เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 8 เมษายน 2559 - 19:06

YSS โช๊คอัพแบรนด์ไทย ภายใต้มาตรฐานและสมรรถนะระดับเวิลด์คลาส

YSS โช๊คอัพระดับโลก ในราคาที่ใครๆ ก็จับต้องได้

 

                โช๊คอัพถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่เรียกได้ว่า เป็นตัวชี้วัดสมรรถนะของรถคันนั้นๆ โดยเฉพาะกับแวดวง BigBike ที่มาพร้อมเครื่องอันทรงพลัง ยิ่งต้องการโช๊คอัพที่ให้ประสิทธิภาพในการเก็บอาการของรถคันนั้นๆ ให้อยู่ ซึ่งนอกจากจะทำให้การขับขี่ทำได้โดยง่าย มีความมั่นใจแล้ว ยังช่วยในเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย

 

การันตีคุณภาพด้วยรางวัลจากการแข่งขันในระดับโลก

 

โช๊คอัพ YSS ในกลุ่ม Racing Product จัดเต็มทุกฟังค์ชั่นการใช้งาน

 

             YSS นับเป็นโช๊คอัพแบรนด์คนไทย ที่มีมาตรฐานการผลิตและได้การยอมรับในระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นโช๊คอัพสำหรับรถสองล้อ หรือแม้แต่สี่ล้อที่มีครอบคลุมทุกแนว ทั้งการใช้งานในทางเรียบหรือแม้แต่ในวงการออฟโร๊ด ซึ่งหนึ่งในโช๊คอัพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับ BigBike คงหนีไม่พ้นโช๊คอัพใน Racing Product Group ที่ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ YSS ได้มุ่งคิดค้นโดยการนำข้อมูลจากการทดสอบในสนามแข่ง การใช้งานจริง รวมกับผลวิจัยตลาด ก่อนจะนำมาออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยความพิเศษของโช๊คอัพในตระกูล Racing Product Group ก็คือ การนำเทคโนโลยี Hi-Low Speed Compression มาใส่ไว้ในตัวโช๊คอัพ เพื่อให้การปรับเซ็ททำได้อย่างละเอียด และสามารถปรับค่าการทำงานของตัวโช๊คให้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานอย่างแท้จริง

 

Hi-Low Speed Compression สูตรเด็ดที่ช่วยเติมเต็มสมรรถนะ

 

                เทคโนโลยี Hi-Low Speed Compression เป็นสุดยอดของการปรับ Compression ให้เหมาะสมกับลักษณะการยุบตัวของโช๊คอัพ โดยพัฒนามาจาก Low Speed ออกแบบให้มีทางน้ำมันไหลผ่านไปยังปุ่มควบคุมที่เป็นชุดวาล์ว ซึ่งจะจดจำการทำงานเมื่อมีแรงดันน้ำมันสูงเกินที่ Low Speed จะรับได้ในจังหวะยุบตัว หรือกระแทกอย่างรุนแรง ไม่ทำให้เกิด Hydraulic Lock เพื่อขีดสุดแห่งความนุ่มนวลและเกาะถนน

 

ปุ่มปรับ Rebound ช่วยควบคุมการคืนตัวของโช๊คให้เหมาะสม

 

หมดปัญหาสำหรับการปรับความสูงของรถให้เหมาะสมกับสรีระผู้ขับขี่

 

ปรับพรีโหลดของสปริงได้ตามน้ำหนักของผู้ขี่ ผู้ซ้อน และสัมภาระ

 

                นอกจากนี้แล้ว โช๊คอัพของ YSS ในตระกูล Racing Product Group ยังมาพร้อมออพชั่นการใช้งานที่สามารถปรับแต่งได้แบบ Full Function ไม่ว่าจะเป็น การปรับ Rebound ที่ช่วยควบคุมการคืนตัวของโช๊คอัพ ให้เร็วหรือช้าได้ตามความต้องการ ซึ่งสามารถเลือกปรับได้ถึง 30-60 ระดับ และยังสามารถปรับความยาวของโช๊คอัพให้มากยิ่งขึ้น (ซึ่งมีผลต่อความสูงของตัวรถ) รวมถึงปรับพรีโหลดของสปริงได้ตามน้ำหนักของผู้ขี่ ผู้โดยสาร และสัมภาระในการเดินทางอีกด้วย

 

 

                แม้จะมีประสิทธิภาพที่สูง ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะของ BigBike คันเก่งของคุณ ให้โดดเด่นไม่แตกต่างจากตัวแข่ง แต่ทาง YSS ยังคงนโยบาย “คุณภาพที่คุ้มค่าเกินราคา” ที่ใครๆ ก็สามารถจับต้องได้ นอกจากนี้ยังผลิตมาเพื่อรองรับกับบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น หลากหลายแนว ครอบคลุมทุกความต้องการในท้องตลาดอีกด้วย ส่วนในคอลัมน์แนะนำของแต่งในครั้งหน้า จะมีของแต่งอะไรมากฝากเพื่อนๆ ชาวไบค์เกอร์อีก สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook