Yamaha Tmax530 บิ๊กสกู๊ตเตอร์สุดเท่ห์กับเอกลักษณ์ไม่เป็นสองรองใคร By สอ.โชคชัยสี่ Set By Sar

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 13 กันยายน 2560 - 12:16

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha Tmax530 บิ๊กสกู๊ตเตอร์สุดเท่ห์ By สอ.โชคชัยสี่ Set By Sar 

 

          มาพบกันอีกแล้วครับกับพวกเรา BoxzaRacing ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งเทพๆโหดๆ หลากหลายสไตล์มาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งนี้เราได้นำอีกหนึ่งสุดยอดบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจหลายๆคนไม่น้อยกับ Yamaha Tmax530 บิ๊กสกู๊ตเตอร์รูปทรงสปอร์ตพร้อมขุมพลังขนาด 530 ซีซี ที่เรียกได้เลยว่าแรงไม่พอยังหล่อได้อีก 

 

หน้าตาหล่อๆคมๆ

 

          โดยเจ้า Yamaha Tmax530 คันนี้เป็นของคุณ คุณ ฐวัสส์ สินเธียรจิรกุล (คุณอาร์ท) หรือที่รู้จักกันในวงการคือ สอ.โชคชัยสี่ เจ้าของสำนักแต่งออโตเมติกชื่อดังระดับประเทศอย่าง Set By Sar ที่ได้สรรค์สร้างผลงานความแรงมามากมาย รอบนี้คุณอาร์ทได้จัดหนักจัดเต็มกับ Yamaha Tmax530 คู่ใจด้วยการโมดิฟายทั้งความหล่อและความแรงให้กลายเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง 

 

 

          คุณอาร์ทได้บอกกับเราว่า "ที่ได้เลือกเจ้า Yamaha Tmax530 คันนี้เพราะหลงรักตั้งแต่แรกเห็น มันเป็นตัวตนของเราเลย ด้วยรูปทรง รูปลักษณ์หน้าตาที่ลงตัวไปซ่ะทุกอย่าง เวลาขับขี่ก็รู้สึกขับขี่สบายไม่เเมื่อย สำหรับความแรงไม่ต้องพูดถึง  คันเร่งมาตามสั่ง แถมควบคุมง่าย เวลาออกทริปกับคลาส 1000 ซีซี ตามได้สบายๆ" ฟังจากความเห็นและความรู้สึกของคุณอาร์ทที่มีต่อเจ้า Yamaha Tmax530 ต้องขอบอกเลยว่าของเค้าดีจริงๆครับ เดี๋ยวต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งกันครับ

 

 

 

 

 

 

          เริ่มด้วยอะไหล่แต่งภายนอกกับชุดสีแฟริ่งทำสีใหม่จากเดิมที่เป็นสีขาว เพิ่มความเฟี้ยวด้วยชุดสีแฟริ่งใหม่เป็นสีน้ำเงินคาดลายสุดเท่ห์ ตามด้วยการเสริมรายละเอียดชุดน็อตแต่ง , ฝาปิดถังน้ำมันแต่ง , จับหลังกันตกคาร์บอนเคฟล่าและไฟเลี้ยวหน้าแต่ง 

 

 

 

          ในส่วนของระบบเบรกกับการโมดิฟายเล็กน้อยด้วยการเปลี่ยนใส่สายเบรกแต่งกับเสริมรายละเอียดด้วยชุดน็อตแต่งสีทองตัดเข้ากับสีตัวรถได้อย่างลงตัว ด้วยชุดเบรกที่ให้มาจากโรงงานนั้น ขอบอกเลยว่าเต็มสมรรถนะสุดๆ เบรกได้อย่างแม่นยำทุกสถานการณ์ ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานสุดๆครับ

 

ท่อไอเสียแต่ง Akrapovic Titanium Full System

 

สีทองเด่นสะดุดตา

 

          มาถึงโซนขุมพลังที่เรียกได้ว่าเป็นจุดไคลแม็กซ์ของเจ้า Yamaha Tmax530 คันนี้เลยก็ว่าได้ครับ กับการโมดิฟายชุดชามซิ่งปรับองศาใหม่โดยสำนัก Set By Sar พร้อมกล่องไฟแต่ง Power Commander เพื่อปรับจูนเสริมความแรงได้อย่างเต็มที่ ตามด้วยท่อไอเสียแต่ง Akrapovic Titanium Full System ที่ให้สุ้มเสียงทุ้มและหนักแน่นในสไตล์บิ๊กสกู๊ตเตอร์ ส่งท้ายด้วยการเสริมความงามของโซนชุดสายพานด้วยตัวครอบสีทองเด่นสะดุดตา

 

คุณ ฐวัสส์ สินเธียรจิรกุล (สอ.โชคชัยสี่) หรือ คุณอาร์ทกับ Yamaha Tmax530 คู่ใจ

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับบิ๊กสกู๊ตเตอร์สุดเท่ห์คันนี้ โดนใจสายหล่อกันเลยทีเดียวกับผลงานสุดเฉียบของสำนัก Set By Sar งานนี้ต้องขอขอบคุณ คุณอาร์ท ที่ได้เอื้ออำนวยสถานที่ให้ทางเราได้ถ่ายทำ Yamaha Tmax530 มาให้แฟนๆได้ยลโฉมกันอย่างจุใจ สำหรับแฟนๆที่สนใจสามารถเข้ามาติดตามเจ้า Yamaha Tmax530 คันนี้ได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งสวยๆเทพๆคันไหนมาให้แฟนได้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook