Kawasaki Z800 แน่น เต็ม ลั่นทุกตารางนิ้ว เยอะกว่านี้...หาได้ที่ไหน ?

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2559 - 10:30

 

          กระแสของรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับความแรงในบ้านเราขณะนี้ เรียกได้ว่ามาแรงอย่างต่อเนื่องซะจริงๆ โดยเฉพาะในยุคปัจจุบัน ที่ทางค่ายรถจักรยานยนต์ทั้งฝั่งเอเชีย ฝั่งยุโรป รวมถึงฝั่งอเมริกา ต่างคิดค้นรถโมเดลใหม่ๆ ออกมาต่อกรกันอย่างสนุกสนาน และในคอลัมน์ Racing Magazine ครั้งนี้ ทีมงานได้จับรถ BigBike (บิ๊กไบค์) อีกหนึ่งโมเดลที่กำลังได้รับความนิยมจากไบค์เกอร์ ที่ชื่นชอบความเท่ ดุดันจากค่ายยักษ์เขียวอย่างรุ่น Kawasaki Z800 ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกอันสวยงาม อีกทั้งยังแฝงไปด้วยความดุดัน ด้วยการออกแบบลายเส้นที่ดูโฉบเฉี่ยวอย่างมีสไตล์ โดย Kawasaki Z800 พระเอกของเราในคอลัมน์นี้ เรียกว่าจัดเต็มกับของแต่งเกือบ 40 ชิ้น ที่จะมาเสริมให้ Z800 คันนี้ ดูมีพลังและทรงเสน่ห์ในแบบฉบับยักษ์เขียว

 

บริเวณด้านหน้าของ Kawasaki Z800

 

           เจ้ายักษ์เขียวตัวแต่งพระเอกประจำคอลัมน์ของเราในวันนี้มี คุณวตพณ เทศเล็ก คุณต๊ะ หรือชื่อที่คุ้นหูกันในวงการนั้นก็คือ Ta Racing จากทีม CH Club โดยแรงบันดาลใจในการแต่ง Z800 ลำงามคันนี้ มาจากสีของ Kawasaki Z1000 ซึ่งคุณต๊ะได้ใส่ไอเดียการแต่งด้วยของแต่งแบรนด์คุณภาพ ชนิดที่เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็มจนทำให้เจ้าแซด 800 คันนี้ โดดเด่นสะดุดตาของผู้พบเจอ รวมทั้งทีมงาน BoxzaRacing ที่เห็น Z800 ที่คุณต๊ะได้ใส่ไอเดียการแต่งรถลงไปที่รถคันนี้แล้ว ทีมงานต้องรีบนำเจ้า Z800 คันนี้ มาให้แฟนๆ ประจำคอลัมน์ได้ยลโฉมความเท่ในสไตล์การแต่งของคุณต๊ะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้ากันเลยดีกว่าค่ะ

 

จัดเต็มด้วยของแต่งที่บริเวณแผงคอ

 

           เริ่มจากบอดี้ของตัวรถ Kawasaki Z800 คันนี้ เรื่องสีสันคุณต๊ะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Kawasaki Z1000 จากนั้นเสริมชิลด์บังลมหน้าจากแบรนด์ Rizoma ที่ช่วยเพิ่มความดุดัน ปลอกแฮนด์แต่งมาพร้อมปะกับคันเร่งแต่ง และปะกับสวิตซ์ไฟสุดเท่จากประเทศอิตาลีอย่างแบรนด์ Domino ประกบคู่มากับตุ้มปลายแฮนด์สีทองทรงปลายตัด ปั๊มคลัทช์และปั๊มเบรคบนจาก Brembo ชุดสายถักแต่งพร้อมวาล์วปลดเงิน ติดตั้งกระปุกปั๊มเบรคและกระปุกน้ำมันคลัทช์จากแบรนด์ Rizoma สีทองรุ่น Next พร้อมขาจับกระปุกจาก Racing Boy เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันสะบัด Ohlins ตัวเลเซอร์ 

 

อัดแน่นด้วยของแต่งบริเวณล้อหลัง

 

           ไล่ลงมาที่ด้านล่างของเจ้า Kawasaki Z800 คันนี้ ส่วนหางหลังได้ติดตั้งชุดหางปลาพร้อมตัวตั้งโซ่ CNC กันแคร้งซ้ายและขวาสีทองจากแบรนด์ CNC พร้อมน็อตแต่งสีน้ำเงิน 

 

บริเวณเครื่องยนต์

 

          ในส่วนของเครื่องยนตื อัพเกรดความเร้าใจด้วยกล่องแต่ง และท่อน้ำ Samco พร้อมหัวเทียน Brisk Racing และติดตั้ง Quick shifter Annitori เพื่อการเตะเกียร์ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้านท้ายได้ติดตั้งไฟท้ายแต่งจากแบรนด์ Sugar เสริมความซิ่งและเกาะถนนยิ่งขึ้นด้วยยางจากแบรนด์ Pirelli รุ่น Diablo Supercorsa ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ

 

Z 800 กับมุมมองด้านหลังสุดเท่          

 

           เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ Kawasaki Z800 คันนี้ ที่จัดเต็มด้วยของแต่งระดับคุณภาพ ผสมผสานกับไอเดียของคุณต๊ะที่ตกแต่งออกมาแล้วสวยโดดเด่นได้อย่างลงตัว และในครั้งนี้ ทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณ คุณวตพณ เทศเล็ก หรือคุณต๊ะ ที่ได้นำรถ Kawasaki Z800 คันงาม มาให้เราได้ยลโฉมกับแบบจัดเต็ม สำหรับในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งต่อไป ทีมงานยังมีรถบิ๊กไบค์ตัวแต่งที่จะจัดมาให้แฟนๆ ประจำคอลัมน์ได้ชมกันอีกเพียบ ติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com    

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook