Ducati 848 EVO ลุคสุดเนี๊ยบ พร้อมความเฉียบสไตล์อิตาลี By มี่ VML Shop

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2560 - 12:53

Ducati 848 EVO By มี่ VML Shop

 

          กลับมาพบกันอีกครั้ง กับพวกเรา BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine ช่วงที่จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ เท่ๆ มาให้แฟนๆ ชาว BoxzaRacing ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในวันนี้เราได้นำ Sport Bike สุดหล่อขวัญใจวัยรุ่นอีกคันจากแดนอิสานเมืองเกินร้อย จังหวัดร้อยเอ็ด กับ Ducati 848 EVO ที่ได้รับการโมดิฟายโดยคุณกันต์ภณ สัตย์มิตร หรือคุณมี่ เจ้าของสำนักแต่ง VML Shop และผู้จัดการทีมแข่ง VML Racing Team ที่ได้นำ Ducati 848 EVO มาให้พวกเราได้ยลโฉมกัน

 

สปอร์ตไบค์สุดเนี๊ยบ เฉียบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

ใจะลายไปแทบทุกมุม

 

         โดยการตกแต่งของคุณมี่ จะโมดิฟายเน้นไปในด้านสมรรถนะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก ช่วงล่าง จนไปถึงการคอนโทรล เรียกได้ว่าเหมือนจะเป็นรถแข่งในคราบรถบ้านเลยก็ว่าได้ เดี๋ยวต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งกันว่าคุณมี่ ได้จัดหนัก จัดเต็มอะไรกันไปบ้าง ตามมาเลยครับ

 

ชุดบนสุดเฟี้ยวในสไตล์รถวัยรุ่น

 

ชุดปั๊มคลัทช์ Brembo 

 

ของดีๆ ที่มีมาให้ตั้งแต่โรงงาน

 

การ์ดแฮนด์ Speedy

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับชุดปั๊มเบรกบนและปั๊มคลัทช์ Brembo ติดรถมาตั้งแต่โรงงาน และคุณมี่ได้ทำการเพิ่มความเท่ขึ้นไปอีก ด้วยการเปลี่ยนก้านเบรคและก้านคลัทช์เป็นของ Austin Racing ต่อด้วยการ์ดแฮนด์ Speedy ตามมาด้วยกันสะบัดเดิมติดจากโรงงาน ทำให้ชุดบนแทบไม่ต้องโมดิฟายอะไรก็หล่อสุดๆ แล้วครับ  

 

ความงามที่มาพร้อมความเท่

 

แววตาสุดดึงดูด

 

          มาต่อกันเลยครับกับชิลด์หน้าแต่งของ Ducati Performance เพิ่มความดุดันให้กับด้านหน้าได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยชุดกันลื่นข้างถัง Storm Grip กันรอยถัง Clever Wolf และชุดพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าจาก Ducati Performance

 

ปั๊มเบรกล่าง Brembo M4

 

การ์ดหม้อน้ำ R&G

 

          ไล่ลงมาด้านล่างกันบ้างครับ กับปั๊มเบรกล่างแบรนด์ชั้นนำที่สปอร์ตไบค์ต้องมีกับ Brembo M4 พร้อมไล่ระบบสายถักเพื่อสมรรถนะระบบเบรกทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และการ์ดหม้อน้ำ R&G เพื่อป้องกันหม้อน้ำจากเศษดินเศษหินที่กระเด็นใส่ แถมความเท่และรายละเอียดให้กับด้านล่างได้เป็นอย่างดี

 

เกียร์โยง CRG

 

ปั๊มคลัทช์แต่ง STM

 

โช้คหลัง Ohlins

 

          ต่อกันอีกครับกับชุดเกียร์โยง CRG ทำให้การปรับเปลี่ยนท่านั่งดูสปอร์ตยิ่งขึ้น ใกล้ๆ กันนั้น คือ ปั๊มคลัทช์ STM ไล่มาเรื่อยๆ ถึงชุดหลัง กับโช้คหลังแบรนด์ดังอย่าง Ohlins ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการซับแรงสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้การคอนโทรลรถในย่านความเร็วสูง ทำได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

ชุดพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าสุดโหด

 

ชุดโซ่สเตอร์พร้อมชุด ฮับสเตอร์ CNC Racing

 

ท่อไอเสีย Termignoni Slip on

 

ไฟท้าย Moto Dynamic

 

          ปิดท้ายกันที่ชุดหลังกันครับกับชุดฮับโชสเตอร์ CNC Racing เพิ่มความเท่ขึ้นไปอีกแบบ ตามด้วยท่อไอเสียแบรนด์คู่ใจ Ducati อย่าง Termignoni พร้อมสุ้มเสียงสุดกระหึ่มในสไตล์ 2 สูบ L Twin สุดท้าย...ท้ายสุดกับไฟท้ายสุดเท่แบบมีไฟเลี้ยวในตัวของ Moto Dynamic 

 

คุณมี่ VML Shop กับลีลาการควบ Ducati 848 EVO คู่ใจ

 

คุณกันต์ภณ สัตย์มิตร หรือคุณมี่ VML Shop เจ้าของ Ducati 848 EVO สุดหล่อ

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Ducati 848 EVO สุดเท่ของคุณมี่ กับการโมดิฟายที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่สามารถขับบนถนนปกติก็ได้หรือลงสนามก็ดี สำหรับใครที่ชอบและหลงใหลเจ้า Ducati 848 EVO ขอบอกเลยว่าต้องไม่พลาดคันนี้ครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเท่ๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook