Ducati 1198 อสูรกายตัวแดงสายพันธุ์สปอร์ต

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2558 - 11:57

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Ducati 1198 อสูรกายตัวแดงสายพันธุ์สปอร์ต

Ducati 1198


          ปฎิเสธไม่ได้เลยคะว่ารถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมที่มีรูปโฉมโดดเด่น สวยงาม ขึ้นชื่อในเรื่องของการออกแบบรูปลักษณ์ของรถสองล้อจนได้รับสมญานามว่าเป็นรถ Ferrari (เฟอร์รารี่) สองล้อ นั้นก็คือรถจากแบรนด์ Ducati (ดูคาติ) ไว้ว่าจะสร้างรถรุ่นไหนออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับจากชาวไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบรถสองล้อ


บริเวณช่วงหน้าของ Ducati 1198


          และพระเอกในคอลัมน์ Racing Magazine ครั้งนี้คงหนีไม่พ้นรถจากแบรนด์ดูคาติ ที่ทีมงานได้นำรถตัวแต่งจากรุ่น 1198 กับรถแนวสปอร์ตไบค์ ที่มี คุณ ชานนท์  ชมทรัพย์ หรือ คุณ เอิ๊ก จากทีม DISTURB หนุ่มไบค์เกอร์ผู้หลงรัก Ducati 1198 ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส


บริเวณแฟริ่งของ Ducati 1198


          สำหรับการแต่งรถ Ducati 1198 ของ คุณเอิ๊ก นั้น จะเป็นการแต่งรถแบบค่อยๆเป็น ค่อยๆไป คือเจออะไหล่ชิ้นไหนที่โดนใจและมีราคาไม่แพงมากนักก็จะทำมาเสริมหล่อให้กับเจ้า 1198 ที่แต่ออกมาแล้วดูเรียบ หรู มีระดับ สมกับเป็นรถระดับพรีเมียมที่ไม่ต้องแต่อะไรเยอะจนล้นแต่ก็มีความสวยในแบบฉบับอสูรกายตัวแดง


มุมบนของ Ducati 1198


          สำหรับของแต่งที่ทาง คุณเอิ๊ก ได้มาเสริมหล่อให้กับเจ้อสูรกายตัวนี้ เริ่มจากบริเวณช่วงบนที่ได้ใส่ของแต่งสุดฮิตอย่าง ก้านเบรกและก้านคลัตท์แต่งจากแบรนด์ CRG กันล้มด้วยตุ้มปลายแฮนด์สีแดงสดจาก Rizoma พร้อมทั้งติดตั้งกระปุกน้ำมันเบรกจากแบรนด์ดังอย่าง Rizoma เพิ่มความปลอดภัยด้วยการติดตั้งกันสะบัดจากแบรนด์ Ohlins


โดดเด่นด้วยบริเวณด้านข้าง


          ไล่มาที่บริเวณถังน้ำมันบริเวณฝาถังน้ำมันแต่งจากแบรนด์ Rizoma จากนั้นได้ติดกันลื่นชนิดซีลิโคนบริเวณด้านข้างตัวถัวน้ำมันเครื่องจาก Stomp Grip


บังโคนหลัง Kevlar


          บริเวณช่วงล่างได้ใส่บังโคนหน้า บังโคนหลัง Kevlar จาก Ducati Performance  โช็คหน้าเดิมจาก Showa 43 mm แบบ Upside Down บริเวณเครื่องยนต์ติดตั้งชุดปั้มคลัตท์ล่างจากแบรนด์ MPL Tuning Parts และติดตั้งชุดครอบคลัตท์จาก Ducati Performance


ไฟเลี้ยวข้างหลังจากแบรนด์ Rizoma


          ชุดเกียร์โยง Ducati Performance ติดตั้งไฟเลี้ยวจากแบรนด์ Rizoma พร้อมท้ายสั้น และปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแต่งคู่ Silp On จากแบรนด์ Zard


Ducati 1198 อสูรกายตัวแดงสายพันธุ์สปอร์ต


         
และนี้ก็เป็นรถ Ducati 1198 ตัวแต่งจากทีม DISTURB ของคุณเอิ็กที่ได้เสริมความเท่ให้กับเจ้าอสูรกายตัวแดงสายพันธุ์สปอร์ตนี้ได้อย่างลงตัว สำหรับในคอลัมน์ Racing Magazine ในครั้งหน้าจะมีรถบิ๊กไบค์โมเดลไหนมาให้เพื่อนๆได้ยลโฉมความงามกันอีก สามารถรอติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยค่ะ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook