Aprilia RSV4 โดดเด่น หล่อเหลา เร้าใจ ตามใครไม่เป็น

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 24 มีนาคม 2559 - 10:24

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

 

Aprilia RSV4 โดดเด่น หล่อเหลา เร้าใจ ตามใครไม่เป็น

Aprilia RSV4


          บ้านเราช่วงนี้ เรียกว่าก้าวเข้าสู่หน้าร้อนกันแล้ว โดยในบางพื้นที่ไม่เพียงแต่จะเจอกับสภาพอากาศที่นับวันร้อนขึ้นๆ ยิ่งช่วงเที่ยงๆ บ่ายเนี่ย...ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เรียกว่าร้อนระเบิดระเบ้อเลยทีเดียว แต่หากพูดถึงรถ BigBike (บิ๊กไบค์) ระดับพรีเมียมที่มีความร้อนแรงไม่แพ้กับอากาศของบ้านเมืองเราในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นรถจากแบรนด์ Aprillia (เอพีเรีย) รถสองล้อที่ถูกดีไซน์ขึ้นได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังเป็นรถอีกหนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก อย่างรายการ World Superbike Championship

มุมมองด้านหน้า Aprilia RSV4


           ซึ่งในคอลัมน์ Racing Magazine แฟนๆ ประจำคอลัมน์คงเคยผ่านตากับรถตัวแต่งจากค่ายเอพีเรียกันมาบางแล้ว ซึ่งต้องยอมรับเลยค่ะว่า ถ้าใครได้สัมผัสรถสองล้อจากแบรนด์นี้แล้วล่ะก็ ต้องมีหลงเสน่ห์ความงดงามที่ทางค่ายเอพีเรียบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมาให้กับเหล่าไบค์เกอร์ทั่วโลกอย่างแน่นอน

Aprilia RSV4 หล่อ เท่ ดูดีอย่างมีสไตล์


           สำหรับดาวเด่นประจำคอลัมน์ Racing Magazine ของเราในครั้งนี้ก็คือ Aprilia RSV4 ที่เป็นอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งรถที่เสริมไอเทมเพิ่มความหล่อได้อย่างมีสไตล์ โดยสีของบอดี้เป็นสีขาว ตัดด้วยลายเส้นสีแดง และอุปกรณ์แต่งรถที่ส่วนใหญ่เลือกใช้เป็นสีแดงเกือบรอบคันรถ เพิ่มความดุดันมากขึ้นด้วยพาร์ทคาร์บอนสไตล์โหด


กันสะบัดแต่งจาก GPR

 
ประกับคันเร่งแต่งจาก Domino
 
 
ฝากระปุกน้ำมันเบรคแต่งจาก Antlion


           บริเวณแผงคอ Clip On ได้ติดกันสะบัดจาก GPR ส่วนทางด้านขวาได้ติดตั้งกระปุกน้ำมันเบรคหน้าสีแดงจาก Antlion พร้อมทั้งประกับคันเร่งทดรอบและปลอกแฮนด์แต่งจากแบรนด์ Domino Italy เสริมความแซ่บเบาๆ ที่ปลายแฮนด์ด้วย Bar End แต่งสีแดงปลายเรียวแหลม   

บริเวณล้อหน้ากับโช้ค Ohlins และเบรค Brembo


ของแต่งบริเวณตัวเครื่อง


           ระบบกันสะเทือนหน้าเลือกใช้โช๊คอัพหน้าจาก Ohlins พร้อมคาลิปเปอร์หน้า Brembo M4 เพิ่มความซิ่งอีกนิดด้วยการติดตั้งจานเบรคหน้าจาก Grimeca บริเวณตัวเครื่องได้เพิ่มอุปกรณ์แต่'ที่จะมาช่วยป้องอย่างเช่น ตัวกันแคร้งสีแดงจาก Woodcraft และบังสเตอร์ CNC

กล่องแต่งปรับจูนจาก Bazzaz

 
กันล้มแต่งตรงรุ่น LighTech
 

โช๊คหลังจาก Ohlins


           เหนือขึ้นไปหน่อยได้ติดตั้งกล่องปรับจูนและกล่องคุมหัวฉีดจาก Bazzaz และบริเวณแฟริ่งได้ติดตัวกันล้มตรงรุ่นจาก LighTech lj;oระบบกันสะเทือนด้านหลัง ยังคงมั่นใจกับแบรนด์ Ohlins เช่นเดียวกับด้านหน้า

บังโคลนหลังคาร์บอน

 
 ท่อไอเสียแต่ง Austin Racing       
 

           สำหรับล้อแม็กเป็นล้อเดิมส่งทำสี ประกบคู่มาพร้อมกับกับยางเกรดซิ่งจากแบรนด์ Pirelli Diablo Supercorsa ขาดไม่ได้สำหรับรถบิ๊กไบค์เกือบจะทุกคันที่นิยมเปลี่ยนท่อ โดยเจ้า RSV4 คันนี้ เลือกเสียงคำรามด้วยท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ Austin Racing  


Aprilia RSV4 


           นี่ก็คือ รถสปอร์ตไบค์อีกหนึ่งสไตล์การแต่งจากรถ Aprillia RSV 4 RF ที่ทีมงานได้นำมาฝากให้กับแฟนๆ ประจำคอลัมน์ได้ยลโฉมความงดงามของรถสปอร์ตไบค์จากแบรนด์ Aprillia ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการออกได้สวยงามอีกหนึ่งค่ายจากประเทศอิตาลี ส่วนในคอลัมน์ Racing Magazine ครั้งหน้า เรายังคงรถบิ๊กไบค์เด็ดๆ อีกมากมายที่จะพาเพื่อนๆ ไปเจาะลึกกับการแต่งรถ ซึ่งสามารถติดตามกันต่ออย่างต่อเนื่องได้ที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวค่ะ

 

สามารถติตตามชมรถแบรนด์ Aprilia ตัวแต่งรุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่

Aprilia RSV4 RF Limited 194/200 ที่สุดของที่สุดแห่งวงการสองล้อ By Raceline

Aprillia รุ่น RSV 4 RF Limited 2015 คันที่ 294 By Ton Speed Up


 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook