Ducati 1098S เรียบหรู ดุดัน มันส์อย่างมีสไตล์

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 16 มีนาคม 2559 - 18:20

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Ducati 1098S เรียบหรู ดุดัน มันส์อย่างมีสไตล์


Ducati 1098S


          จัดมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมที่มีรูปลักษณ์และสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ จนได้รับฉายานามว่าเป็น Ferrari (เฟอร์รารี่) แห่งวงการถสองล้อ นั่นก็คือ สองล้อจากแบรนด์ Ducati (ดูคาติ) ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ เป็นแฟนประจำคอลัมน์ Racing Magazine ของเรา ทีมงานได้เคยพาเพื่อนๆ ไปยลโฉมรถตัวแต่งจากแบรนด์นี้มากันมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถแนว Naked รถแนว Motard รวมทั้งรถแนว Sport ก็เรียกได้ว่า ทีมงานจัดรถจากแบรนด์นี้มาให้รับชมกันโดยตลอด


สปอร์ตไบค์จากค่ายดูคาติ


มุมมองด้านหน้าบริเวณด้านซ้าย


           ซึ่งยังคงมีอีกหนึ่งรุ่นที่ทีมงานยังไม่เคยนำมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันเสียที นั่นก็คือ Ducati 1098S วันนี้ทีมงานเลยไม่พลาดที่จะพาไปชมรถ Ducati 1098S ตัวแต่งที่เน้นการความสวยงามสไตล์เรียบง่ายด้วยเครื่องเคียงจากโรงงาน อันเป็นของตรงรุ่นสำหรับ 1098S ซึ่งแน่นอนว่าสองล้อค่ายดูคาติ เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามอยู่แล้ว เพียงแค่เสริมไอเทมเพิ่มความเท่แบบเบาๆ ก็ทำให้ตัวรถโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดย Ducati 1098S คันนี้ มีคุณณิฏฑิตา สายสุพรรณ หรือคุณเอมิ เป็นผู้ครอบครอง ซึ่ง จะเน้นการแต่งแบบเรียบๆ เพราะชอบดีไซน์ดั่งเดิมของรถ อีกทั้งยังชอบที่เป็นรถที่มีกำลังสูง ที่ให้ฟีลลิ่งในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งช่วงล่างยังคงให้ความปลอดภัยสูง

บริเวณล้อหน้าของ Ducati 1098S กับชุดเบรค Brembo และโช้ค Ohlins


          จุดเด่นของ Ducati 1098S คันนี้ อยู่ที่ระบบโช๊คอัพที่เป็นโช๊ค Ohlins ที่จับคู่อยุ่กับชุดเบรค Brembo และล้อ Marchesini อันเป็นของแต่งมาจากโรงงาน ซึ่งนับว่าเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ โดยล้อ Marchesini คู่นี้ ทางคุณเอมิ ได้นำไปไดซ์สีใหม่ ให้เป็นสีทองเพื่อเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ก้านคลัทช์ของแต่งจากแบรนด์ยอดนิยม

 

ครอบแคร้งตู้ปลาจาก Rizoma


ท่อไอเสีย Termignoni แบรนด์คู่บารมี


           สำหรับของแต่งที่ทางคุณเอมิ ได้นำมาใส่เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับ Ducati 1098S คันนี้ ก็จะมีชิลด์บังลมหน้าแต่งจาก Zero Gravity ปลอกแฮนด์แต่ง Rizoma ที่มาพร้อมกับก้านเบรค Rizoma เพิ่มความปลอดภัยด้วยการติดตั้งกันสะบัดจากแบรนด์ Ohlins ปิดท้ายด้วยไฟท้าย LED Smoke และท่อไอเสียแบบ Slip-on Termignoni

มุมมองด้านหน้า Ducati 1098S 

ไฟหน้าแบบดุดันตามสไตล์ Sport


           นี้ก็คือ Ducati 1098S อีกหนึ่งสไตล์การแต่งแบบเรียบๆ ไม่ได้เน้นของแต่งแบบอันแน่น แต่เน้นความเรียบหรูแบบเดิมๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสไตล์ สำหรับ Ducati 1098S คันนี้ คุณเอมิบอกกับทีมงานว่า...ชอบขับรถเที่ยวเล่นในช่วงวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ ประมาณอาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้ง เท่านั้น ส่วนในครั้งหน้านั้นทีมงาน BoxzaRacing จะพาไปเจาะลึกกับรถตัวแต่งรุ่นไหน แนวไหน เพื่อนๆ สามารถรอติดตามกันอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ... 

 

สามารถติตตามชมรถ Ducati รุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่

Ducati 1198 อสูรกายตัวแดงสายพันธุ์สปอร์ต

Ducati Diavel ปิศาจร้ายจอมดุ พร้อมของแต่งหล่อๆ ชุดใหญ่

Ducati Monster 796 สไตล์เน้นใช้งาน กับของแต่งงามๆ

Ducati 1198 S Corse Special Edition ลำงามจากโชว์รูม Ducati ขอนแก่น

Ducati 848 EVO SuperBike กับของแต่งล้นๆ By คุณมี่ มหาเทพ

Ducati Hypermotard สุดยอดโมตาร์ดจากสำนัก Jackshop




รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook