Yamaha T-Max LuxMax บิ๊กสกู๊ตเตอร์สุดเท่ห์ งานนี้เปย์ของแต่งให้เฟี้ยวไปเลย By ป๋าเชิด BD Speed

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 เมษายน 2561 - 15:18

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

หล่อ คมไปทุกอณู

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งหลากหลายสไตล์ตั้งแต่รถเล็กยันบิ๊กไบค์สุดเท่ห์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำบิ๊กสกู๊ตเตอร์ในฝันของใครหลายๆ คน กับความสวยและความเท่ห์ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลังที่จะทำให้ไบค์เกอร์หลายๆ คน ลืมรถสไตล์อื่นๆ ไปได้เลย กับ Yamaha T-Max LuxMax กับการตกแต่งโมดิฟายเสริมความหล่อจากสำนัก BD Speed โดยเป็นรถคู่ใจอีกหนึ่งคันของ ป๋าเชิด BD Speed นี่เอง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เดี๋ยวเราไปดูรายละเอียดของเจ้า Yamaha T-Max LuxMax คันนี้กันเลยครับ

 

 

          ด้วยรูปทรงภายนอกกับชุดสีแฟริ่งที่ถูกออกแบบมาเดิมๆ ก็ต้องขอบอกก่อนเลยว่า สวยงามแบบไม่ต้องไปดัดแปลงอะไรเลย เพราะมันลงตัวไปเสียหมด ทั้งสันคมที่ถูกออกแบบมาให้มองมุมไหนก็ดูดี มีระดับ รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆ นานาของตัวรถที่ให้มาจากโรงงาน ที่มีความเนี๊ยบเข้ารูปเข้าทรงแทบไม่ต้องแต่งเติมอะไรเข้าไปอีกเลย แต่ถ้าพูดถึงรถคู่ใจระดับป๋าเชิด BD Speed ต้องไม่เดิมแน่นอน เลยจัดไปเบาๆ กับชุดปั๊มบนซ้ายขวา Brembo หมุดทอง ให้มันดูซิ่งๆ หน่อย

 

 

          มาถึงชุดช่วงกันบ้างครับ ถือว่า Yamaha T-Max LuxMax ให้ของดีที่บิ๊กสกู๊ตเตอร์บางรุ่นก็ยังไม่มีเลยด้วยซ้ำ กับโช้คหน้า Upside Down และหูยึดปั๊มเบรกหน้าแบบ Radial Mount สไตล์บิ๊กไบค์ทรงสปอร์ต เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ เลยครับ กลายเป็นข้อดีของเจ้า Yamaha T-Max LuxMax ที่มีช่วงล่างดี จนสามารถนำไปวิ่งในสนามในระดับนึงได้เลยทีเดียว แต่จะว่าไปแล้วนี่คือ รถของ ป๋าเชิด BD Speed ทั้งที งานนี้ห้ามเดิม เลยจัดปั๊มเบรกหน้า Brembo HP และปั๊มเบรกหลัง Brembo HP โดยใช้ปั๊มเบรกหน้าแปลงมาใส่เป็นเบรกหลังโชว์งาน D.I.Y สุดเนี๊ยบให้เห็นกันไปเลย พร้อมไล่ระบบสายถักเพื่อเสริมสมรรถนะระบบเบรกให้เฟี้ยวไปอีก

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนขุมพลัง 2 สูบ 530 cc. ที่จะทำให้ไบค์เกอร์หลายๆ คนต้องหลงใหล กับพลังของเจ้า Yamaha T-Max LuxMax ที่ให้ทุกอารมณ์ของการขับขี่ ไม่ว่าจะขี่ชิวๆ พาแฟนไปเที่ยว หรือจะซิ่งกระแทกคันเร่งเจ้าบิ๊กสกู๊ตเตอร์สุดหล่อคันนี้...ก็จัดให้ได้ แต่อาจจะไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าสปอร์ต แต่ก็ทำให้ใจหายได้เหมือนกัน โดยเจ้า Yamaha T-Max LuxMax ของป๋าเชิด BD Speed ได้จัดท่อไอเสีย Akrapovic Full System ที่จะให้เสียงสุดกระหึ่ม โชว์ Performance ได้อย่างเต็มที่...เฉียบกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว

 

รถหล่อ เจ้าของเข้ม ไม่มีอะไรลงตัวไปกว่านี้แล้ว Yamaha T-Max LuxMax By ป๋าเชิด BD Speed

 

          และนี่คือ Yamaha T-Max LuxMax อีกหนึ่งรถคู่ใจของ ป๋าเชิด BD Speed ที่โมดิฟายตกแต่งเสริมสมรรถนะ ด้วยของแต่งสุดเทพเอาใจสายบิ๊กสกู๊ตเตอร์ สำหรับใครที่กำลังหลงใหลในความหล่อ หรูหรามีระดับของตระกูล T-Max ขอบอกเลยครับว่า...ห้ามพลาดคันนี้ เพราะของเค้าดีจริงๆ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งสไตล์ไหนมาฝากแฟนๆ ทุกท่านอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook