Yamaha SR400 Limited จิ๊กโก๋สูบโต...โชว์ความเท่ห์มาตั้งแต่รุ่นพ่อ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:26

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

เก๋ามาตั้งแต่รุ่นพ่อ

 

          สวัสดีครับชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งหลากหลายไลฟ์สไตล์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้พาคลาสสิครุ่นใหญ่มาให้ทุกคนได้ยลโฉมกับความคลาสสิคระดับตำนานอันเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายของไบค์เกอร์แทบทุกเพศทุกวัย กับ Yamaha SR400 ในรุ่น Limited ที่จะทำให้ผู้หลงใหลรถคลาสสิคต้องใจละลายไปตามๆ กัน เดี๋ยวไปชมทั้งคันกันเลยครับ

 

 

          ด้วยการดูแลรักษาเป็นอย่างดี พร้อมกับโมดิฟายเสริมเติมแต่งเข้าไปอีก ทำให้เจ้า Yamaha SR400 Limited คันนี้ ยังดูเปล่งปลั่งสวยสดงดงามเหมือนกับในยุค 70 ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลก ให้อารมณ์กลิ่นไอของรถคาร์บูเรเตอร์สูบโตๆ ขี่ชิวๆ ด้วยรูปทรงที่ให้ความเป็นจิ๊กโก๋ญี่ปุ่นเบาๆ ขี่ไปไหนใครก็ต้องเหลียวมอง

 

 

          มาชมกันต่อในโซนช่วงล่างบ้าง กับปั๊มเบรกล่าง Brembo ควบคู่กับดิสก์เบรกแต่งแบบเรียบไร้รูระบายความร้อนให้อารมณ์คลาสสิคไปอีกแบบ ตามด้วยชุดเกียร์โยงสไตล์คลาสสิคที่เข้ามาช่วยปรับท่านั่งให้กระชับยิ่งขึ้น ส่งท้ายช่วงล่างด้วยชุดโซ่สเตอร์แต่งสีทอง ที่ตัดกับล้อสีดำได้อย่างลงตัว

 

 

          ปิดท้ายกันที่โซนขุมพลัง 400 cc. หนึ่งสูบกันครับ กับคาร์บูเรเตอร์แฟลชสไลด์เสริมความแรงตามสไตล์ SR400 เสริมระบบระบายความร้อนด้วยออยคูลเลอร์ Truxton ตามด้วยท่อไอเสีย Trapp พร้อมเดินคอท่อโหดๆ เสียงสุดสะท้าน...เฉียบไปอีกครับ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha SR400 Limited สุดหล่อคันนี้ กับการตกแต่งโมดิฟายเอาใจคอคลาสสิคเฟี้ยวๆ ไปเลย สำหรับใครที่หลงใหลรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิครุ่นใหญ่ เข้ามาชมคันนี้กันได้เลยครับ โดนใจแน่นอน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถสวยๆ เท่ห์ๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook