Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition กับการตกแต่งสุดโหด By Smart Bigbike by NaKaKoh

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2560 - 12:54

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition

 

          มาพบกันอีกครั้งครับ กับพวกเราชาว BoxzaRacing วันนี้เรามาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine คอลัมน์ที่จะพาทุกคนพบกับรถแต่งเท่ๆ เทพๆ ที่ BoxzaRacing นำมาให้ชมกันแบบไม่อั้น ครั้งนี้เรามาอยู่รถบิ๊กไบค์ที่บอกได้เลยว่า เป็นอีกหนึ่งรุ่นรถหายากและผลิตมาไม่กี่คันในโลกกับเจ้าคันนี้เลยครับ Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition ฟังแค่ชื่อก็...หล่อเลยใช่ไหมล่ะครับ

 

Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition

 

Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition

 

          เอ๊ะ…เหมือนจะสะดุดอยู่หนึ่งคำใช่ไหมครับ กับคำว่า Diesel จริงๆ แล้ว Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition ไม่ได้ใช้เครื่องยนต์ Diesel นะครับ แต่เกิดขึ้นจาก Ducati ได้จับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังที่มีนามว่า Diesel ที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับ Ducati ในรายการแข่ง Moto GP ตั้งแต่ปี 2011 และพัฒนาจากรุ่นเดิม คือ Ducati Monster 1100 EVO ให้กลายมาเป็นเจ้า Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition สุดโหดด้วยโทนสีเขียวเข้ม กับการตกแต่งสุดโหดด้วยอะไหล่เทพๆ ทั้งคัน โดยสำนัก Smart Bigbike by NaKaKoh ที่เนรมิตจากความดุดันที่ออกมาตั้งแต่โรงงานแล้ว มาทำให้ดุขึ้นกว่าเดิมอีก เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับเจ้า Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition คันนี้กันครับ

 

Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition

 

          Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition กับการตกแต่งสุดชิคโดยสำนัก Smart Bigbike by NaKaKoh งานนี้ต้องขอขอบคุณ คุณใหม่ เจ้าของรถ ที่นำรถเทพๆ มาให้ทางเราสัมผัสกันอย่างจุใจ ทางคุณใหม่บอกกับเราว่า “เมื่อก่อนใช้ KSR ก่อนที่จะย้ายมา Ducati และคันนี้เป็นบิ๊กไบค์คันแรก แต่ส่วนใหญ่ คันนี้จะเน้นจอดเป็นหลัก” เดี๋ยวเราจะมาไล่ของแต่งไปด้วยกันครับว่าเจ้า Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition คันนี้ จัดของแต่งอะไรลงไปบ้าง ตามมาเลยครับ

 

ปั๊มบนอิตาลี Brembo RCS19

 

กันสะบัด Bitubo GAS

 

 

          เริ่มกันที่ชุดบนกันเลยครับ กับชุดปั๊มบน Brembo RCS19 ปั๊มคลัชท์ CNC กันสะบัด Bitubo GAS ที่เข้ามาเพิ่มสมรรถนะด้านการควบคุมรถในความเร็วสูงได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยกระจกปลายแฮนด์ CRG ของแต่งที่สาย Naked ต้องมีครับ และไฟเลี้ยวจากแบรนด์ดังอย่าง Rizoma อันเล็กๆ แต่สว่างสุดๆ ปิดท้ายชุดบนด้วย ท้ายสั้นของ Puig เพิ่มความโล่งโชว์ยางหลังบึ้มๆ กันไปเลยครับ

 

ปั๊มล่าง Brembo HP

 

          มาดูกันที่ชุดล่างกันต่อเลยครับกับปั๊มเบรกหน้าล่าง Brembo HP และปั๊มเบรกหลัง Brembo พร้อมไล่ระบบสายถักทั้งคัน เพื่อระบบเบรกที่สมบูรณ์แบบใช้งานได้อย่างเต็มสมรรถนะ ตามด้วยกันล้ม CRG ที่เข้ามาเพิ่มทั้งความสวยงามและกันเครื่องเวลาล้มเพื่อไม่ให้เครื่องยนต์ได้รับความเสียหายได้เป็นอย่างดี

 

ล้อแม็ก Carbon BST

 

          มาถึงชุดล้อกันบ้างครับ อันนี้จุดไคลแม็กซ์เลยครับกับล้อแม็ก Carbon BST หน้า-หลัง กับราคาสุดพรีเมี่ยม ที่ทางคุณใหม่ บอกมาว่าประมาณ 12x,xxx บาท แม่จ้าว ! สุดจริงๆ ทั้งเบาและหล่อ พร้อมรัดด้วยยาง Pirelli Superbike ยางหน้าขนาด 120/70/17 ยางหลังขนาด 200/60/17 และเป็นยาง Slick โล้นๆ อีกด้วย โหดสะท้านทรวงเป็นที่สุดครับ

 

ท่อไอเสียคาร์บอน

 

          ในส่วนของเครื่องยนต์ไม่ได้มีโมดิฟายอะไรมากมาย กับการเพิ่มเติมกรองอากาศแต่ง K&N ที่เปลี่ยนเพื่อเติมประสิทธิภาพในการบรรจุอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ พร้อมกับท่อไอเสียวัสดุคาร์บอนที่ทำให้สุ้มเสียงของเจ้าอสุรกายผู้นี้ มีความดุดัน กระหึ่มให้สมกับเครื่องยนต์ 1100 ซีซี. ครับ

 

Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition

 

         เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Ducati Monster 1100 EVO Diesel Limited Edition กับการตกแต่งสุดโหด ที่บอกได้เลยว่า...มองไปมุมไหนก็ดูเท่ โหด บึกบึนไปเสียทุกมุมมอง งานนี้ต้องยกนิ้วให้กับสำนัก Smart Bigbike by NaKaKoh ที่ตกแต่งออกมาให้เราได้ชมกันอย่างเมามันส์ และต้องขอขอบคุณ คุณใหม่ อีกครั้งที่นำรถหล่อๆ แบบนี้ มาให้เพื่อนๆ ชาว BoxzaRacing ชมกันนะครับ ในครั้งหน้าจะมีรถเทพๆหล่อๆ โหดๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com บอกได้เลยครับว่า...สำหรับสายเนคที่รักความแรงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับ Naked Bike ที่แรงที่สุด กับว่าที่สถิติ 9.x วิ. คันแรกในประเทศไทย ! สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook