เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 เมษายน 2559 - 08:48

HJC หมวกกันน็อคแบรนด์ดัง กับลาย Super Hero สุดเจ๋งจากค่าย Marvel

 

          HJC แบรนด์หมวกกันน็อคชื่อดัง ร่วมมือกับทาง Marvel Comics เปิดตัวผลิตภัณฑ์หมวกกันน็อคที่มีการผสมผสานลวดลายของเหล่าตัวการ์ตูน Super Hero จากทางค่าย Marvel พร้อมทั้งลวดลายสุดเจ๋งบนหมวกกันน็อคซีรี่ย์ใหม่ของ HJC ซึ่งจะมีตั้งแต่ไซส์ XS ไล่ไปจนถึง 5XL เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคทุกขนาดไซส์ศรีษะ และทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก, ผู้ใหญ่ และผู้ที่ชื่นชอบในเหล่า Super Hero ของทาง Marvel

 

หมวกกันน็อค HJC ลาย Captain America ราคาประมาณ 6,000 บาท

 

          โดยทาง HJC ได้เปิดตัวหมวกกันน็อคลาย Captain America ซึ่งถือเป็นตัวละครหลักที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางค่าย Marvel ที่ทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่าง โดยเร็วๆ นี้ กำลังจะมีภาพยนต์ของ Captain America เข้าฉายอย่าง Civil War ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้หมวกกันน็อครุ่นนี้ เป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยดีไซน์ของหมวกกันน็อค HJC ลาย Captain America มาพร้อมกับลายสีน้ำเงินอันเป็นชุดประจำตัวของกัปตันนั่นเอง เสริมด้วยสัญลักษณ์ A ที่ด้านหน้า ที่เป็นชื่อย่อของหน่วย Avenger และรูปปีกที่หมวกทั้งสองด้าน เรียกได้ว่าออกแบบมาเหมือนกันกับหน้ากากของกัปตันกันจริงๆ เลยทีเดียว

 

หมวกกันน็อค HJC ลาย The Punisher ราคาประมาณ 6,000 บาท

 

          และอีกหนึ่งลายที่ถูกผลิตขึ้นมานี้ เป็นของตัวละครสุดดาร์คจากทางค่าย Marvel อย่าง The Punisher แน่นอนว่าโทนสีในการออกแบบนั้น ก็มาพร้อมกับสีดำด้าน และลายหัวกระโหลกอันดุดัน เหมาะกับพวกขาซิ่งโหดๆ ทั้งหลาย

 

หมวกกันน็อค HJC ลาย Iron Man ราคาประมาณ 8,750 บาท

 

          และอีกหนึ่งตัวละครที่จะขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ ตัวละคนเด่นอย่าง Iron Man ซึ่งก็ถูกนำมาสรรสร้างเป็นลายหมวกกันน็อคของ HJC ในคราวนี้ด้วยเช่นกัน โดยมาพร้อมกับโทนสีในการออกแบบที่ถอดแบบออกมาจากชุดเกราะของ โทนี่ สตาร์ค งานนี้เชื่อว่าคนที่สวมใส่มันจะได้ฟีลเหมือนกับตัวเองกำลังเป็น Iron Man อย่างแน่นอน

          สำหรับชาวไบค์เกอร์ที่สนใจในตอนนี้คงจะต้องสั่งนำเข้ากันก่อน เพราะเพิ่งมีการเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ แต่อย่างไรก็ดีคงต้องรอกันสักระยะ คาดว่าไม่นานในบ้านเราต้องมีบริษัทที่นำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการแน่นอน และแน่นอนว่าหากมันได้รับการตอบรับดี ในอนาคตก็น่าจะมีการผลิตลายตัวละครฮีโร่อื่นๆ เพิ่มเติม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook