BMW S1000RR ฉลามพันธุ์ดุ มาดเข้ม เร้าใจ ภายใต้ชุดรบคาร์บอน By Super OHM

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:27

ภาพโดย: PSM

PSM



BMW S1000RR ฉลามพันธุ์ดุ มาดเข้ม เร้าใจ ภายใต้ชุดรบคาร์บอน By Super OHM



BMW S1000 RR


          กระแสความนิยมของรถจักรยานยนต์ขนาดยักษ์ หรือที่เรียกกันว่า BigBike (บิ๊กไบค์) เรียกว่ามาแรงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะรถแนว Sport Bike ในคลาส 1000 ซีซี. ที่ต้องพูดถึงคงจะหนีไม่พ้นรถสองล้อระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมนีอย่าง BMW กับรถบิ๊กไบค์ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับฉลามอย่าง BMW S1000RR ซึ่งคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งนี้ ทีมงานมีโอกาสไปพบเจอเข้ากับรถ BMW S1000RR อีกหนึ่งตัวแต่ง ที่มาพร้อมกับความดุดันด้วยไอเดียการแต่งรถจากสำนักแต่งอันลือชื่อของชาวไบค์เกอร์สายซิ่งอย่าง JC Superbike ที่ทำเอาทีมงานต้องรีบคว้าเจ้า BMW S1000RR ลำงามคันนี้ มาให้แฟนๆ ประจำคอลัมน์ได้ยลโฉมกัน


คุณ วานิช  คุณโททอง กับ BMW S1000RR

 
            อย่างที่ทราบๆ กันแหละค่ะว่า เจ้า S1000RR ถูกดีไซน์ขึ้นมาให้มีความดุดัน และมีเอกลักษณ์เด่นชัดที่บริเวณดวงไฟคู่หน้าที่มองปุ๊บก็รู้ทันทีเลยค่ะว่านี้คือ เจ้าฉลามพันธุ์โหดจากค่าย BMW นั่นเอง โดยการแต่งรถในครั้งนี้มี คุณ วานิช  คุณโททอง หรือคุณโอม ที่เป็นเจ้าของไอเดียการแต่งรถ BMW S1000RR คันนี้ ใช้แรงบันดาลใจจากสไตล์ของตัวเอง พร้อมถ่ายทอดความดุดันลงไปที่ตัวรถ
 
 
มุมมองด้านหน้าของ BMW S1000RR หัวคาร์บอน

 
BMW S 1000RR


            เริ่มที่บอดี้ของตัวรถก่อนเลยที่มาพร้อมกับความดิบโหดด้วยสีดำคาร์บอน ตัดด้วยสีน้ำเงินที่ทำให้ BMW S1000RR คันนี้ ดูเท่อย่างมีสไตล์ บริเวณหน้ากากจะเป็นชิ้นงานคาร์บอนเช่นเดียวกัน ชิวด์หน้าบังลมจากแบรนด์ Magical Racing สี Smoke พร้อมเพิ่มความโฉบเฉี่ยวของช่วงหน้ารถด้วยการถอดกระจกมองข้างออก แล้วติดตั้งตัวอุดกระจกลงไปแทนที่


มุมด้านหน้าที่มีเอกลักษณ์ที่ดวงไฟคู่หน้า

 

ปั๊มบน Bremboของแต่งจากแบรนด์ยอดนิยม

 

           ถัดมาที่บริเวณแผงคอกันบ้างดีกว่าค่ะ คุณโอมได้ติดตั้งกันสะบัดจากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Ohlins พร้อมปรับเปลี่ยนมือคลัทช์แต่งจากแบรนด์ Brembo Italy โลโก้แดงมือเบรกพร้อมปั๊มบนแต่ง Brembo Racing ตัวปลดสายถักจากที่ผลิตขึ้นจากวัสดุ Titanium

 

ฝาถังน้ำมันแต่ง Austin Racing

 
ชุดอกล่างคาร์บอน Limberger


           โดดเด่นด้วยครอบเฟรม Alpha Racing แฟริ่งหน้าและบังโคลนหน้าจากแบรนด์ Limberger ที่ตัวถังน้ำมันได้ติดตั้งฝาถังน้ำมันแต่งสีดำจากแบรนด์ Austin Racing

 

เบรค Brembo โช๊ค Ohlins ของแต่งยอดนิยมสำหรับชาวไบค์เกอร์
 

เกียร์โยงแต่ง Bonamici Racing


           บริเวณช่วงล่างได้ติดตั้งชุดอกล่างจากแบรนด์ Limberger เกียร์โยงแต่งสีดำของ Bonamici Racing จากประเทศอิตาลี นอกจากนั้น BMW S1000 RR คันนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยของแต่งประสิทธิภาพสูงอย่างปั้มหน้า Brembo GP4 ปั้มหลังด้วง HP สายถัก Earl's 4S 90% จาน Brembo HP โช๊คหน้าและหลังจาก Ohlins


ระบบขับเคลื่อนของ BMW S 1000RR 

 
 
ชุดท่อ Arrow Full system Titanium


           ส่วนล้อแม็กมาในแบบอะลูมิเนียมสีน้ำเงินจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง OZ Racing โซ่แต่ง DID มาพร้อมกับยางเกรดรถแข่งจากแบรนด์ Pirelli รุ่น Diablo Supercorsa และขาดไม่ได้เลย คือ ท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง ชุดท่อ Arrow Full system Titanium

 

ครอบเบาะท้ายด้วยชิ้นงานคาร์บอน



บั้นท้ายอันโฉบเฉียวชวนหลงใหลยิ่งนัก

            เห็นแล้วต้องบอกเลยค่ะว่า คุณโอมจับเจ้าฉลามมาเพิ่มความดุ ดิบ จนดูสมกับเป็นรถสปอร์ตไบค์ระดับพรี่เมี่ยมที่ดุเดือด ร้อนแรงจริงๆ นับอีกหนึ่งตัวแต่งที่เสริมไอเทมเพิ่มความงามด้วยของแต่งจากแบรนด์ยอดนิยมของเหล่าสายซิ่งที่ทำให้ BMW S1000RR คันนี้ โดดเด่นจนแทบจะละสายตาไม่ได้ สำหรับคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีรถโมเดลไหนมาฝากเพื่อนๆ อีก สามารถรอติดตามชมกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยค่ะ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook