Ducati 848 Evo Corse Special Edition By BD Speed Racing

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2559 - 17:26

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Ducati 848 Evo Corse Special Edition

 

           ศิลปะกับความงามนั้น เรียกว่าเป็นของที่เกิดมาคู่กัน ซึ่งถ้าหากจะพุดถึงแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มีความสวยงาม จนได้รับฉายาว่าเป็นรถเฟอร์รารีสองล้อแล้วนั้น คงต้องยกให้กับแบรนด์รถจากเมืองแห่งสถาปัตยกรรมอย่างประเทศอิตาลี ด้วยดีไซน์และสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดูคาติ ซึ่งไม่ได้มีดีเพียงแค่การออกแบบเท่านั้น แต่รถบิ๊กไบค์แต่ละเวอร์ชั่นของแบรนด์ Ducati ยังเป็นรถที่อยู่ในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลกอย่าง Moto GP อีกด้วย

 

หล่อเหนือระดับกับสี Tri Color

 

           ซึ่งพระเอกประจำคอลัมน์ Racing Magazing ของเราในวันนี้ ทีมงานก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ ไปยลโฉมความงามของรถ Ducati โดยรถรุ่นนี้ เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ทางดูคาติผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัดโดยเจ้ารถ Super Bike ที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ Ducati 848 Evo Corse Special Edition และหนึ่งในจำนวนจำกัดนั้น ก็อยู่ในบ้านเรา โดยมีสำนักแต่งรถบิ๊กไบค์ที่กำลังมาแรงอย่าง BD Speed Racing เป็นผู้ครอบครองและดูแลเจ้า 848 Evo Corse Special Edition ลำงามคันนี้ 

 

บริเวณช่วงหน้าของเจ้า Ducati 848 Evo Corse Special Edition 

 

           Ducati 848 Evo Corse Special Edition คันนี้ นับว่าเป็นรถสปอร์ตไบค์อีกหนึ่งคันที่ไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรมากมาย ก้สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นได้แล้ว เพราะว่าเวอร์ชั่นนี้ทางดูคาติสร้างขึ้นมาภายใต้ภาพลักษณ์ที่เรียกว่า แทบจะสมบูรณ์แบบในตัวเอง ชนิดที่ว่ารถเดิมๆ จากโรงงานก็สวย โดดเด่นไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว ยิ่งนำมาเสริมไอเท็มเพิ่มความเท่เล็กๆ น้อยๆ ก็ยิ่งทำให้เจ้า Sport Bike คันนี้ น่าหลงไหลมากยิ่งขึ้น

 

848 Evo Corse Special Edition หรูหรา มีระดับ แฝงความดุดัน

 

Brembo Racing ของแต่งจากแบรนด์ยอดนิยม

 

กันสะบัดตรงรุ่นจากแบรนด์ Ohlins

 

           โดย Ducati 848 Evo Corse Special Edition คันนี้ ได้ถูกเสริมเติ่มแต่งเพียงไม่กี่จุดเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงหน้าที่ได้ถอดกระจกมองข้างออก แล้วติดตัวอุดกระจกลงไป เพื่อไม่ให้รถมีรูในตำแหน่งที่ติดตั้งกระจก จากนั้นก็ได้ติดตั้งปั๊มเบรคและปั๊มคลัทช์บนจากแบรนด์สุดฮิตอย่าง Brembo พร้อมการ์ดแฮนด์ LighTech ตามสไตล์รถแข่ง ส่วนกันสะบัดเป็นของซิ่งจากแบรนด์ Ohlins ซึ่งติดตั้งมาให้จากโรงงาน ทำหน้าที่ช่วยลดอาการเหวี่ยงของแฮนด์และล้อยามขับขี่

 

เสริมความเท่ด้วยบังโคลนคาร์บอน

 

ปั๊มซิ่งจากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Brembo Monoblock 4 POT

 

           บริเวณช่วงท้าย ได้เสริมไอเท่มที่ช่วยป้องกันฝุ่นและโคลนเข้าไปสร้างความสกปรกให้กับเครื่องยนตืด้วยบังโคลนท้ายแบบคาร์บอน ซึ่งนอกจากจะมีประโยชน์แล้ว ยังช่วยเติมความดุดันสไตล์สปอร์ตได้อีกระดับ ส่วนระบบเบรค ในด้านหน้าเป็นของแบรนด์ยอดฮิตอย่าง Brembo Monobloc แบบเรเดียลเม้าท์ ยึดอยู่กับโช๊คหน้าแบบ Upside Down จากแบรนด์ Showa 

 

ซิ่งเบาๆ กับสเตอร์แต่งจากแบรนด์ Supersprox พร้อมฮับสวยๆ จาก CNC Racing

 

          ส่วนด้านหลังได้เพิ่มซิ่งด้วยการปรับใส่สเตอร์แต่งจากแบรนด์ Supersprox และชุดน็อตฮับสเตอร์แต่งจาก CNC Racing พร้อมระบบขับเครื่องโซ่สีทองจากแบรนด์ RK ปั๊มคลัทช์ล่างแต่งจาก CNC Racing มาพร้อมกับสุ่มเสียงอันทรงพลังของท่อไอเสียแต่ง Full System ปลายคาร์บอนจากแบรนด์ Akrapovic  

 

ล้อแม็กจากแบรนด์ Marchesini Racing

 

          ส่วนล้อนั้นเป็นล้อแม็กจากแบรนด์ Marchesini Racing รัดด้วยยาง Pirelli Diablo Supercorsa ด้านหน้าขนาด 120/70 ZR17 และยางหลังขนาด 190/55 ZR17 เพื่อการส่งถ่ายพละกำลังลงสู่พื้นได้อย่างหมดจด

 

Ducati 848 Evo Corse Special Edition จากสำนัก BD Speed Racing

 

Ducati 848 Evo Corse Special Edition กับความเท่ที่ลงตัว

 

           และนี่ก็คือ Ducati 848 Evo Corse Special Edition จากสำนักแต่ง BD Speed Racing ซึ่งเป็นรถอีกหนึ่งโมเดลที่จัดมาเสริมไอเท็มนิดๆ หน่อยๆ ก็ทำเอาหล่อ เท่เหนือระดับ จนทำเอาผู้ที่ได้ยลโฉมรถ 848 Evo Corse Special Edition อยากจับจองเป็นเจ้าของ เพราะเจ้า Super Sport โมเดลนี้ ให้เอกลักษณ์ของความเป็นรถบิ๊กไบค์จากแบรนด์พรีเมียมได้อย่างลงตัว ซึ่งครั้งนี้ทีมงานก็ต้องขอขอบคุณสำนักแต่ง BD Speed Racing ที่เปิดโอกาสให้ทีมงานได้เข้าไปสัมผัสกับรถ Ducati 848 Evo Corse Special Edition ตัวแต่งของทางร้าน และแน่นอนค่ะว่า...หากเพื่อนๆ ยังรับชมรถบิ๊กไบค์ตัวแต่งไม่จุใจแล้วล่ะก็ สามารถติดตามรถตัวแต่งคันอื่นๆ ได้ที่ www.BoxzaRacing.com เรายังมีรถบิ๊กไบค์ตัวแต่งอีกเพียบ ที่จะให้แฟนได้รับชมกันอย่างจุใจ

 

สามารถติดตามชมรถบิ๊กไบค์แต่งจากค่าย Ducati ได้ที่นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook