BMW S1000RR ฉลามเสริมหล่อสุดดุดันกับความมันส์ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง By Max Kiki

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 มกราคม 2561 - 11:24

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

BMW S1000RR ฉลามสุดโหด By Max Kiki

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกับพวกเราอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งระดับเทพ หลากหลายไลฟ์สไตล์มายลโฉมให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งนี้ขอบอกเลยว่าสายซิ่งที่หลงใหลในรถเทพต้องสั่นคลอนแน่นอนกับเจ้า BMW S1000RR สุดโหดที่เราได้นำมาในวันนี้ จะโหดขนาดไหนตามไปดูกันครับ

 

มันช่างจ้าซ่ะเหลือเกิน

 

          โดยเจ้า BMW S1000RR คันนี้เป็นของคุณ คุณ ชาตินันท์ บรรณประดิษฐ์ หรือ คุณแม็กซ์ กับฉายาที่หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยในวงการอย่าง Max Kiki กับไลฟ์สไตล์การแต่งรถที่บอกได้เลยว่าสุดจริงๆครับโดย คุณ แม็กซ์ ได้บอกกับเราว่าทำไมถึงเลือก BMW S1000RR มาเป็นเนื้อคู่ เพราะ "ชอบรถทรงสปอร์ตอยู่แล้ว แถมไฟหน้าของเจ้า BMW S1000RR มันดูแปลกตากว่าชาวบ้านเพราะไฟหน้ามันไม่เหมือนกันและตาไฟมันจะดูตาเหล่ๆ และที่ชอบที่สุดคือสมรรถนะและระบบต่างๆที่ให้มาทำให้ดูเฉียบกว่าชาวบ้าน"

 

 

          ในส่วนของไลฟ์สไตล์การแต่งรถของ คุณ แม็กซ์ ที่เหมือนจะคลุกคลีกับการแต่งรถมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้คุณแม็กซ์ได้เนรมิตเจ้า BMW S1000RR จากฉลามธรรมดาให้กลายร่างมาเป็นฉลามเทพได้อย่างเต็มตัว สายซิ่งหลายๆคนคงอยากจะชมของแต่งแบบเจาะลึกแล้วใช่ไหมครับ เดี๋ยวต่อไปเราไปยลโฉมรายละเอียดต่างๆของเจ้าฉลามสุดหล่อคันนี้กันเลยครับ

 

 

 

 

 

 

          มาเริ่มยลโฉมความสุดขั้วที่ชุดบนกันก่อนเลยครับกับชิลด์หน้า MRA ที่มาในแนวรถสนามหน่อยๆ ชุดปั๊มบน Brembo รอซซี่ หมุดทอง ที่ให้สมรรถนะระบบเบรกที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับความพรีเมี่ยมที่มาเต็ม ตามด้วยอีกฝั่งกับก้านคลัทช์ Giles HP เสริมความเฉียบเข้าไปอีกด้วยชุดแฮนด์และแผงคอแนว Racing ของ IMA ติดตั้งคู่กันกับสวิตช์แต่งซ้าย-ขวา JetPrime และฝังน็อตเทพอย่าง Probolt ทั้งคัน ให้ความสุดในชุดบนได้อย่างเต็ม Performance

 

 

 

 

          ส่งท้ายชุดบนด้วยชุดพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าสุดเทพไม่ว่าจะเป็น ชุดบังโคลนหน้า-หลัง Limberger , ครอบสวิงอาร์ม Limberger , ชุดอกล่าง BMW , ครอบเฟรม Limberger และท้ายคาร์บอน Limberger เสริมความซิ่งอีกชิ้นด้วยเบาะแต่ง Race Seat RR

 

 

 

          มาต่อกันที่โซนชุดล่างที่เทพสุดๆเริ่มด้วย ชุดปั๊มเบรกหน้า Brembo Monoblock GP และดิสก์เบรกหน้า TK Racing ติดตั้งคู่กับโช้คหน้าสุดเทพ Ohlins FGR 301 พร้อมไล่ระบบสายถักและวาล์วปลดทั้งคันเพื่อการทำงานของสมรรถนะเบรกได้โชว์สักยภาพได้อย่างเต็มที่ ต่อด้วยชุดล้อแม็กที่สายเทพต้องมีกับ Marchesini ที่ให้น้ำหนักเบาและพร้อมเสริมความหล่อได้อย่างสุดติ่ง ปรับเปลี่ยนท่านั่งให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยชุดเกียร์โยง Gale Moto ที่ติดตั้งควบคู่กับปั๊มกระทุ้งซิ่ง Brembo 

 

 

 

          ส่งท้ายกันด้วยชุดหลังของตัวรถกับการอัพเกรดช่วงล่างด้วยชุดโช้คหลัง Ohlins TTX ที่ให้สุดยอดสมรรถนะช่วงล่างที่สามารถปรับเซ็ตค่าได้อย่างละเอียดตามที่ผู้ใช้ต้องการ ตามมาด้วยชุดปั๊มเบรกหลัง Brembo ก้ามปูตัวเล็กแต่เพอร์เฟ็คไปด้วยประสิทธิภาพและทำงานควบคู่กับดิสก์เบรก Alpha ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยของแต่งที่สายซิ่งสุดเทพต้องมีกับท่อไอเสียสุดลั่นอย่าง AustinRacing Titanium Full System ที่ให้สมรรถนะด้านกำลังเครื่องยนต์ในส่วนของระบบไอเสียและยังให้สุ้มเสียงอันสะท้านใจสร้างความมันส์ได้ไม่ธรรมดา

 

 

คุณ ชาตินันท์  บรรณประดิษฐ์ หรือ คุณแม็กซ์ กับ BMW S1000RR สุดหล่อคู่ใจ

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการพรีวิวรถเทพอย่าง BMW S1000RR ของ คุณ แม็กซ์ ที่จัดหนักจัดเต็มอะไหล่แต่งแบบเรียกได้ว่าหาของเดิมแทบไม่เจอเลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณ คุณ แม็กซ์ ที่ได้นำรถสวยๆเทพๆแบบนี้มาให้เราได้พรีวิวให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ สำหรับใครที่มี BMW S1000RR เป็นแรงบันดาลใจ หรือมีครอบครองอยู่ แต่ยังไม่รู้จะแต่งยังไง คันนี้บอกได้เลยตอบโจทย์ทุกอย่างจริงๆครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเทพๆ คันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียว...สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook