เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2559 - 13:07

สแตนยกล้อรถบิ๊กไบค์ กับวิธีทำที่หุ้มหันถลอกแบบง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้



สแตนยกล้อรถบิ๊กไบค์ กับวิธีทำที่หุ้มหันถลอกแบบง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้




          DIY สำหรับวันนี้อาจจะมาแปลกกว่าคอลัมน์ DIY ที่ผ่านๆมาเพราะในครั้งนี้ทีมงาน BoxzaRacing มีวิธีที่จะช่วยให้อุปกรณ์เสริมอีกหนึ่งชิ้นของรถจักรยานยนต์อย่างเจ้าสแตนยกล้อรถจักรยานยนต์มาฝากเพื่อนๆที่กลัวว่า สแตนยกล้อที่ซื้อมานั้นจะเก่าง่ายซึ่งเรามีวิธีที่จะช่วยให้เพื่อนๆหายกังวลและสามารถที่จะช่วยให้เจ้าสแตนยกล้อนี้มรอายุการใช้งานได้งานอีกด้วยคะ ซึ่งสำหรับการทำให้ครั้งนี้เรียกว่าง่ายมากแถมยังใช้เวลาในการทำเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นส่าแล้วเราก็ไปลงมือทำพร้อมกันเลยดีกว่า


อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม





1.สายพลาสติกสำหรับเก็บสายไฟ(ใส้ไก่พันสายไฟ)



2.สแตนยกล้อรถบิ๊กไบค์

 

ขั้นตอนการลงมือทำ


 

          1.เริ่มจากนำสแตนยกล้อมาเช็ดทำความสะอาดเพื่อได้ให้มีเศษฝุ่นจับที่ตัวสแตนยกล้อก่อนเป็นอันดับแรก




          2.จากนั้นให้นำสายพลาสติกสำหรับเก็นสายไฟมาทำการม้วนไปที่สแตนยกล้อ ซึ่งขั้นตอนนี้เพื่อๆอาจจะหุ้มพลาสติกเก็บสายไฟให้ทั่วตัวสแตนยกล้อเลยก็ได้คะ แต่ถ้ากลัวเปลื้องก็เลือกหุ้มเฉพาะส่วนที่ใช้งานปล่อยหรือบริเวณที่อาจจะเกิดรอยถลอกได้ง่ายก็ได้คะ



          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่แสนจะง่ายและก็สามารถทำเองด้วยงบสบายๆกระเป๋าอีกด้วยใช่ไหมคะ หวังว่าเพื่อนๆที่อย่างจะเก็บและใช้งานเจ้าตัวสแตนยกล้อไว้นานๆ DIY ในครั้งนี้น่าจะมีประโยชน์สำหรับชาวไบค์เกอร์อยู่ไม่หน่อย และสำหรับการ DIY ในครั้งหน้าทีมงาน BoxzaRacing จะมีงานประดิษฐ์สำหรับรถจักรยานยนต์แบบไหนมาฝากเพื่อนกันอีก สามารถรอติดตามกันอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.BoxzaRacing.com

 


ขอบคุณภาพประกอบ:@Red Horse 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook