เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2560 - 13:33

ThreeBond Chain Cleaner & Chain Lube ผลิตภัณฑ์ดูแลโซ่เพื่อสองล้อคู่ใจของคุณ

ThreeBond BigBike O’ring Chain Cleaner & O’ring Chain Lube 

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing วันนี้มาพบกันในช่วงแนะนำของแต่ง ครั้งนี้เรามีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลโซ่ สำหรับบิ๊กไบค์คู่ใจของคุณกับผลิตภัณฑ์ ThreeBond สเปรย์ทำความสะอาดโซ่และสเปรย์หล่อลื่นโซ่ รักษาทำความสะอาดเพื่อประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานให้กับการขับเคลื่อนโซ่ของรถคุณ

 

ThreeBond BigBike O’ring Chain Cleaner สำหรับทำความสะอาดโซ่โอริง

 

          โดยผลิตภัณฑ์นี้ จะใช้ควบคู่กันคือเริ่มต้นด้วยการใช้สเปรย์ทำความสะอาดโซ่โอริง ที่ใช้ในตอนล้างทำความสะอาดโซ่เพื่อให้คราบนดิน ทราย คราบน้ำมัน จารบีที่เกาะติดอยู่ในโซ่ และสิ่งสกปรกที่แทรกอยู่ตามข้อของโซ่โอริง ที่ไม่สามารถทำความสะอาดเข้าถึงได้ ด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสมของน้ำยา สามารถแทรกซอนขจัดคราบและสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดาย

 

ThreeBond BigBike O’ring Chain Lube สำหรับหล่อลื่นโซ่โอริง

 

          เมื่อล้างทำความสะอาดเสร็จ ก็ตามด้วยสเปรย์หล่อลื่นโซ่โอริง ที่ช่วยลดการเสียดสีและยืดอายุการใช้งานของโซ่ ด้วยความหนืดของน้ำยา จะทำหน้าที่ป้องกันการหย่อนและสึกกร่อนของวัสดุอีกทั้งช่วยถนอมยางโอริงของโซ่และซึมลงในส่วนที่แคบ

 

 

          สำหรับใครที่ใช้งานรถคู่ใจหนักๆ จนไปถึงสมบุกสมบัน การดูแลโซ่ของรถคุณ เป็นอีกหนึ่งความสำคัญในการยืดอายุการใช้งาน เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของโซ่คุณได้ขับเคลื่อนอย่างเต็มสมรรถนะ กับ ThreeBond สุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลรถที่เราแนะนำ สามารถหาซื้อได้ตามร้านไบค์ช็อป หรือสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตได้เลยครับในราคากระป๋องล่ะ 350 บาท สำหรับ ThreeBond BigBike O’ring Chain Cleaner และกระป๋องล่ะ 690 บาท สำหรับ ThreeBond BigBike O’ring Chain Lube และครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำผลิตภัณฑ์ดูแลรถคุณภาพดีๆ แบบไหนมาแนะนำอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook