Ducati Diavel ปิศาจจอมพลังกับอาวุธประจำกายสุดแกร่ง By BD Speed Racing

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2559 - 14:26

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Ducati Diavel By BD Speed Racing

 

           แบรนด์รถสองล้อที่ได้รับการยอมรับจากไบค์เกอร์ทั่วโลก ว่าเป็นแบรนด์รถที่มีดีไซน์และรูปโฉมที่สวยงามนั้น คงต้องนึกถึงค่ายสีแดงจากเมืองมักกะโรนีอย่างแบรนด์ Ducati (ดูคาติ) ที่ไม่ว่าจะออกแบบรถแนวไหนมา ก็ทำเอาสาวกดูคาติยอมควักเงินซื้อรถสองล้อค่ายนี้มาครอบครองกันทั่วหน้า

 

ด้านข้างของ Ducati Diavel ตัวแต่งจาก BD Speed Racing

 

           ซึ่งหากแฟนๆ ประจำคอลัมน์ Racing Magazine ที่ติดตามกันมาโดยตลอด จะเห็นว่าทีมงานได้นำรถ Ducati หลายโมเดลตัวแต่งเด็ดๆ จากสำนักแต่งอันลือชื่อทั่วประเทศมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังได้รับเสียงเรียกร้องจากสาวกดูคาติที่ยังเรียกร้องว่าอยากจะชมรถ BigBike (บิ๊กไบค์) ตัวแต่งจากแบรนด์นี้กันอีก ทีมงานจึงไม่รอช้ารีบเสาะหารถบิ๊กไบค์ตัวแต่งของค่ายสีแดงมาให้รับชมกัน และครั้งนี้ก็เรียกว่าน่าจะถูกอกถูกใจไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบรถสไตล์ Sport Cruiser อย่าง Ducati Diavel (ดูคาติ แดเวล)

 

มุมหน้าของเจ้าปิศาจจอมพลัง

 

           Ducati Diavel ที่เราจัดมาให้เพื่อนๆ รับชมกันในวันนี้ เป็นรถตัวแต่งจากสำนักแต่งเดียวกับเจ้า Ducati Monster 1200S อสุรกายสายพันธุ์โหด อย่าง BD Speed Racing สำนักแต่งที่แต่งรถได้สวยล้ำและยังมีสไตล์ที่โดดเด่นอีกด้วย ส่วนของแต่งที่เลือกใส่ลงไปที่เจ้าไดเวลคันนี้ ล้วนแต่เป็นของแต่งจากทางร้านทุกชิ้น

 

ไฟหน้าของเจ้าแดเวล

 

บังโคลนหน้า Carbon Ducati

 

ปั๊มเบรค Brembo รอสซี่ทองของเทพ

 

           โดยมาดูที่ของแต่งด้านหน้าก่อนเลยค่ะ ที่ได้ใส่ Ram Air Carbon จาก Ducati Performance บังโคลนหน้า Carbon Ducati และชิลด์บังลมหน้าสีดำจาก Rizoma ของแต่งเสริมหล่อด้านบนเรียกว่าจัดเต็มด้วยไอเท่มจากแบรนด์คุณภาพ โดยมือเบรคและมือคลัทช์ได้เลือกใส่ปั๊มเบรคและปั๊มคลัชท์ด้านบนจาก Brembo Rossi ควบมากับกระปุกปั๊มจาก Moto Corse แฮนด์บาร์สไตล์สปอร์ตจากแบรนด์ Rizoma เสริมตัวปลอกมือแต่งสีดำ Rizoma รุ่น LUX พร้อมทั้งย้ายตำแหน่งกระจกมองข้างมาติดที่ปลายแฮนด์ด้วยกระจกแต่งแบรนด์ยอดนิยมอย่าง CRG Racing

 

บริเวณถังกับฝาปิดถังน้ำมัน Ducati Performance

 

ไฟท้ายเจ้า Ducati Diavel  

 

           ฝาปิดถังน้ำมันและเบาะหนังสีดำจาก Ducati Performance เสริมไอเท็มยามออกทริปด้วยกระเป๋าท้าย Ducati Performance และบังโคลนท้ายจากสำนักเดียวกัน

 

ชุดคลัชท์แห้ง STM

 

ล้อหน้ากับของแต่งซิ่งอย่างคาลิเปอร์ Brembo HP

 

          ต่อกันที่ช่วงล่างได้เลือกใช้ปั๊มคลัทช์ล่าง NCR ชุดคลัชท์แห้งพร้อมสลิปเปอร์คลัทช์ และตัวปิดจานกดคลัชท์แต่งแบบไทเทเนียม STM ฮับสเตอร์ CNC พร้อม โซ่แต่งสีดำทอง EK ในส่วนของระบบเบรคหน้าของเจ้า Ducati Diavel เรียกว่ามาพร้อมกับของแต่งซิ่งอย่าง ปั๊มล่าง Brembo HP ที่ทำงานร่วมกับจานเบรคหน้าอย่าง Brembo Groove ในส่วนของระบบเบรคหลัง Brembo Racing 4 Pot พร้อมชุดสายถัก Earl's เต็มระบบ

 

ล้อแม็ก Carbonจาก BST

 

ท่อไอเสีย Full System จาก Moto Corse Titanium

 

           เพิ่มความให้กับระบบขับเคลือนด้วยล้อแม็ก Carbon จาก BST มากับยางเกรดรถแข่งจากแบรนด์ Pirelli รุ่น Rosso Riablo II ที่ยางหน้าขนาด 120/70 ZR 17 และยางหลังขนาด 240/45 ZR 17 สะกดสายยามขับขี่บนท้องถนนด้วยท่อไอเสีย Full System จาก Moto Corse Titanium

 

Ducati Diavel

 

           จัดหนักจัดเต็มจริงๆ เลยใช้ไหมคะ กับเจ้า Ducati Diavel จากสำนักแต่ง BD Speed Racing ที่จัดมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันในครั้งนี้ หวังว่าคงจะถูกอกถูกใจเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบรถแนว Sport Cruiser กันนะคะ ส่วนครั้งหน้านั้นจะมีรถบิ๊กไบค์โมเดลไหนมาให้รับชมกันอีกสามารถรอติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

 

สามารถติดตามชมรถบิ๊กไบค์ตัวแต่ง Ducati Diavel ได้ที่นี้

Ducati Diavel ปิศาจร้ายจอมดุ พร้อมของแต่งหล่อๆ ชุดใหญ่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook