Suzuki GSX-R1000 K9 โลมาหนุ่มสุดหล่อ พร้อมห่อความเท่ห์มาเต็มลำ By แฮ็ค HT

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2560 - 15:22

Suzuki GSX-R1000 K9 โลมาหนุ่มสุดหล่อ By แฮ็ค HT

 

          มาพบกันอีกแล้วครับ กับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้เราอยู่ในช่วง RacingMagazine ช่วงที่เราจะนำรถแต่งเทพๆ โหดๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งนี้เรามาอยู่กับอีกหนึ่งสปอร์ตไบค์สุดโหดระดับตำนาน ที่ใครๆ ที่ขับบิ๊กไบค์ก็ต้องรู้จักกับฉายา "ปลาโลมา" หลายๆ คนคงจะนึกออกแล้วล่ะสิครับ กับ Suzuki GSX-R1000 K9 สปอร์ตไบค์สายโหดจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่มาพร้อมกับประโยคที่ว่า "คนบ้าขี่ซู" เพราะของเค้าแรงจริงๆ

 

สีสันต์เด่นสะดุดทุกสายตา

 

          โดยเจ้า Suzuki GSX-R1000 K9 คันนี้ เป็นของ คุณวิเชียร พรหมอารักษ์ หรือ คุณแฮ็ค HT ไบค์เกอร์หนุ่มผู้หลงรักความดิบโหดของโลมาน้ำเงินคันนี้เข้าอย่างเต็มเปา พร้อมลงมือตกแต่งโมดิฟายเสริมความเท่ห์และสมรรถนะในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ได้ความโหดขึ้นไปอีก อันเป็นผลงานจากสำนัก HT Motor จังหวัดอุบลราชธานี ต่อไปเราจะมาทำความรู้จักกับเจ้า Suzuki GSX-R1000 K9 สุดหล่อคันนี้กัน ตามมาเลยครับ

 

คมกริบทุกสัดส่วน

 

          เริ่มด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์สุดบึกบึน และมีส่วนเว้าส่วนโค้งปราดเปรียว ทำให้ตัวรถมีความลงตัวไปในทุกจุดทุกมุม ตามด้วยอีกหนึ่งเอกลักษณ์นั่นก็คือ สุดยอดขุมพลังที่ขึ้นชื่อว่าไม่โหดจริงขับไม่ได้ เพราะด้วยพิกัดพละกำลังของตัวรถที่ให้มาถึง 1000 ซีซี. และรีดแรงม้าออกมาได้กว่า 170 ตัว พร้อมแรงบิดอันมหาศาล ทำให้รถสปอร์ตไบค์ในชื่อ GSX-R1000 เป็นที่ขนานนามความแรงมาตั้งแต่ไหนแต่ไรเลยครับ คราวนี้เราจะมาไล่ชมของแต่งของเจ้าโลมาสุดหล่อคันนี้ไปด้วยกัน

 

ชุดกันสะบัด HyperPro

 

ปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้อิตาลี

 

ชิลด์หน้า Magical Racing

 

ครอบถังคาร์บอนเคฟล่า Clever Wolf

 

 

          เริ่มกันที่โซนชุดบนกันก่อนเลยครับกับกันสะบัด HyperPro ที่เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการคอนโทรลรถได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้อิตาลี การ์ดเบรกมือคาร์บอนเคฟล่า มือคลัทช์ CRG  ชุดรีโมทเบรกแบบ Moto GP ประกับคันเร่ง Active สวิทช์ไฟแต่ง ชุดน็อตทั้งคันและตัวไล่ลมเบรก Probolt ทั้งคัน เสริมความโดดเด่นด้วยชิลด์หน้า Magical Racing กันถังคาร์บอนเคฟล่า Clever Wolf 

 

ปั๊มเบรกล่าง Brembo M4

 

โช้คหน้า Ohlins สุดหนึบ

 

เกียร์โยง Vortex

 

โซ่ RK XW520 สีเขียวเอาให้เฟี้ยวไปเลย

 

ปั๊มเบรก Brembo HP พร้อมขาจับ

 

 

          มาถึงโซนชุดล่างกันครับกับปั๊มเบรกล่างที่สายโหดต้องมีกับ Brembo M4 พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's ทั้งคันเพื่อสมรรถนะการใช้งานระบบเบรกอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามมาด้วยโช้คแบรนด์ระดับเทพอย่างโช้คหน้า Ohlins เข้ามาช่วยเสริมระบบกันสะเทือนได้เป็นอย่างดี ไล่มาถึงด้านข้างกับกันแคร้งเครื่องยนต์ Yoshimura ไปกันต่อที่เกียร์โยง Vortex เพื่อปรับท่านั่งให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น และชุดโซ่ RK XW520 สีเขียวเสริมความเฟี้ยวให้กับชุดล่างไม่เบา รวมถึงปั๊มเบรกหลัง Brembo HP พร้อมขาจับ ปิดท้ายชุดล่างด้วยล้อแม็ก Marchesini หน้า-หลังโหดๆ ไปเลย

 

ชุดท่อไอเสีย Leovince Full Titanium ประทับตรา Yoshimura เฟี้ยวๆ

 

สับเกียร์ได้อย่างสะใจลื่นไหลทุกจังหวะด้วย Quick Shifter

 

          ปิดท้ายด้วยโซนขุมพลังกับการเสริมระบบความแรงมากมายเริ่มด้วยการติดตั้งระบบ Lunch Control สำหรับช่วยในการออกตัวและชุดโหมด Pit Lane ตามมาด้วยชุด Quick Shifter สำหรับเพิ่มอัตราการเปลี่ยนเกียร์ได้เร็วยิ่งขึ้น เข้ามาถึงภายในเครื่องยนต์กับการเปลี่ยนใช้หัวเทียน Iridium เพื่อการจุดระเบิดที่ดีขึ้น กรองอากาศแต่ง BMC และปิดท้ายด้วยท่อไอเสีย Leovince Full Titanium รูปทรงสุดเท่พร้อมเสียงสุดลั่นครับ

 

ลีลาการควบโลมาสุดเท่ของคุณ แฮ็ค HT หล่อไม่เบา

 

มองหน้าทำไมอยากไปอยู่ด้วยเหรอ

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Suzuki GSX-R1000 K9 ของคุณแฮ็ค HT หล่อใจละลายกันไปข้างนึงเลย กับการโมดิฟายสุดเฟี้ยวที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มทั้งคันจริงๆ ครับ ต้องขอขอบคุณไปทางคุณแฮ็ค HT และทางสำนัก HT Motor ด้วยนะครับ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่และรถสำหรับการถ่ายทำมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเจ๋งๆ เทพๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook