Aprilia RSV4 เทพเจ้าสามตา ซ่าส์ให้สุดสุดกับ Super Bike สายพันธุ์อิตาเลี่ยน

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2559 - 17:50

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Aprilia RSV4

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว BoxzaRacing วันนี้ในคอลัมน์ Racing Magazine เรามาอยู่กับ Super Bike อีกหนึ่งแบรนด์เทพๆ ที่ไบค์เกอร์ทุกคนต้องรู้จักกับเจ้า Aprilia RSV4 ซุปเปอร์ไบค์สัญชาติอิตาลีที่ใครๆ ต่างหลงใหล ทั้งรูปทรงที่ปราดเปรียวดุดันและเครื่องยนต์ V4 ที่มีสุ้มเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้พลังมหาศาลที่ปล่อยออกมาได้สุดๆ ซึ่งในปัจจุบันเจ้า Aprilia RSV4 มีให้เห็นในบ้านเราไม่มากนัก ต้องบอกเลยว่า...ขี่ไปไหนมาไหน ก็มักจะเป็นที่เตะตาเตะใจสำหรับคอสปอร์ตไบค์ได้แบบไม่มีใครเกินเลยทีเดียว

 

โช้คหลัง Ohlins

 

ปั๊ม Brembo จับคู่โช้ค Ohlins

 

          สำหรับเจ้า Aprilia RSV4 คันนี้ มาพร้อมกับของแต่งระดับพระกาฬแบบเต็มลำ โดยเราขอเริ่มกันที่ช่วงล่าง ส่วนที่สำคัญอีกจุดของตัวรถกันเลย เจ้า Aprilia RSV4 ได้ฝังชุดโช้คหน้าแบรนด์ดังอย่าง OHLINS แบบมีซับแทงค์ เช่นเดียวกับโช้คหลัง OHLINS ที่จะพบได้ในรถแข่งระดับ Moto Gp ซึ่งทำให้เพิ่มสมรรถนะให้กับตัวรถไม่ใช่น้อย ตามมาด้วยชุดเบรคแบรนด์ดัง ที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่างเจ้า Brembo Racing ซึ่ง Aprilia RSV4 ได้จัดหนักจัดเต็มกับชุดเบรคทั้งปั๊มบน ปั๊มล่าง และปั๊มหลังเป็น Brembo Racing เกรดที่ดีที่สุดทั้งหมด ต้องขอบอกเลยว่า...สุดกว่านี้มีอีกมั้ย 

 

ล้อแม็ก ROTOBOX

 

ท่อ Akrapovic

 

          ตามมาด้วยล้อแม็กสุดเทพจากแบรนด์ ROTOBOX ที่ใช้วัสดุเป็นคาร์บอนล้วนๆ รัดด้วยยาง MICHELIN Power Slick Evo และส่วนที่ขาดไม่ได้ คือ ท่อไอเสียของ Aprilia RSV4 คันนี้ ได้จัด Akrapovic ที่เป็นตัวเฉพาะของ Aprilia Racing โดยตรง มาพร้อมกับคอท่อ Titanium Full System 

 

เรือนไมล์ STARLANE Davinci 

 

          มาต่อกันที่ชุดบนกับของแต่งระดับเทพเจ้า Aprilia RSV4 คันนี้ ได้ฝังเรือนไมล์แบรนด์ดังอย่าง STARLANE Davinci ที่ใช้สำหรับการแข่งขันโดยเฉพาะ ขอบอกเลยว่าโดนใจไม่ใช่น้อย ประกับด้านซ้ายและด้านขวา เปลี่ยนไปใช้เกรดระดับการแข่งขันที่มีครบทุกฟังก์ชั่นทั้งหมด ไล่ลงมาถึงด้านล่างอีกรอบ จะพบกับกันแครงค์เครื่องจากสำนัก GB Racing บังโคลนหน้าวัสดุ Carbon Fiber และเกียร์โยง Gilles Tooling เพื่อความกระชับในการเตะเกียร์ขึ้น-ลง 

 

Aprilia RSV4 

 

Aprilia RSV4 ที่สุดของ Super Bike

 

          นี่ก็เป็นรายละเอียดคร่าวๆ ของเจ้า Aprilia RSV4 สุดหล่อคันนี้ เรียกได้ว่า...ของแต่งเค้าล้นสุดๆ จัดมาแบบแน่นจริงๆ ทำเอาคนเขียนไล่แทบไม่หมด ถือว่าเป็น SuperBike สัญชาติอิตาลีอีกคันในเมืองไทย ที่แต่งได้สุดๆ เทพๆ กันไปเลยก็ว่าได้ และนี่ก็คือ รถ SuperBike ระดับเทพเจ้าอีกคัน ที่ทางทีมงาน Boxza Racing นำมายลโฉมให้ชมกันอย่างจุใจ เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางในการแต่งให้ใครหลายๆ คน ส่วนในคอลัมน์หน้า เราจะนำรถคันไหนมาให้ชมกันอีก สามารถติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com สวัสดีครับ...

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook