใต้รหัส CRF1000L ถือเป็นตัวท็อปของตระกูล CRF ทั้งหมด มีดีไซน์ที่โดดเด่น แข็งแกร่งและทรงพลังด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของทางฮอนด้า ลุยไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นออฟโรดหรือทัวร์ริ่ง หรือแม้กระทั่งการขับขี่ในชีวิตประจำวัน โดย All New Honda Africa Twin จะรับเปิดจองในช่วงต้นปีหน้า

 

New Honda CBR500R 
 

          สำหรับ New Honda CBR500R บิ๊กไบค์สปอร์ตฟูลแฟริ่ง ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคัน แฟริ่งให้ความดุดัน และปราดเปรียวทุกมุมมอง ไฟหน้าคู่และไฟท้ายเป็นแบบ LED เบาะนั่งแบบแยกส่วนชัดเจน พร้อมกับด้านท้ายที่สั้นลง เพื่อความเป็นสปอร์ตเต็มขั้น มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำแมตกันพาวเดอร์เบล็คเมทัลลิค, สีแดงมิลเลนเนียมเรด, สีเทาอินดี้เกรย์เมทัลลิค

   New Honda CB500F
 

           New Honda CB500F บิ๊กไบค์แบบเนกเก็ต ออกแบบใหม่ทั้งคัน เผยให้เห็นเครื่องยนต์และเฟรมรถมากขึ้น ไฟหน้าใหม่แบบ LED ให้ความดุดัน ไฟท้ายแบบ LED เบาะซ้อนท้ายแบบแยกส่วน มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีส้มแคนดี้เอเนอร์ออเรนจ์, สีดำแมตกันพาวเดอร์เบล็คเมทัลลิค, และสีเลมอนไอซ์เยลโลว์

 

New Honda CB500X
 

           New Honda CB500X บิ๊กไบค์แบบแอดเวนเจอร์มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูปราดเปรียวยิ่งขึ้น ไฟหน้าและไฟท้ายใหม่แบบ LED พร้อมวินชีลด์ที่สูงขึ้นกว่าเดิม มีให้เลือกทั้งสิ้น 4 สี ได้แก่ สีแดงมิลเลนเนียมเรด, สีน้ำตาลแมตเฟรสโกบราวน์, สีขาวแมตเพิร์ลซัมมิทไวท์, และสีดำแมตกันพาวเดอร์เบล็คเมทัลลิค

 

แขกผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพในงานเปิดตัว New Honda 500 Series
 

           โดยทั้ง 3 รุ่น ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 500 ซีซี. ใช้การระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกลไกการเปลี่ยนเกียร์แบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลขึ้น เสริมความมั่นใจด้วยระบบเบรค ABS และกุญแจแบบ Wave Key ฝังชิพพิเศษป้องกันการโจรกรรม โช๊คอัพหน้าใหม่เพิ่มระบบ Preload Adjuster ซึ่งสามารถปรับระดับได้สำหรับการรองรับน้ำหนักหลากหลายรูปแบบ ก้านเบรคหน้าปรับได้ 5 ระดับ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ ในรุ่น New CBR500R และ CB500F ยังได้ติดตั้งท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ ที่มีความสปอร์ตเต็มตัวและให้เสียงที่นุ่มนวลขึ้นอีกด้วย

            ฮอนด้าพร้อมเปิดรับจองรถใหม่ในตระกูล 500 Series ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกภายในงานมอเตอร์เอ็กโป 2015 เริ่มจาก New Honda CBR500R ราคา 215,000 บาท New Honda CB500F ราคา 210,000 บาท และ New Honda CB500X ราคา 220,000 บาท ด้วยข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 3.75% เท่านั้น

 

คณะผู้บริหารบริษัท เอ.พี.ฮอนด้าจำกัด ร่วมถ่ายภาพเป็ฯที่ระลึก
 

           นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อฮอนด้าบิ๊กไบค์ตระกูล 650 Series รับทันทีคูปองเงินสดมูลค่า 10,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าและบริการในศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิง และสำหรับผู้ที่ซื้อรถนำเข้าทุกคันรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 ทะเบียน และพรบ. วันนี้ - 13 ธันวาคม นี้เท่านั้น

 

พริตตี้สาวสวยจากบูธ Honda Bigbike
 

           ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารของฮอนด้าบิ๊กไบค์ได้ที่เว็บไซต์ www.hondabigbike.com พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แฟนเพจของฮอนด้าบิ๊กไบค์ www.facebook.com/HondaBigBike และอินสตราแกรม IG:HondaBigBike

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook