Ducati Diavel Carbon Red ปิศาจสุดโหด อสุรกายความแรงจากแดนมักกะโรนี

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 24 มกราคม 2560 - 15:31

ภาพโดย: PSM

PSM

Ducati Diavel Carbon Red

 

          สวัสดีครับ มาพบกันอีกแล้วกับเรา BoxzaRacing ครั้งนี้ เรามาอยู่ในคอลัมน์ Racing Magazine ที่ที่เราจะนำรถเทพๆสวยๆ เจ๋งๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน โดยเราจับเจ้าปิศาจจากดินแดนอิตาเลียนมาให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉม กับความดุดันแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา จากความเป็นแบรนด์อิตาลี เพื่อนๆ คงจะเดาออกแล้วล่ะสิครับว่าแบรนด์ไหน เฉลยเลยล่ะกันครับ ครั้งนี้กับ Ducati Diavel Carbon Red ปีศาจจากค่ายแดง Ducati ที่รูปร่างดูบึกบึนทรงพลัง น่าเกรงขาม และเอกลักษณ์สุดโหดกับล้อหลังขนาดมหึมา กับการตกแต่งสุดชิคทำให้เจ้า Ducati Diavel Carbon Red ปิศาจสุดโหดกลายเป็นปิศาจสุดหล่อ เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับ Ducati Diavel Carbon Red คันนี้กันครับว่าจะเจ๋งขนาดไหน

 

Ducati Diavel Carbon Red

 

          เจ้า Ducati Diavel Carbon Red คันนี้ ถูกจับมาแต่งหล่อโดยสำนัก BD Speed Racing สำนักแต่งระดับเทพที่สร้างผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน ได้ทำการจับเจ้าปิศาจ Ducati Diavel Carbon Red มาเสริมหล่อชนิดที่ว่าใครหันมองต้องหลงใหลเป็นแน่ กับอะไหล่จากแบรนด์ดังที่ถูกติดตั้งเข้าไปในตัวรถ ที่เข้ามาช่วยเสริมทั้งความหล่อและสมรรถนะอย่างเต็มตัว ให้สมกับร่างอันบึกบึนของเจ้าปิศาจตัวนี้

 

ปั๊มบน Brembo GP หมุดทอง

 

ชิลด์หน้า Rizoma Carbon

 

          เดี๋ยวเรามาเริ่มชมของแต่งกันเลยครับ มาดูกันที่ชุดบนกันหน่อยกับแฮนด์ของ Rizoma ปั๊มบน Brembo GP หมุดทอง กระปุกปั๊มเบรกบน Moto Corse มือคลัชต์ GP หมุดทอง กระจกปลายแฮนด์ CRG ฝาถังน้ำมันสไตล์รถแข่ง Moto Corse และชิวหน้า Rizoma Carbon โอ้โหขนาดชุดบนก็จัดเต็มขนาดนี้ ชมกันเพลินๆ เลยครับ กับเจ้าปิศาจ Ducati Diavel Carbon Red

 

ชุดสายถัก EARL'S กับ วาล์วปลดสาย Stahlbus

 

          ตามมาอีกหนึ่งจุดที่เตะตาหลายๆ คน กับเจ้าสีน้ำเงินๆตัดไปตัดมาเต็มตัวรถกับชุดสายถัก EARL’S กับ วาล์วปลดสาย Stahlbus ที่เข้ามาช่วยในส่วนของการทำงานและการขับเคลื่อนของระบบน้ำมันเบรคน้ำมันคลัตช์ แถมยังทำให้ตัวรถดูมีรายละเอียดขึ้นมากครับ

 

ปั๊มเบรคล่าง Brembo HP 4 POT สลักทอง กับดิสก์เบรค T-Drive Brembo

 

ปั๊มกระทุ้งซิ่ง Brembo

 

ปั๊มเบรคหลัง Brembo 4 POT แบบหูชิด

 

          มาดูชุดล่างกันบ้างครับ กับชุดเบรคหน้าแบรนด์ดังสุดเทพที่เราคุ้นเคยกับ ปั๊มล่าง Brembo HP 4 POT สลักทอง จานเบรกหน้า T-Drive Brembo ปั๊มเบรกหลัง Brembo 4 POT แบบหูชิด และปั๊มกระทุ้งซิ่งของ Brembo ชุดล่างก็ไม่ธรรมดาอีกแล้ว กับระบบเบรคที่เรียกได้ว่ายกครอบครัว Brembo กันมาเลย นอกจากจะทำให้รถเท่ขึ้น ยังทำให้เพิ่มสมรรถนะในด้านของระบบเบรคได้อย่างเยี่ยมเลยทีเดียวครับ

 

ท่อไอเสีย Moto Corse Full Titanium

 

          มาต่อกันอีกครับยังไม่หมด กับเกียร์โยงจากค่ายดัง Rizoma และอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ของการแต่งรถ คือ ท่อไอเสีย กับท่อไอเสียของ Moto Corse แบบ Full Titanium ที่เพิ่มทั้งความสวยเพิ่มทั้งความดุดันของเสียงอันทรงพลัง และแรงม้าให้กับเจ้าปิศาจคันนี้อย่างเต็ม Performance

 

ล้อแม็ก Carbon BST

 

          มาถึง 2 จุดเด่นสุดท้ายของเจ้าปีศาจ Ducati Diavel Carbon Red แล้วนะครับ กับล้อแม็กสุดพรีเมี่ยมด้วยวัสดุคาร์บอน ที่ทำให้น้ำหนักตัวรถเบาขึ้นมาก และยังเพิ่มความหล่อให้กับตัวรถมากขึ้นเท่าตัว กับล้อแม็กคาร์บอน BST รัดด้วยยาง Pirelli Rosso II กับหน้ายางขนาด 240 ใหญ่ๆ แน่นๆ กันไปเลยครับ

 

ชุดคลัชต์แห้ง Slipper Clutch กับ ฝาครอบคลัชต์ Titanium

 

          ปิดท้ายกับสิ่งที่เป็นที่สุดของเอกลักษณ์ของ Ducati ที่ใครได้ยินเป็นต้องหันมองกับเสียงคริ๊งๆๆ ที่ไม่สามารถมีรถค่ายไหนลอกเลียนแบบได้เลยกับ ชุดคลัทช์แห้งพร้อม Slipper Clutch และฝาครอบคลัชต์ Titanium Moto Corse จัดเต็มกันจริงๆ ครับคันนี้

 

Ducati Diavel Carbon Red

 

          เรียบร้อยแล้วครับกับการพาชมของแต่งแบบจุใจ กับเจ้าปิศาจ Ducati Diavel Carbon Red ตกแต่งสุดป๋า ด้วยอะไหล่เทพๆ ที่ทำให้เจ้าปิศาจดุๆ กลายเป็นปิศาจหล่อๆ เลยก็ว่าได้ ขอยกนิ้วให้กับการตกแต่ง Ducati Diavel Carbon Red จากสำนัก BD Speed Racing คันนี้ไปเลยครับ บอกได้เลยว่าสุดจริงๆ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆ เจ๋งๆ คันไหน มาให้เพื่อนๆ ชมกันอีกฝากติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com นะครับ สำหรับวันนี้...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook