เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2559 - 16:02

เทคโนโลยีเพียวพลัส (Pure Plus) คืออะไร ทำไมคนขี่มอเตอร์ไซค์ถึงควรใส่ใจกับเรื่องนี้

 

          น้ำมันเครื่อง ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องดูแล และเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่น และเต็มสมรรถนะ ซึ่งผู้ผลิตทั้งหลาย ต่างก็คิดค้นและพัฒนาสูตรพิเศษให้กับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องของตนเอง เพื่อให้การปกป้องเครื่องยนต์ที่ดีที่สุด รวมถึงเป็นจุดขายทางการตลาด และกลยุทธ์ของน้ำมันเครื่องนั้นๆ ซึ่งหนึ่งในเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ และปกป้องชิ้นส่วนของเครื่องยนต์อย่างมีคุณภาพ รวมไปถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ก็คือเทคโนโลยีเพียวพลัส (Pure Plus) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้น และพัฒนาขึ้นโดย เชลล์ (Shell) และบรรจุอยู่ในน้ำมันเครื่องเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ (Shell Advance)

 

เทคโนโลยี Pure Plus น้ำมันเครื่องสังเคราะห์บริสุทธิ์จาก Shell

 

          เชลล์ (Shell) ลงทุนด้านการวิจัยเพื่อสรรสร้าง และพัฒนานวัตกรรมให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการใช้พลังงานที่มีคุณภาพ จนกำเนิดเป็นเทคโนโลยีเพียวพลัส (Pure Plus) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ และปกป้องชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม

 

น้ำมันดิบทั่วไป กับ น้ำมันที่ผลิตจากก๊าซธรรมชาติ สู่น้ำมันเครื่องสังเคราะห์บริสุทธิ์

 

          โดยเทคโนโลยีเพียวพลัส (Pure Plus) คือ นวัตกรรมที่ผลิตจากก๊าซธรรมชาติ สู่น้ำมันเครื่องสังเคราะห์บริสุทธิ์ ซึ่งจะให้คุณภาพของน้ำมันที่มีความสะอาด และมีความยืดหยุ่นสูงกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป โดยได้รับการพัฒนา และทดสอบจากค่ายผู้ผลิตรถชั้นนำของโลก โดยน้ำมันเครื่องเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ (Shell Advance) ที่ผ่านการสังเคราะห์ด้วยก๊าซธรรมชาติ จะมีความสะอาด, ดัชนีความหนืดสูง, หล่อลื่นได้ดีแม้ในอุณหภูมิต่ำ, อัตราการระเหยต่ำ และทนต่อการเสื่อมสภาพ ซึ่งจะช่วยลดอัตราการสึกหรอของเครื่องยนต์, ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง, ช่วยรักษาความสะอาด และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป

 

Shell Advance Ultra 10W-40 และ 15W-50 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Pure Plus

 

          และนี่คือเหตุผลว่า ทำไมคนขี่มอเตอร์ไซค์ถึงควรใส่ใจกับเทคโนโลยีในน้ำมันเครื่อง โดยเฉพาะเทคโนโลยีจากก๊าซธรรมชาติอันบริสุทธิ์เพียวพลัส (Pure Plus) ที่มีอยู่ในน้ำมันเครื่องเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า (Shell Advance Ultra) 10W-40 และ 15W-50 น้ำมันเครื่องสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ 4 จังหวะ จากก๊าซธรรมชาติ สู่น้ำมันเครื่องบริสุทธิ์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook