เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 23 มิถุนายน 2559 - 11:32

Sato Racing Helmet Lock ที่ล็อคหมวกกันน๊อคติดตัวรถสำหรับชาวไบค์เกอร์

Sato Racing Helmet Lock 

 

         สำหรับชาว Biker (ไบค์เกอร์) เชื่อว่าหลายๆ คน คงเคยเบื่อกับหมวกกันน๊อคที่เวลาจอดรถไปเดิน Shopping ซื้อของแล้ว ต้องเอาหมวกกันน๊อคเดินติดตัวไปกันบ้างรึเปล่าคะ โดยห้างสรรพสินค้าบางที่ก็อาจจะมีที่รับฝากหมวกกันน๊อคหรือบางที่อาจจะไม่มี จะให้เอาว่างทิ้งไว้ที่ตัวเฉยๆ ไม่มีที่ล็อคบางทีก็กลัวว่าหมวกกันน็อคจะหาย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำของแต่งอีกหนึ่งชิ้น นั่นก็คือ  Helmet Lock หรือที่ล็อคเก็บหมวกกันน๊อคติดตัวรถจากแบรนด์ Sato Racing   

 

Sato Racing Helmet Lock 

 

          Sato Racing Helmet Lock ที่เก็บหมวกกันน็อคของคุณให้ปลอดภัยได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้พอดีกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งส่วนใหญ่สามารถติดตั้งอยู่ด้านหลังในบริเวณใต้ด้านข้างของเบาะผู้โดยสาร นอกจากนี้ Sato Racing Helmet Lock ยังสามารถล็อคในบริเวณที่เหมาะสม เพียงเกี่ยวกับอุปกรณ์อีกหนึ่งชิ้นที่เป็นตัวต่อกับหมวกกันน็อค 

 

Sato Racing Helmet Lock 

 

Sato Racing Helmet Lock 

 

          สำหรับราคาของ Sato Racing Helmet Lock จะอยู่ที่ราว 3,xxx บาท สำหรับเพื่อนๆ ชาวสองล้อที่รู้สึกกังวลทุกครั้งที่จะต้องนำหมวกกันน็อคติดตัวไปทุกที่แล้วละก็ เจ้า Sato Racing Helmet Lock อาจจะเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่จะทำให้ชาวไบค์เกอร์หมดปัญหาอีกต่อไป สำหรับของแต่งเสริมเติมหล่อให้กับบิ๊กไบค์ในครั้งหน้า จะเป็นอะไรสามารถติดตาม ได้ที่ www.BoxzaRacing.com เรายังมีของแต่งอีกมากมายที่จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ อย่างต่อเนื่อง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook