เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2558 - 14:13

10 มอเตอร์ไซค์ ที่ควรพาสาวๆ ไปลอยกระทง รับรอง พลิ้ว!

 

10 มอเตอร์ไซค์ ที่ควรพาสาวๆ ไปลอยกระทง รับรอง พลิ้ว!

 

10 มอเตอร์ไซค์ ที่ควรพาสาวๆ ไปลอยกระทง รับรอง พลิ้ว!
 

          อีกหนึ่งเทศกาลที่เราจะพบเจอคู่หนุ่มสาวพากันออกมาสร้างความสุขกันในยามค่ำคืนอย่าง เทศกาลลอยกระทง คนเมืองอย่างเราๆ รู้กันดีอยู่แล้วว่าการจราจรนั้นเป็นอะไรที่ทรมานคนใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก ในวันนี้ BoxzaRacing ของเราจึงจะขอมาแนะนำมอเตอร์ไซค์ที่หนุ่มๆ ทั้งหลายควรใช้เพื่อพาสาวสวยข้างกายไปลอยกระทงกัน เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรติดขัด ส่วนจะมีมอเตอร์ไซค์รุ่นไหนบ้าง เรามาชมกันเลยครับ

 

1. Yamaha Fino

Yamaha Fino
 

          สกู๊ตเตอร์ขวัญใจสาวๆ ที่มาพร้อมกับความสวยงามแบบคลาสสิค ทั้งยังมีรูปล่างเล็ก กะทัดรัด มันช่างเหมาะกับการขับขี่ในวันที่รถติดหนักๆ อย่างวันลอยกระทงซะจริงๆ

 

2. Honda Scoopy

Honda Scoopy
 

          ฮอนด้า สกูปี้ อีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์ที่เน้นการขับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวัน แน่นอนว่ามันสามารถตอบโจทย์คู่หนุ่มสาวที่ต้องการความสะดวกสบาย แถมยังดูกุ๊กกิ๊ก น่ารักอีกด้วย

 

3. Vespa Primavera

Vespa Primavera
 

          ไหนๆ ก็จะแว๊นไปลอยกระทงกันแล้ว ก็ขอหล่อ ขอเท่ห์กันหน่อยละกัน กับเจ้า Vespa Primavera มอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิค ที่จะพาคุณและแฟนไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ได้อย่างมีสไตล์ จนใครๆ ก็ต้องหันมอง

 

4. Yamaha Filano

Yamaha Filano
 

          รถมอเตอร์ไซค์สวยๆ ใครบอกต้องแพงเสมอไป เพราะเจ้ายามาฮ่า ฟีลาโน่ นอกจากมันจะมีดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะสมกับคู่รักทุกวัยแล้ว ราคาของมันก็ยังไม่หนักหนาสาหัสจนเกินไป จึงทำให้มันกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการขับขี่ไปลอยกระทงนั่นเอง

 

5. Honda Wave 

Honda Wave 
 

           เรื่อยๆ ชิวล์ๆ ไปกับฮอนด้า เวฟ ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และดูเหมือนว่า สาวๆ ก็ยังชอบนั่งมันอีกด้วย

 

6. Honda C70

Honda C70
 

          เหมาะสำหรับคู่หนุ่มสาวที่หลงใหลในความคลาสสิคอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหน เจ้า Honda C70 นี้ก็สวยงามไปหมด สาวๆ จึงไม่รอช้าที่จะกระโดดขึ้นไปนั่งบนหลังของมัน

 

7. Yamaha R15

Yamaha R15
 

           มาสายเท่ห์กันบ้างดีกว่า กับ Yamaha R15 อีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์ที่จะพาคุณและแฟนไปลอยกระทงได้แบบไม่ต้องกังวลในเรื่องของเวลาในการเดินทาง เพราะมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตคันนี้มาพร้อมกับพละกำลังที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

8. Honda CBR150

Honda CBR150
 

          Honda CBR150 ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน รับรองได้เลยว่าหนุ่มคนไหนพาสาวๆ ข้างกายควบเจ้า Honda CBR150 ไปลอยกระทงแล้วล่ะก็ สาวคนนั้นจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

 

9. Honda Sonic

Honda Sonic
 

          ใครที่เลิกงานดึกดื่น หรือมีเวลาในการเดินทางน้อยแล้วล่ะก็ ไม่ต้องเครียดไป เพราะเจ้า Honda Sonic จะสามารถพาคุณและสาวๆ พุ่งทยานไปยังจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว

 

10. Honda Dream Super Cub

Honda Dream Super Cub
 

           น่ารัก ใสๆ เอาใจสาวๆ ด้วย Honda Dream Super Cub อีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์ใช้งานที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านความสวยงาม และการใช้งานที่สะดวกสบาย จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับมอเตอร์ไซค์ที่น่าขับไปลอยกระทงอย่างขาดไม่ได้

 

และแถมด้วย BMW S1000RR

BMW S1000RR
 

                      ไม่หล่อให้มันรู้ไป กับเจ้าฉลามขาว BMW S1000RR รับรองได้เลยว่า หากคุณขับเจ้าสุดหล่อคันนี้ไปลอยกระทงคนเดียว ขากลับคุณจะต้องได้คนซ้อนกลับมาด้วยแน่นอน

 

เทศกาลวันลอยกระทง
 

           นี่ก็เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ BoxzaRacing ของเรามาแนะนำให้เพื่อนๆ ขับไปลอยกระทงกันแบบขำๆ นะครับ ทั้งนี้เราก็ขอให้เพื่อนๆ ได้รับความสุข สนุกสนานกันแบบเต็มที่ในวันลอยกระทงนี้ ส่วนครั้งหน้าเราจะมาแนะนำมอเตอร์ไซค์เพื่อขับขี่ในเทศกาลไหนอีก ต้องคอยติดตามกันนะครับ สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook