เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 30 มีนาคม 2559 - 13:11

Over Racing เกียร์โยงแต่งคุณภาพสำหรับ Ninja H2

 

Over Racing เกียร์โยงแต่งคุณภาพสำหรับ Ninja H2


เกียร์โยงแต่ง Over Racing รุ่น Rear Sets 4 Position


          Rear Set หรือที่ชาวไบค์เกอร์รู้จักก็คือ เจ้าชุดเกียร์โยงแต่งสำหรับรถจักรยานยนต์นั้นเอง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาวกรถสองล้อที่ชื่นชอบการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ให้มีความสวยงาม และเพิ่มความเป็นรถแนวสปอร์ต มักจะนิยมหาของแต่งอย่างชุดเกียร์โยงที่จะมาช่วยให้ท่าทางการขับขี่มีความกระฉับกระเฉงมากขึ้น และเพิ่มลุคที่เป็นสปอร์ตที่สามารถปรับแต่งระดับให้เข้ากับช่วงลำตัว และท่านั่งของผู้ขับขี่แต่ละบุคคลได้อย่างเหมาะสม และในคอลัมน์แนะนำองแต่งในครั้งนี้ ทีมงาน BoxzaRacing ก็มีชุดเกียร์โยงแต่งแบรนด์ชั่นนำจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Over Racing รุ่น Rear Sets 4 Position ซึ่งเป็นเกียร์โยงแต่งตรงรุ่น Kawasaki Ninja H2 ปี 2015


เกียร์โยงแต่ง Over Racing รุ่น Rear Sets 4 Position สีดำ


           Over Racing
 รุ่น Rear Sets 4 Position เกียร์โยงแต่งตรงรุ่น Kawasaki Ninja H2 ปี 2015 ที่ผลิตขึ้นมาจากวัสดุอลูมิเนียมเกรด A แถมยังดีไซน์ออกมาได้สวยงาม โดยมีสีให้ชาว H2 ได้เลือกแต่งด้วยกัน 2 สี คือ สีดำ และสีเงิน 

เกียร์โยงแต่ง Over Racing รุ่น Rear Sets 4 Position สีเงิน

Kawasaki Ninja H2 ปี 2015 กับของแต่งจาก Over Racing 

 

          สำหรับราคาของ Over Racing รุ่น Rear Sets 4 Position จะอยู่ที่ราว 3x,xxx บาท สำหรับเพื่อนๆ ที่ขับ Ninja H2 ปี 2015 แล้วกำลังมองหาของชุดเกียร์โยงแต่งสวยๆ เท่ๆ จากแบรนด์คุณภาพอย่าง Over Racing ที่จะมาช่วยเพิ่มความสวยงามกับรถบิ๊กไบค์คู่ใจสามรถเลือกหากันได้ที่ช็อปของแต่งชั้นนำได้เลย สำหรับของแต่งเสริมเติมหล่อให้กับบิ๊กไบค์ในครั้งหน้าจะเป็นอะไรสามารถติดตาม ได้ที่ www.BoxzaRacing.com เรายังมีของแต่งอีกมากมายที่จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ  อย่างต่อเนื่อง

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook