Ducati 899 Panigale หล่อ เนียน ร้อนแรงสุดขั้ว กับไอเท็มเสริมหล่อสุดเร้าใจ by BD Speed Racing

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2559 - 15:40

Ducati 899 Panigale By BD Speed Racing

 

          หากเพื่อนๆ ที่หลงใหลและชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หรือที่เรียกว่า BigBike (บิ๊กไบค์) แล้วล่ะก็ เชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องเทใจให้กับรถบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอิตาลี ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์และความงดงาม ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นงานศิลปะบนเรือนร่างของสองล้อภายใต้แบรนด์ Ducati (ดูคาติ)

 

Ducati 899 Panigale แต่งหล่อ มีสไตล์ By BD Speed Racing

 

           โดยคอลัมน์ Racing Magazine ของเราในวันนี้ จะพาเพื่อนๆ ไปยลโฉมความงามของเจ้า Sport Middle Weight อย่าง Ducati 889 Panigale น้องเล็กในตระกูล Panigale ที่ถึงแม้ว่าเจ้า 889 Panigale จะเป็นน้องเล็กในตระกูล แต่เรื่องดีไซน์และสมรรถนะไม่ต้องพูดถึงเลยล่ะค่ะ เรียกว่าทั้งโดดเด่น เร้าใจสุดๆ ไม่แพ้รุ่นใหญ่ไปเลย   

 

Ducati 889 Panigale กับมาดดุดันสไตล์สปอร์ต

 

มุมมองด้านข้างโดดเด่นเกินคำบรรยาย

 

           หากเพื่อนๆ เป็นแฟนคอลัมน์ Racing Magazing ของเราแล้วล่ะก็ต้องเคยผ่านตากับเจ้า Ducati 889 Panigale ตัวแต่งสไตล์รถแข่งกันไปแล้ว ครั้งนี้จะเป็นรถอีกแนวการแต่งที่ต้องบอกเลยค่ะว่า เลิศหรู พรีเมียม สมกับเป็นสองจากดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมซะจริงเชียว โดยเจ้า Ducati 889 Panigale ลำงามคันนี้ เป็นรถจากสำนักแต่งที่กำลังมาแรงอย่าง BD Speed ที่เอ่ยชื่อสำนักนี้แล้ว ต้องยกนิ้วให้กับรถตัวแต่งเค้าเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Ducati Diavel ปิศาจจอมพลังกับอาวุธประจำกายสุดแกร่ง ที่ทาง BD Speed Racing ได้ฝากผลงานเอาไว้แล้ว เรียกว่าสุดจริงๆ แต่สำหรับเจ้า Ducati 889 Panigale คันนี้ จะแจ่ม แจ๋วแค่ไหน เราก็ไปยลโฉมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

 

ชิลด์ปรอทฟ้าที่รับเข้ากับช่วงหน้าได้อย่างลงตัว

 

          มาเริ่มกันที่ไอเท็มเสริมหล่อชิ้นแรกนั่นก็คือ เจ้าชิลด์หน้า Magical Racing ปรอทฟ้าที่รับเข้ากับช่วงหน้าได้อย่างลงตัว จากนั้นเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยการถอดกระจกมองข้างทั้งสองออก เสริมลุคความเป็นสปอร์ต ดุดันมากยิ่งขึ้น 

 

การ์ดแฮนด์ Rizoma ของแต่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสายสนาม

 

กันสะบัด Ohlins

 

          บริเวณแฮนด์ด้านยขวาติดตั้งการ์ดแฮนด์ตามสไตล์รถแข่งจากแบรนด์ Rizoma ปั๊มเบรคบนและปั๊มคลัทช์เลือกใช้ของซิ่งจาก Brembo รุ่น Logo แดง สร้างความนิ่งของรถยามซิ่งด้วยชุดกันสะบัดจากแบรนด์ Ohlins  

 

ฝาถังน้ำมันสุดซิ่งจาก Moto Corse 

 

กันรอยถังจาก Ducati Performance

 

          บริเวณถังน้ำมันได้ติดตั้งฝาถังน้ำมันแต่งจากแบรนด์ Moto Corse พร้อมติดตัวกันรอยจากถังจาก Ducati Peaformance เพื่อป้องกันกระดุมกางเกงหรือหัวเข็มขัดไปถูกกับถังน้ำมันจนเกิดริ้วรอยไม่พึงประสงค์

 

คาลิเปอร์ Brembo ที่ได้รับการอัพเกรดพร้อมชุดสายถัก

 

 

ล้อคาร์บอนจากแบรนด์ BST BlackStone

 

           ไล่มาที่ช่วงล่างกันบ้างของเจ้า Ducati 889 Panigale กับล้อแม็กที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ผลิตขึ้นมาจากคาร์บอนไฟเบอร์จากแบรนด์ BST-BlackStone Tek Carbonfibre 5 ก้านทั้งหน้าและหลัง ช่วยลดน้ำหนักและเติมความแข็งแกร่งให้มากยิ่งขึ้น

 

ยางเกรดซิ่งจากแบรนด์ Pirelli รุ่น Diablo Superbike

 

ท่อไอเสียแบรนด์คู่บารมี Termignoni

 

          ในส่วนของยางเป็นยางเกรดซิ่งจากแบรนด์ Pirelli รุ่น Diablo Superbike ยางหน้าขนาด 120/70 ZR17 และยางหลังขนาด 180/60 ZR17 ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ยอดฮิตอย่าง ท่อ Termignoni 

 

 

           Ducati 889 Panigale ถือว่ารถ BigBike อีกหนึ่งโมเดล ที่เชื่อว่าแฟนค่ายสีแดงหลายๆ คนอยากจับจองเป็นเจ้าของ งานนี้ต้องบอกเลยค่ะว่า...ไม่ต้องแต่งอะไรมากมาย ก็เรียกว่าโดดเด่นอยู่ไม่น้อยแล้ว ยิ่งมาแต่งตัวแบบเน้นๆ เช่นนี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าถ้าใครได้ครอบครอง มีหวังหลงรักกันแบบลืมโลกเลยทีเดียวค่ะ สำหรับในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งหน้า ทีมงานจะมีรถโมเดลไหนมาให้ยลโฉมความงามกันอีก สามารถรอติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยค่ะ

 

ติดตามรถ Ducati 889 Panigale และ รถตัวแต่งจาก BD Speed Racing ได้ที่นี้

Ducati 899 Panigale หล่อเล็กกับของเล่นชุดใหญ่กับสปอร์ตไบค์ค่ายสีแดง

Ducati Diavel ปิศาจจอมพลังกับอาวุธประจำกายสุดแกร่ง By BD Speed Racing

Ducati Diavel ปิศาจร้ายจอมดุ พร้อมของแต่งหล่อๆ ชุดใหญ่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook