เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 22 เมษายน 2560 - 10:27

Brembo HP 2 POT ปั๊มด้วงโลโก้แดง ปั๊มเบรคสุดเทพขวัญใจสายแว๊น

 

          สวัสดีครับ...วันนี้มาพบกันอีกแล้วในช่วงของแต่ง ช่วงที่เราจะมาแนะนำของแต่งรถที่น่าสนใจให้กับเพื่อนๆ ที่จะนำไปใส่กับรถคู่ใจ ครั้งนี้เราจะมาเสนอปั๊มเบรค Brembo คุ้นชื่อกันเลยล่ะสิครับ กับปั๊มเบรกแบรนด์ระดับเทพที่ใครๆ ต่างหมายปอง โดยเฉพาะสายซิ่งสายแว๊นนี่ขวัญใจเลย ในช่วงนี้เราจะมาเสนอปั๊ม Brembo HP 2 POT หรือที่สายซิ่งสายแว๊นเรียกกันว่า ปั๊มด้วง เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับเจ้าปั๊มด้วงกันครับ

 

 

          ปั๊มด้วง Brembo HP 2 POT จากเดิมของตัวปั๊ม มันถูกสร้างมาให้เป็นปั๊มเบรกหลัง แต่ในบ้านเราที่มีชื่อเสียงในด้านงานดัดแปลง จะนิยมนำมาแปลงเป็นปั๊มหน้าใส่กับรถเล็กที่นำมาแต่งซิ่งแต่งแรง ซึ่งทำให้สมรรถนะการเบรคดีขึ้นกว่าเดิม และเพิ่มความสวยงามดูดีมีระดับให้กับรถเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้า ปั๊มด้วง Brembo HP 2 POT กลายเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ แต่ในจุดนี้สมรรถนะของตัวปั๊มที่แปลงให้มาอยู่ที่เบรคหน้านั้น ต้องขึ้นอยู่กับการไล่น้ำมันเบรค และการดัดแปลงขาจับอย่างละเอียดนะครับ

 

 

          สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเจ้าปั๊มด้วง Brembo HP 2 POT ตัวนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายอะไหล่แต่งมอเตอร์ไซค์ทั่วไปได้เลยครับ ส่วนราคาจะอยู่ที่ประมาณ 10,000 - 18,000 บาท สำหรับในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำของแต่งเทพๆ แจ่มๆ อันไหนมาให้ชมกันอีก ติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยครับ…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook