Kawasaki ER6N Pinky Devilz หวานเย็นสไตล์

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2558 - 17:40

ภาพโดย: PSM

PSM



Kawasaki ER6N Pinky Devilz หวานเย็นสไตล์


Kawasaki ER6N


          Naked Bike (เน็คเก็ต ไบค์) รถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูเปลือยๆบริเวณแฟริ่งช่วงหน้าของรถ และยังเป็นรถที่สามารถใช้งานได้ดีกับท้องถนนที่มีการจราจรที่หนาแน่น ซึ่งรถประเภทนี้จึงทำให้ได้รับกระแสนิยมในยุคสมัยนี้


มุมมองด้านข้างของ ER6N สีชมพู


          และอีกหนึ่งค่ายรถจักรยานยนต์ที่ได้ผลิตรถ BigBike (บิ๊กไบค์) ที่มาพร้อมกับสไตล์เน็คเก็ตไบค์ที่เรียกว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มไบค์เกอร์ชาวไทย อย่างรถแบรนด์ดังจากค่ายยักษ์เขียว Kawasaki (คาวาซากิ) รุ่น ER6N


โดดเด่นอย่างมีสไตล์


          ซึ่งในคอลัมน์ Racing Magazine เราเคยได้นำเสนอ Kawasaki ER6N Street Fighter ตัวสีแดง รถตัวแต่งจาก K-Speed กันไปแล้ว วันนี้จะพาไปยลโฉมรถ ER6N ที่มากับสีหวานๆที่เห็นแล้วต้องรีบเดินเข้าไปหาว่าผู้ครอบครองรถ Kawasaki ER6N Pinky Devilz หวานเย็นสไตล์ เป็นของใครกันถึงได้แต่งรถบิ๊กไบค์ที่มากับสไตล์ที่ดุดันแบบเดิมๆให้มีความหวานได้มุ้งมิ้งขนาดนี้


สวยโดดเด่นทุกมุมมอง


          โดย Kawasaki ER6N Pinky Devilz หวานเย็นสไตล์  คันนี้มี คุณ เอกกวี มหาประยูรวงศ์ หรือ คุณบิ๊ก จากทีม กิลด์ห้าแยก หนุ่มผู้มีสไตล์การแต่งรถที่ชัดเจน และชอบรถสไตล์ Naked ที่มาพร้อมกับ ขุมพลังที่พอดีๆ และรูปทรงอันโฉบเฉียว

BIGGIZ CATZ ER-6N


          เริ่มกันที่สีของ Kawasaki ER6N Pinky Devilz หวานเย็นสไตล์ แน่นอนคะว่าจะเป็นสีอะไรไปไม่ได้นอกเสียจากสีชมพูหวานๆที่ คุณบิ๊ก ได้สาดไปที่ตัวของรถทำให้เจ้า ER โดนเด่นสะดุดสายตา อีกทั้งสีชมพูยังเป็นสีที่คุณบิ๊กนั้นชอบเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วจึงคิดว่าสีนี้แหละแจ่มสุดๆ


ER สีชมพูสุดหวานจากทีมกิลด์ห้าแยก

           ในเรื่องของอุปกรณ์ของเสริมความให้กับ Pinky Devilz คันนี้เรียกว่าจัดเต็มด้วยของแต่งจากแบรนด์คุณภาพ และเป็นของแต่งยอดฮิตของชาวไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการเสริมหล่อให้กับรถสองล้อ เราไปดูกันเลยดีกว่าคะว่า Kawasaki ER6N Pinky Devilz หวานเย็นสไตล์ ได้เสริมอะไรเข้าไปบ้างจึงทำให้สวยจะจนต้องมองอย่าละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว

กระจกมองข้างแต่งทรงสามเหลี่ยมพิมพ์ลาย Rizoma


          เริ่มจากบริเวณช่วงหน้าได้ติดตั้งกระจกมองข้างทรงสาวเหลี่ยมพิมพ์ลาย Rizoma สีเงิน พร้อมกับเปลี่ยนปลอกแฮนด์สีดำ DMV มาพร้อมกับตุ้มปลายแฮนด์จากแบรนด์ Biker แฮนด์บาร์ Biker เสริมลูกเล่นด้วยมือคลัทช์และมือเบรคแต่งจาก Brembo ที่สามารถพับและปรับระดับได้ ปั๊มบน Brembo 19 กระปุกน้ำมันเบรกจากแบรนด์ Rizoma ที่มาพร้อมกับประกับคันเร่งจากแบรนด์ Domino


บริเวณคอลโซลของ ER 6N


          บริเวณคอนโซลได้เพิ่มความปลอดภัยด้วยการติดตั้งตัวกันสะบัดจากแบรนด์ Hyperpro พร้อมขาจับจากแบรนด์ DMV มาพร้อมกับไฟบอกเกียร์ GI Pro คู่มากับตัววัด Volt จากแบรนด์ Koso


บริเวณล้อหลังของ ER6N


           ไล่ลงมาที่ช่วงล่างกันบ้างบริเวณช่วงหน้า ได้จับใส่คาลิปเปอร์จากแบรน์ยอดฮิตอย่าง Brembo M4 พร้อมสายถัก Hel สีชมพูสุดหวาน เพิ่มไอเทมความเท่ด้วยสเตอร์ Diven พร้อมกับโซ่แต่ง จากนั้นใส่แตรจากแบรนด์ PIAA จากนั้นใส่รายละเอียดด้วยน๊อตแต่งสีทองรอบคัน ทางด้านโช๊คอัพด้านหลังเลือกใช้เป็นของ Ohlins รุ่น TTX25 ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันได้เข้ามาเพิ่มความโดดเด่นให้กับเจ้า ER6N คันนี้ได้มากเลยทีเดียว

ท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ OVER Racing


           บริเวณที่เกียร์โยงได้ใส่เกียร์โยงแต่งจากแบรนด์ RSV สีเงิน มาพร้อมที่พักเท้าแต่ ปิดท้ายความเท่ด้วยท่อไอเสียแบบ Full System จาก Over Racing

Kawasaki ER6N Pinky Devilz หวานเย็นสไตล์


          Kawasaki ER6N Pinky Devilz
หวานเย็นสไตล์ คันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการแต่งที่ทาง คุณบิ๊ก ได้แต่งรถ ER6N ออกมาได้หวานซะจนมดจะขึ้น แถมยังมีความโฉบเฉียวอย่างลงตัว ส่วนในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีรถรุ่นไหนมาให้ชมกันอีกสามารถรอติดตามชมกันได้ที่ www.ฺBoxzaRacing.com ได้เลยค่ะ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook