เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 11 กันยายน 2560 - 16:14

OHLINS FGR300 สุดยอดโช้คหน้าแบรนด์ระดับโลกที่พร้อมมอบความหรูและสมรรถนะให้กับรถคุณ

 

          มาพบกันอีกแล้วครับกับพวกเรา BoxzaRacing ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งของแต่งระดับพรีเมี่ยมเลยก็ว่าได้กับโช้คหน้าแบรนด์ดังระดับโลกที่ไม่มีสายซิ่งคนไหนไม่รู้จักกับ OHLINS ในรุ่น FGR300 โช้คหน้าที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะการซับแรงสะเทือนที่มาพร้อมกับความหรูหราทุกครั้งที่ติดตั้งเข้ากับรถคู่ใจของคุณ

 

 

          ด้วยการสร้างและออกแบบจนหลายๆคนยกให้เป็นโช้คที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เพราะในการแข่งขันในรายการใหญ่ๆอย่าง Moto GP หรือ WSBK ต่างก็ติดตั้งผลิตภัณฑ์ของ OHLINS กันแทบทั้งหมด และโช้คหน้า OHLINS ในรุ่น FGR300 ถือว่าเป็นรุ่นสุดฮิตอีกหนึ่งรุ่นของไบค์เกอร์กระเป๋าหนักที่อยากจัดหนักจัดเต็มให้กับรถคู่ใจ ด้วยความสวยงามของตัวโช้ค และประสิทธิภาพการทำงานที่สมราคาสุดๆ

 

 

          กับราคาค่าตัว 350,000-400,000 บาท หลายๆคนคงตกใจกับราคาแน่ๆครับเพราะค่าตัวของเจ้าโช้ค OHLINS สามารถซื้อบิ๊กไบค์ได้อีกคันนึงเลย แต่ด้วยความแพงนั้นย่อมแฝงไปด้วยเทคโนโลยี วัสดุ ที่คุ้มค่ากับราคาเป็นที่สุดครับ ท่านใดที่กำลังสนใจอยากอัพเกรดโช้คหน้าให้รถคู่ใจของท่าน เทพขึ้นทันตาเห็น สามารถสั่งซื้อตามร้านไบค์ช็อปทั่วไป หรือทางศูนย์จำหน่ายได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำของแต่งเทพๆชิ้นไหนมาแนะนำอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook