Moto Guzzi V7 Cafe Racer จิ๊กโก๋มาดเท่แห่งยุค 50

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 6 มกราคม 2559 - 10:19

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Moto Guzzi V7 Cafe Racer จิ๊กโก๋มาดเท่แห่งยุค 50


Moto Guzzi V7 Cafe Racer


          เรียกว่ากระแสของรถสองล้อที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิคนั้นยังคงเป็นที่ต้องการของชาวไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบรถ BigBike (บิ๊กไบค์) ที่มีความจิ๊กโก๋ในสไตล์ Retro Bike (เรโทรไบค์) ซึ่งเป็นสไตล์รถมอเตอร์ไซค์ที่มีความคลาสสิคที่ทำเอาเหล่าบรรดาไบค์เกอร์สายอนุรักษ์ความคลาสสิคต่างชื่นชอบและนิยมกันเป็นอยู่จำนวนมาก

บริเวณด้านข้างของ Moto Guzzi V7  


          และอีกหนึ่งรถสองล้อในตำนานจากฝั่ง Italy ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิคอยู่ในรูปโฉมที่มีเอกลักษณ์ของรถแนว Cafe Racer (คาเฟ่ เรซเซอร์) และเครื่องยนต์ 2 สูบแบบ V- Twins ที่ทำให้เป็นอีกหนึ่งสามารถให้ไบค์เกอร์สายคลาสสิคต่างหลงรักรถจากแบรนด์ Moto Guzzi (โมโต กุซซี่)  

โดดเด่นด้วยมุมมองข้างหน้าที่ให้ความคลาสสิค


          และแน่นอนคะว่าในคอลัมน์ Racing Magazing ครั้งนี้ทีมงานจะพาไปยลโฉมรถตัวแต่งของแบรนด์ Moto Guzzi อย่างรุ่น V7 Cafe Racer โดยมีหนุ่มมาดเซอร์หัวใจคลาสสิคอย่าง คุณ ยุทธดนัย ศรีไพบูลย์ (คุณเคน) จากทีม The Brother Riders ผู้ครอบครองรถบิ๊กไบค์จิ๊กโก๋ในตำนาน

BigBike สไตล์ Cafe Racer


          โดยคุณเคนได้บอกกับทีมงานว่าเป็นคนที่หลงไหลความคลาสสิคและเป็นคนที่ชอบรถแนว Cafe Racer อยู่แล้ว บวกกับทางค่ายรถ Moto Guzzi ผลิตรถรุ่น V7 Cafe Racer ออกมาเลยตอบโจทย์ความต้องการ และไม่รอช้าเลยตัดสินใจสั่งนำเข้ารถโมเดลนี้เข้ามา

คุณ ยุทธดนัย ศรีไพบูลย์ กับ Moto Guzzi V7 Cafe Racer 


          สำหรับฟิลลิ่งในการขับขี่นั้นคุณเคนได้บอกกับทางทีมงานว่าเจ้า V7 Cafe Racer คันนี้ให้ความรู้สึกในการขี่ถึงความแรงในรอบต้นและความใหลลื่นในรอบปลาย เร่งแสงสบายเพราะเป็นเครื่องยนต์แบบ V-Twins ที่มีพละกำลังเหลือเฟือ ขี่สมูท คงเป็นเพราะ ส่งกำลังด้วยเพลาขับ ซึ่งมีรถไม่กี่รุ่นที่ใช้ เครื่องยนต์ ขนาด 750 cc V-Twins

บริเวณมุมมองด้านบนของ Moto Guzzi V7 Cafe Racer


          จุดเด่นของคันนี้เรียกได้ว่าคุณเคนได้แต่งเจ้า V7 Cafe Racer ออกมาได้อย่างดูดีอย่างมีสไตล์ที่บ่งบอกได้ว่าเป็นรถที่ Custom แนว Cafe Racer มาจากโรงงาน ผสมผสานไอเดียการแต่งรถของคุณเคนลงไปโดยเริ่มจากตัวถังน้ำมันโครเมี่ยมที่ให้ความโดดเด่นสะดุดสายตาของผู้ที่พบเห็น

บริเวณหน้ากากของรถ Moto Guzzi V7 Cafe 


          บริเวณช่วงหน้ากากหน้าเบอร์ 7 ที่เป็นหน้ากากที่ทาง Moto Guzzi ออกแบบขึ้นมาให้บริเวณช่วงหน้าดูคลาสสิคมากยิ่งขึ้น เสริมความเท่อีกนิดด้วยสายหนังคาดสีน้ำตาลเข็มที่ตัวถังสลักอักษร  Moto Guzzi  ที่รับเข้ากับเบาะแต่งจาก Alcantara สีน้ำตาลเข้ม ปรับเปลี่ยนความเท่แบบจิ๊กโก๋ด้วยกระจกปลายแฮนด์ทรงกลม ด้านท้ายรถได้ติดท้ายสั้น พร้อมทั้งเลือกใส่ท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ Arrow 

โดดเด่นอย่างมีสไตล์


          และนี่ก็คือรถ Moto Guzzi V7 Cafe Racer คฺุณเคนได้เพิ่มเติมของแต่เล็กๆน้อยๆ เข้าไปเนื่องจากรถโมเดลนี้เป็นรถที่ทางโรงงานได้ตกแต่งมาแทบจะทุกอย่างแล้วคุณเคนจึงเลือกใส่ของแต่งบางชิ้นลงไปที่จำทำให้รถบิ๊กไบค์คันนี้ยังคงมีความ Vintage อย่างลงตัว ส่วนในครั้งหน้านั้นจะเป็นรถตัวแต่งแนวคลาสสิคจากค่ายไหนกันอีกเพื่อนๆสามารถรอติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อนคะ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook