เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2561 - 16:59

Triumph Scrambler 1200 กับคอลเล็คชั่นของแต่งสุดคูล ที่ดูมุมไหนก็ใช่เลย

 

           Triumph Scrambler 1200 นอกจากจะเป็นรถที่มาพร้อมสมรรถนะอันโดดเด่น ที่สามารถโลดแล่นในทุกเส้นทาง ทั้ง Off Road และ On Road แล้ว อีกปัจจัยหนึ่ง ที่ส่งให้สองล้อจากประเทศอังกฤษผู้นี้ สร้างความประทับใจและเสริมภาพลักษณ์ให้กับผู้ขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ บรรดาคอลเล็คชั่นของแต่งสุดคูลกว่า 80 ไอเท่ม ที่ทางค่าย Triumph จัดไว้ให้ชาวไบค์เกอร์ได้เลือกกันอย่างจุใจ ซึ่งต้องบอกได้เลยว่า นี่คือ ไอเท่มที่ "คนอยากสุด" ไม่ควรพลาด !

 

Triumph Scrambler XC กับชุดแต่ง Escape Kits

 

 

             ชุดแต่งสำหรับแยกย่อยออกเป็น 2 รูปแบบ ตามไลฟ์สไตล์และความชอบของผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น Escape Kits ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจนักเดินทาง โดยประกอบไปด้วย ชิลด์บังลมหน้าพร้อมขายึด, ไฟตัดหมอก LED, ชุดแร็คและกระเป๋าสัมภาระด้านท้าย, การ์ดแฮนด์ (สำหรับติดตั้งเพิ่มในรุ่น XC) และขาตั้งคู่ 

 

ชุดแต่ง Extreme Kits เติมสมรรถนะในทางออฟโร๊ดให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น

 

 

            ส่วนชุดแต่งในสไตล์ที่ 2 มีชื่อเรียกว่า Extreme Kits ที่ทาง Triumph จัดมาเพื่อเอาใจสายลุยโดยเฉพาะ ช่วยเติมสมรรถนะในการเปิดโลกกว้างได้อย่างเหนือชั้นยิ่งขึ้น โดยในเซ็ตประกอบไปด้วยไอเท่มที่สายออฟโร๊ดขาดไม่ได้ นั่นก็คือ บังโคลนลอย, ชุดท่อไอเสียจาก Arrow, การ์ดหม้อน้ำอลูมิเนียม, แครชบาร์, ค้ำแฮนด์พร้อมนวม, ไฟเลี้ยวและไฟท้ายแต่งแบบ LED, ตีนเป็ดขาตั้งข้าง, ราวจับหลัง, การ์ดและขอบไฟหน้า

 

นอกจากของแต่งรถแล้ว ก็ยังมีคอลเล็คชั่นแต่งคนให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ

 

             แม้ว่าสเปคเดิมๆ ของ Triumph Scrambler 1200 จะสุดยอดอยู่แล้ว แต่เชื่อเถอะว่าคนที่ชื่นชอบอะไรที่แตกต่างอย่างเราๆ ท่านๆ คงจะตาลุกวาวกับชุดแต่ง พร้อมคอสตูมต่างๆ ที่ทาง Triumph จัดไว้ให้เลือกกันอย่างจุใจถึง 80 ไอเท่ม อย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามได้โดยตรงที่โชว์รูม Triumph ทุกสาขา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook