Yamaha YZF-R1M ซุปเปอร์ไบค์สายพันธุ์เฉียบ เพียบพร้อมด้วยของเล่นระดับพระกาฬ By นอยด์ ไดโว่

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 8 สิงหาคม 2560 - 17:01

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Yamaha YZF-R1M By นอยด์ ไดโว่

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกคน มาพบกับพวกเราอีกแล้วในช่วง RacingMagazine ช่วงที่จะนำรถเทพๆ สวยๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้เราได้นำรถระดับเทพอีกหนึ่งคัน ที่เรียกได้ว่าเป็นความฝันของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว กับสปอร์ตไบค์ตัวท็อปจากค่ายส้อมเสียง คงจะพอนึกออกแล้วใช่ไหมล่ะครับ เฉลยเลยล่ะกัน กับเจ้า Yamaha YZF-R1M หรือฉายาเจ้าปลากระเบนสุดเท่ห์ กับการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ เดี๋ยวต่อไปเราจะมาทำความรู้จักกับสุดหล่อของเรากันครับ

 

หล่อ หรู ดุดัน

 

          โดย Yamaha YZF-R1M เป็นของ คุณนอยด์ ไดโว่ เจ้าของแบรนด์ท่อแต่งสุดฮิตสุดลั่น ที่ไบค์เกอร์หลายๆ คนต้องรู้จักอย่างแน่นอน ด้วยผลงานท่อแต่งสุดเท่ห์ อย่างแบรนด์ Daivo อันเป็นเอกลักษณ์ที่สายลั่นต้องมี โดยครั้งนี้ คุณนอยด์ ไดโว่ ได้นำม้าศึกสุดหล่อคู่ใจมาให้เราได้เจาะลึกในรายละเอียด พร้อมรูปสวยๆ ให้ชมกันอย่างจุใจ  

 

ทุกสัดส่วนที่ลงตัวสุดๆ

 

          ด้วยรูปทรงของตัวรถที่มีความล้ำยุค ชนิดที่ว่าแทบไม่ต้องแต่งตกแต่งยังสวย แต่ด้วยสปิริตแห่งนักซิ่งยุคใหม่ ต้องเสริมอะไหล่เทพเข้าไปด้วย ถึงเรียกได้ว่า "สุดจริง" เริ่มด้วยชุดสีแฟริ่งที่มาจากโรงงานเป็นสีบรอนซ์เงินตัดด้วยสีดำของแฟริ่งชิ้นที่เป็นคาร์บอนเคฟล่า คาดด้วยลายสีน้ำเงิน ทำให้ตัวรถมีรายละเอียดที่สะกดทุกสายตา

 

เรือนไมล์เดิมๆ ก็ล้ำสุดๆ แล้ว

 

ปั๊มบน Brembo อย่างเทพ

 

ก้านคลัทช์ Brembo โลโก้อิตาลี

 

 

          เราจะมาไล่ชมของแต่งที่เสริมเข้ามา และอะไหล่เทพๆ ที่ติดมาให้จากโรงงานกันครับ เริ่มด้วยชุดปั๊มเบรก Brembo สุดเทพเข้ามาช่วยเสริมด้านสมรรถนะระบบเบรก เสริมความเท่ห์อย่างต่อเนื่องด้วย ก้านคลัทช์ Brembo โลโก้อิตาลี

 

ครอบถัง Clever Wolf

 

ชุดเกียร์โยง Gilles Tooling พร้อมควิกชิพเตอร์ TransLogic

 

กันแคร้งเครื่อง GB Racing

 

ปั๊มเบรกล่าง Advics แบรนด์คู่ขวัญของค่ายส้อมเสียงกับโช้คหน้า Ohlins ที่ถูกติดตั้งมาจากโรงงาน

 

          ต่อด้วยครอบถังคาร์บอนเคฟล่าของ Clever Wolf ชุดเกียร์โยง Gilles Tooling เพื่อปรับท่านั่งให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น ชุดกันแคร้งเครื่อง GB Racing และชุดหน้ากับปั๊มเบรก Advics และโช้คหน้า Ohlins ที่ติดตั้งมาให้จากโรงงานที่สามารถปรับเซ็ทได้อย่างละเอียด ตัวท็อปทั้งทีต้องครบเครื่องไปเลย

 

โช้คหลัง Ohlins

 

ท่อสุดลั่นกับแบรนด์สุดคูล Daivo

 

เอกลักษณ์สุดโดดเด่น

 

          ปิดท้ายด้วยชุดหลังกับโช้คหลัง Ohlins ที่เข้ามาช่วยเสริมในด้านการซับแรงสะเทือนและยังสามารถปรับเซ็ทได้อย่างละเอียด และท่อแต่งสุดลั่นแบรนด์ Daivo อันเป็นที่เลื่องชื่อในวงการไบค์เกอร์สายซิ่ง

 

คุณนอยด์ ไดโว่กับลีลาการควบ Yamaha YZF-R1M สุดหล่อ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha YZF-R1M สุดหล่อของคุณนอยด์ ไดโว่ กับการตกแต่งเสริมอะไหล่เทพ ใครที่กำลังหลงไหลในความงามของเจ้าปลากระเบนสุดหล่อ ขอบอกเลยครับว่า...คันนี้โดนใจจริงๆ และต้องขอขอบคุณ คุณนอยด์ ไดโว่ ด้วยนะครับ ที่ได้นำรถสวยๆ เทพๆ มาให้เราได้พรีวิวและถ่ายรูปสวยๆ มาฝากแฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook