Kawasaki Ninja ZX-10R ความเร้าใจที่ยังคงซาบซ่าส์ในแบบฉบับ The Blue Style

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 19 มกราคม 2560 - 12:05

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Kawasaki Ninja ZX-10R 2010

 

          สวัสดีครับพบกันอีกแล้วกับ BoxzaRacing วันนี้มาเจอกันในคอลัมน์ Racing Magazine ซึ่งเราจะพาทุกท่านมาพบกับรถ Superbike อีกหนึ่งคัน ที่ใครๆ ก็คุ้นหูกับชื่อนี้ Ninja รถ Superbike จากค่ายเขียว Kawasaki ที่คงไม่มีไบค์เกอร์คนไหนไม่รู้จักใช่มั้ยล่ะครับ จากชื่อเสียงที่ได้ยินกันมานานและขึ้นชื่อในด้านความแรงแบบดิบๆ ในแบบฉบับ Kawasaki เดี๋ยวเราจะมาชมกันครับว่า Kawasaki Ninja ZX-10R คันนี้ จะเท่ขนาดไหน ตามมาเลยครับ

 

Kawasaki Ninja ZX-10R 2010

 

          สำหรับเจ้า Kawasaki Ninja ZX-10R คันนี้ เป็นโฉมปี 2010 ที่ตกแต่งให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยชุดสีที่ไม่ใช่สีเดิมของตัวรถ สร้างความเฟี้ยวให้กับตัวรถไม่ใช่น้อยเลยล่ะครับ พร้อมอะไหล่แต่งที่เข้ามาเสริมทำให้ตัวรถน่าขับขี่มากกว่าเดิม เราจะมาชมไปด้วยกันเลยครับว่า คันนี้แต่งอะไรไปบ้าง รับรองต้องโดนใจวัยรุ่นแน่นอนครับ

 

Kawasaki Ninja ZX-10R 2010 กับชุดสีแฟริ่งสีฟ้า

 

บังโคลนหน้าคาร์บอนไฟเบอร์

 

          มาเริ่มกันที่จุดแรกกันเลยครับกับจุดที่ทำให้ตัวรถเปลี่ยนจากสไตล์เดิมอย่างสิ้นเชิงนั่นก็คือ ชุดแฟริ่งที่ทำสีขึ้นใหม่เป็นสีฟ้าตัดด้วยลายขาวดำ ตามด้วยบังโคลนหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นเฉดสีที่ดูลงตัวไม่ใช่น้อย บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ทั้งตัวรถและเจ้าของได้เป็นอย่างดีเลยครับ ตามมาด้วยล้อแม็กทำสีใหม่ จากเดิมที่เป็นสีดำให้เป็นสีทองอย่างสวยงาม และเข้ามาตัดกับสีแฟริ่งที่เป็นสีฟ้าได้อย่างเพอร์เฟ็คเลยทีเดียวครับ

 

ปั๊นเบรคบน Brembo RCS19

 

กันสะบัด Ohlins

 

          ต่อกันที่ชุดบนกันครับ กับปั๊มเบรคบน Brembo Racing RCS19 ที่เปลี่ยนเข้ามาเพื่อเพิ่มสมรรถนะในด้านระบบเบรคให้ดีกว่าเดิม ตามด้วยก้านคลัทช์ Brembo Racing เช่นกัน ยังไม่หมดครับกับกันสะบัดแบรนด์ดังอย่าง Ohlins ช่วยเสริมสมรรถนะด้านการคอนโทรลรถได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

ท่อไอเสีย CR Racefit

 

ชุดโซ่สเตอร์ดำทอง โทนฮิตสำหรับ พ.ศ. นี้

 

          ปิดท้ายกันที่ชุดล่างครับกับชุดโซ่สเตอร์สีสันเตะตา ด้วยสเตอร์หลังสีทองพร้อมโซ่สีดำหมุดทองสวยงามลงตัวไปอีกครับ และสุดท้ายกับท่อไอเสียขวัญใจสายลั่นเลยก็ว่าได้ครับ กับท่อไอเสียแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ CR Racefit ท่อทรงกระป๋องสุดลั่น ที่เข้ามาเพิ่มสมรรถนะและเพิ่มเติมซุ่มเสียงให้ออกมาได้อย่างเต็ม Performance ตามด้วยคอท่อวัสดุ Titanium แบบ Full System เรียกได้ว่าวิ่งกันมันส์เลยครับ กับเจ้า Kawasaki ZX-10R 2010 คันนี้

 

Kawasaki Ninja ZX-10R 2010

 

          โดนใจกันมั้ยครับกับเจ้า Kawasaki ZX-10R 2010 สีฟ้าคันนี้ กับการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่เพิ่มเข้ามาด้วยของแต่งที่มีคุณภาพ ส่วนครั้งหน้าทาง BoxzaRacing จะนำรถสวยๆ เจ๋งๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยนะครับสำหรับวันนี้…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook