Aprilia RSV4 RR ซุปเปอร์ไบค์อิตาเลี่ยน ขุมพลัง V4 พร้อมโชว์ศักยภาพระดับพระกาฬ By Boat Bigbike

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 18 มกราคม 2561 - 19:25

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Aprilia RSV4 เทพเจ้าสามตากับขุมพลัง V4 แรงเกินคำบรรยาย

 

          สวัสดีครับมาพบกับพวกเรา BoxzaRacing กันอีกเช่นเคย ครั้งนี้เราพาทุกท่านมาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งหลากหลายสไตล์ทุกแนวทุกรูปแบบ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ มาในวันนี้เราได้นำอีกหนึ่งสุดยอดรถซุปเปอร์ไบค์อันเป็นที่กล่าวขวัญกันถึงความเทพตั้งแต่เกิด กับ Aprilia RSV4 RR สปอร์ตสุดหล่อจากแดนมักกะโรนี เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับสุดหล่อคันนี้กันก่อนเลยครับ

 

หล่อ คม เข้ม

 

          โดยเจ้า Aprilia RSV4 RR คันนี้ เป็นของ คุณธันวา โชคคณาพิทักษ์ หรือ คุณการ์ด กับ ฉายาในวงการ การ์ด ฮานาบิ และเหมือนกับเจ้า Aprilia RSV4 RR คันนี้ จะเป็นตัวแรงคู่ใจอีกหนึ่งคันของ คุณการ์ด เพราะเมื่อครั้งที่แล้วเราได้พรีวิว Yamaha YZF-R1 สุดหล่อคู่ใจของคุณการ์ดไปแล้ว มาในครั้งนี้เราจะมาเจาะลึกจัดหนัก เอาใจสายซิ่งกับรถเทพ Aprilia RSV4 RR คันนี้กัน ตามมาเลยครับ 

 

 

          เริ่มด้วยชุดบน กับอะไหล่แต่งที่เรียกได้ว่าจัดหนักมาให้ตั้งแต่ออกโรงงาน จึงทำให้ใครที่ได้เป็นเจ้าของแทบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรเลย เพราะด้วยสมรรถนะของอะไหล่ที่ให้มา ไม่ว่าจะเป็นชุดปั๊มเบรก Brembo ทั้งปั๊มบนและปั๊มล่าง รวมไปถึงโช้คหน้า-หลัง Ohlins ที่สามารถปรับเซ็ทค่าได้อย่างละเอียด พร้อมสำหรับการขับขี่ลงสนามได้สบายๆ

 

 

           ส่งท้ายกันที่โซนขุมพลังเครื่อง V4 อันเป็นเอกลักษณ์ของ Aprilia RSV4 RR ที่ให้พละกำลังถึง 201 แรงม้า ที่ 13,000 รอบ/นาที พร้อมกับเทคโนโลยีมาตรฐานของรถซุปเปอร์ไบค์ที่รองรับการขับขี่ทุกสไตล์ของนักบิด โดยเจ้า Aprilia RSV4 RR คันนี้ ติดตั้งท่อไอเสียแต่งแบรนด์ระดับโลกอย่าง Leovince SBK กับสุ้มเสียงสุดโหดของเครื่องยนต์ V4 จัดว่าเฉียบใช้ได้ครับ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับสุดหล่อประจำคอลัมน์ของเรากับ Aprilia RSV4 RR ของคุณ การ์ด ฮานาบิ ที่โมดิฟายโดย Boat Bigbike สำหรับใครที่ชอบและหลงใหลในความเป็นอิตาลีที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกับขุมพลัง V4 ที่เรียกได้ว่าเทพมาตั้งแต่เกิด ในครั้งหน้า BoxzRacing จะนำรถเทพคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook