BMW HP4 Super Sport Bike By Stamp

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 8 มกราคม 2559 - 15:08

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars



BMW HP4 Super Sport Bike By Stamp


BMW HP4 Super Sport Bike By Stamp


          รถ Sport Bike ที่ติดอันดับ Top Ten รถ BigBike (บิ๊กไบค์) ในฝันของเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความเร็ว และรถบิ๊กไบค์ที่มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างไปจากรถบิ๊กไบค์ค่ายอื่นคงต้องยกให้กับรถบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมโมเดลสุดฮิตจากค่ายใบพัดฟ้าขาวจากประเทศเยอรมนีอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้ออกรถรุ่น Limited Edition ของ BMW S 1000RR โดยมาพร้อมกับชื่อ HP4 ที่ HP นั้นย่อมาจากคำว่า High Performance   


BMW HP4 ตัวแต่งสุดเท่


          ซึ่งในคอลัมน์ Racing Magazine ทีมงานได้เคยพาไปชมรถ BMW HP4 ตัวแต่งจากสำนักแต่งรถชั้นนำอย่าง Big Wheel กับไปแล้ว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น HP4 อีกหนึ่งสไตล์การแต่งที่ได้ใส่ของแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ และแน่นอนคะว่า HP4 ตัวแต่งในครั้งนี้ก็เรียกว่าสวยจัดเต็มไม่แพ้กันเลยทีเดียว

บริเวณมุมมองด้านหน้าของ BMW HP4 


          โดยหนุ่มผู้เป็นไอเดียเจ้าของแนวการแต่งรถ Sport Bike คันงามนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหากเพื่อนเคยติดตามคอลัมน์ Racing Magazine รถมอเตอร์ไซค์แล้วละก็จะต้องเคยเห็นรถ Vespa Sprint 150 สกู๊ตเตอร์สุดเฟี้ยวกับไอเดียล้อสีน้ำเงิน ของคุณ พัสกร วิชาชัย หรือ คุณบอส หนุ่มผู้ชื่นชอบการแต่งรถให้มีความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง อย่ารอช้ากันเลยดีกว่าเริ่มอยากจะรู้แล้วสิคะว่า HP4 ของ คุณบอส นั้นได้ปรับแต่งอะไรใส่ ลงไปใน HP4 คันนี้บ้างถึงได้หล่อ เท่บาดใจซะจริงเชียว


มุมมองด้านหน้าที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์

 

          เริ่มจากตัวบอดี้ของ BMW HP4 กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ ที่มาพร้อมกับสีอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าฉลามพันธุ์ดุจากค่ายใบพัดฟ้าขาวอย่างสีขาวตัดด้วยสีน้ำเงินพร้อมทั้งแต่งรถด้วยน๊อตแต่งไทเทเนียมสีน้ำเงินจาก Pro Bolt รอบคันรถตั้งแต่ด้านบนลงไปจนถึงช่วงล่างของ HP4 

ชิวหน้า BMW HP4


          โดดเด่นด้วยชิวแต่งด้านหน้าสีปรอทจาก Magical Racing พร้อมทั้งติดตัวอุดกระจก Carbon จากแบรนด์ Yoshimura แอบน่ารักด้วยสติ๊กเกอร์ข้อความอันเป็นฉายาที่รู้กันในวงการรถอย่าง "น้องแสตมป์...จัดหั้ย!"   

 

Brembo Racing แบรนด์ของแต่งยอดนิยม


          บริเวณปั้มคลัตท์จาก Brembo Racing มาคู่กับก้านคลัตท์แต่งจากแบรนด์ Kohken สลักมือเบรกไทเทเนียม ตัวปรับ K-Factory สายเบรกหน้า Earl's พร้อมปลั๊กข้อต่อ Staubli แลกระปุกน้ำมันเบรกสีน้ำเงินจาก Rizoma ติดตั้งการ์ดปลายแฮนด์แต่งจาก Alpha Racing บริเวณตัวถังได้เสริมความสวยงามด้วยฝาปิดถังน้ำมันแต่งจากแบรนด์ Austinracing 


ชุดเกียร์โยงจาก Gilles Tooling


          ไล่มาดูที่ช่วงล่างกันดีกว่าคะว่า คุณบอส ได้เสริมของแต่งอะไรไปที่บริเวณนี้กันบ้าง เริ่มจากคาลิเปอร์หน้า และหลังจาก Brembo Racing ส่วนระบบขับเคลื่อนล้อหลังเลือกใส่จานเบรกหลัง Brake Tech 220 mm พร้อมกับใส่โซ่แต่งที่มาพร้อมกับที่ครอบสเตอร์หน้าจากแบรนด์ Yoshimura จากนั้นได้เพิ่มชุดแต่งหางปลาจาก หางปลาสีฟ้าจากแบรนด์ Lightechg ส่วนชุดเกียร์โยงจาก Gilles Tooling ที่สามารถปรับระดับได้

บริเวณล้อของ HP4


          ล้อแม็กแบบอะลูมิเนียมฟอร์จสีทองจากแบรนด์ล้อแม็ก Marchesini รุ่น M7RR Genesi มากับยางเกรดรถแข่งจากแบรนด์ Pirelli รุ่น Diablo Supercorsa ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Austin Racing 

มุมมองด้านหลังของ BMW HP4


       
  และนี้ก็คือรถสปอร์ตไบค์ระดับพรี่เมี่ยมอีกหนึ่งตัวแต่งที่คุณบอสได้เสริมไอเทมเพิ่มความสวยด้วยของแต่งจากแบรนด์ชั้นนำที่ทำให้ BMW HP4 คันนี้โดดเด่นสะกดสายตาของผู้ที่พบเห็น ส่วนคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีรถโมเดลไหนมาฝากเพื่อนๆอีกสามารถรอติดตามชมกันได้ที่ www.ฺBoxzaRacing.com 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook